NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.


Theo NAD, chiếc ampli tích hợp C 399 vừa trình làng trước công chúng có thể phối ghép với nhiều dòng loa có mặt trên thị trường nhờ công suất lên tới 180W/kênh ở 8/4 Ohm, được bảo đảm hiệu quả hoạt động bởi công nghệ độc quyền HybridDigital (Hypex) nCore.




NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399



Trong khi đó, khả năng giải mã của C 399 không hề thua kém các đầu giải mã chuyên dụng khi trang bị chip DAC ESS Sabre ES9028, đáp ứng tập tin với chất lượng lên tới 32-bit/384kHz.



Ở tùy chọn cơ bản, C 399 cung cấp đầy đủ kết nối để sử dụng như coaxial, TOSLINK, HDMI eARC, Bluetooth aptX (hỗ trợ kết nối 2 chiều), line-level RCA và MM phono. Ampli có thể sử dụng với loa hoặc tai nghe qua các bộ cọc loa, cổng tai nghe (liên kết với mạch headamp cao cấp). Trong trường hợp cần cải thiện dải trầm, C 399 có sẵn 2 ngõ sub-out để người dùng kết nối với tối đa 2 loa subwoofer rời.







Tuy nhiên, điểm khiến C 399 trở nên đáng giá hơn trong mắt người chơi audio chính là thiết kế module thế hệ 2 do NAD phát triển, giúp việc nâng cấp thiết bị trở nên đơn giản hơn trong tương lai.







Hiện tại, NAD cũng tung ra module đầu tiên dành cho C 399 với tên mã MDC2 BluOS-D. Theo nhà sản xuất, việc lắp đặt thêm MDC2 BluOS-D sẽ biết C 399 thành thiết bị hoạt động trên nền tảng đa phòng BluOS được yêu thích, cũng như bổ sung thêm các kết nối không dây như Apple AirPlay 2, Spotify Connect, Tidal Connect hay Roon Readiness. Bên cạnh đó, công nghệ hiệu chỉnh âm thanh thông minh Dirac Live cũng được đính kèm bên trong module để sử dụng.



Theo: stereonet



Nhà phân phối NAD: TecHLand



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

NAD giới thiệu ampli tích hợp Master M10 V2: Nhiều nâng cấp hấp dẫn

NAD Electronics vừa tung ra phiên bản mới của chiếc ampli tích hợp dùng BluOS NAD Masters M10 với nhiều nâng cấp đáng chú ý: công suất khuếch đại 100W/kênh, hỗ trợ thiết lập hệ thống âm thanh cho phòng phim tại gia với bộ giải mã âm thanh Dolby

Ampli tích hợp Bluesound POWERNODE: Lựa chọn tối ưu cho hệ thống nghe nhạc không dây nhỏ gọn, đa năng

POWERNODE là một trong hai sản phẩm mới nhất trong năm 2021 của thương hiệu Bluesound nổi tiếng, đồng thời là thế hệ thứ ba của dòng ampli tích hợp/streaming DAC không dây POWERNODE. Với nhiều nâng cấp đáng chú ý về phần cứng và công nghệ,

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020 L-590AX Mark II là thiết kế ampli tích hợp thành công nhất của Luxman trong những năm gần đây, được xem là chiếc vé thông hành giúp audiophiles quay về thời hoàng kim

Sony âm thầm ra mắt ampli/DAC PHA-2A, sẽ bán tại Việt Nam

Mẫu headamp hậu duệ của PHA-1A này tiếp tục được mang lớp vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm màu...

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi ngôn ngữ Zalo đơn giản mà ai cũng làm được

Ngôn ngữ trên giao diện Zalo của bạn bỗng dưng bị thay đổi và điều đó khiến bạn cảm thấy khó chịu. Đừng lo, bài viết bên dưới sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ trên Zalo một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Hướng dẫn cách tự động xóa thư spam gây phiền nhiễu trong gmail

Bạn cảm thấy khó chịu vì mỗi ngày phải nhận hàng tá thư spam đến từ các công ty quảng cáo, bán hàng khác nhau gây phiền nhiễu cho bạn

[Cập nhật mới nhất] hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone

OPPO Watch có thể kết nối được với cả điện thoại Android và iOS. Tuy nhiên, bạn lại không biết cách kết nối hai thiết bị này với nhau. Vậy thì hãy làm theo hướng dẫn kết nối OPPO Watch với smartphone dưới đây, cách làm

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.