LG G5 chip Snapdragon 820 lộ giá bán 16 triệu đồng tại Việt Nam

Mẫu smartphone đình đám LG G5 sử dụng chip Snapdragon 820 sắp lên kệ tại thị trường Việt với giá bán 15,9 triệu đồng.


LG G5 chip Snapdragon 820 lộ giá bán 16 triệu đồng tại Việt Nam

Mới đây, một số hệ thống bán lẻ thiết bị di động tại Việt Nam đã cho niêm yết giá bán LG G5. Cụ thể, tại Hoàng Hà Mobile lại chào bán model LG G5 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB với giá 15,99 triệu đồng, dự kiến hàng về 25/4. Đây là mức giá tương đương với Galaxy S7 chip Exynos 8890, Galaxy Note 5 hay iPhone 6 16GB và rẻ hơn 2,5 triệu so với S7 edge (18,49 triệu).


Trước đó, tại Cellphone S giá của G5 chính hãng sử dụng chip Snapdragon 652, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB là 12,49 triệu đồng. Như vậy, nhiều khả năng trong thời gian tới thị trường Việt sẽ có tới 2 phiên bản G5. Ngoại trừ sự khác nhau về chip và dung lượng RAM, các thông số kỹ thuật còn lại và đặc biệt khả năng lắp ghép modun sẽ tương tự.


Ra mắt tại MWC 2016, LG G5 hiện đang được đánh giá là mẫu smartphone độc đáo nhất trong nửa đầu năm 2016. Bởi so với các đối thủ cùng phân khúc, G5 không chỉ sở hữu vỏ kim loại nguyên khối, cấu hình tương đương mà còn có khả năng chụp hình ấn tượng với camera kép ở mặt sau (độ phân giải 16MP với góc chụp 78 độ và camera phụ độ phân giải 8MP có góc chụp siêu rộng tới 135 độ), sạc nhanh với công nghệ Quick Charge 3.0, màn hình sắc nét IPS Quantum Display 5,3 inch Quad HD (1440 x 2560 pixel), Always On - màn hình luôn bật một phần để hiển thị thông tin. Bên cạnh đó, G5 hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ khi chụp ảnh, nghe nhạc thông qua việc lắp ghép với các modun Cam Plus hay Hifi Plus.

Bảo Ngọc

Từ khoá : chip, Snapdragon, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Snapdragon 820 là bộ xử lý smartphone mạnh nhất thế giới

Theo xếp hạng của AnTuTu, thế hệ chip mới nhất của Qualcomm cho điểm hiệu năng cao hơn bộ xử lý Apple A9 dùng trên iPhone 6s hay Exynos 8890 của Samsung.

So sánh hiệu năng Snapdragon 820 với Apple A9 và Samsung Exynos 7420

Snapdragon 820 và Apple A9 đang là hai bộ vi xử lý trên smartphone hàng đầu hiện nay.

Hiệu suất chip Snapdragon 820 vượt mặt mọi đối thủ

Mặc dù Samsung sản xuất chip A9 cho Apple, nhưng hiệu năng xử lý mà chip này vẫn còn cao hơn cả Exynos 8890 mới trên Galaxy S7 của hãng.

Hai phiên bản chạy chip Snapdragon 820 và Exynos 8890 của S7 có sự chênh lệch lớn về hiệu năng

Theo kết quả kiểm tra AnTuTu, không có sự chênh lệch nào lớn trong hiệu năng CPU của 2 phiên bản nhưng sự khác biệt về hiệu năng GPU thì quả là 'một trời một vực'.

AnTuTu: Snapdragon 820 mạnh hơn Apple A9, Exynos 8890

Một bài test trên AnTuTu vừa tiết lộ những điểm số so sánh hiệu năng giữa chip Apple A9 và Snapdragon 820.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.