LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Được giới thiệu khá muộn tại Việt Nam, LG G5 dường như không muốn cạnh tranh cùng các đối thủ smartphone nổi cộm ở phân khúc cao cấp, thay vào đó, hãng điện tử Hàn Quốc đã mang đến thị trường Việt Nam một phiên bản rút gọn cấu hình nhưng vẫn tích hợp đầy đủ các tính năng độc đáo của phiên bản gốc.


LG G5 tại VIệt Nam gây bất ngờ với cấu hình lạ

Theo đó, tại sự kiện LG tech show 2016, LG Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone đình đám – LG G5. Đây là mẫu smartphone đánh dấu sự lột xác của hãng điện tử Hàn Quốc với thiết kế kim loại nguyên khối, hệ thống camera kép, và hỗ trợ lắp ghép các module gắn ngoài.

Tuy nhiên, khác với phiên bản được công bố tại triển lãm MWC 2016, LG đã mang đến thị trường Việt Nam một phiên bản rút gọn của flagship G5. Máy sẽ sở hữu ngoại hình hoàn toàn giống với phiên bản gốc nhưng rút gọn về cấu hình. Cụ thể, LG G5 tại thị trường Việt sẽ được trang bị chip xử lý 8 lõi Snapdragon 625, RAM 3GB, bộ nhớ 32GB hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng.

Các thông số khác của LG G5 vẫn được giữ nguyên trên phiên bản cung cấp cho thị trường Việt Nam với màn hình 5,3 inch độ phân giải 2K, hệ thống camera kép 16 và 8MP, camera phụ 8MP. Máy có thể thay thế pin với dung lượng 2.800 mAh. Cùng với đó là khả năng hỗ trợ các module đặc biệt phục vụ cho từng mục đich như LG Hi-fi Plus dành cho các tín đồ thích nghe nhạc hay LG Cam Plus dành cho những đối tượng người dùng thích chụp ảnh.

Được biết, với phiên bản rút gọn cấu hình của LG G5, máy sẽ hướng tới phân khúc smartphone cận cao cấp với giá bán dưới 13 triệu đồng và thời điểm lên kệ là vào cuối tháng 4/2016. Chiến lược kinh doanh lần này của LG Việt Nam gây khá nhiều bất ngờ cho người dùng bởi cấu hình, mức giá và thời điêm lên kệ vượt ngoài dự đoán. Cùng với đó, việc các đối thủ lớn như Samsung Galaxy S7/S7 Edge bán ra sớm hơn cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới doanh số của LG G5 tại Việt Nam.

Xem thêm:

PT

Từ khoá : Nam

TIN LIÊN QUAN

LG G5 và TV Signature ra mắt ở Việt Nam

Triển lãm công nghệ bắt đầu lúc 16h chiều nay tại TP HCM chứng kiến màn ra mắt của LG G5 tại thị trường Việt Nam, cùng dòng TV cao cấp Signature mỏng chỉ 2,57 mm.

LG G5 chip Snapdragon 820 lộ giá bán 16 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu smartphone đình đám LG G5 sử dụng chip Snapdragon 820 sắp lên kệ tại thị trường Việt với giá bán 15,9 triệu đồng.

LG G5 tại Việt Nam: màn đẹp, cầm nắm thoải mái, hơi buồn vì tháo module là máy tắt nguồn

Mới đây, tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức đem về Việt Nam chiếc smartphone siêu phẩm LG G5 trong năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng