Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.




Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn



Được giới thiệu là sản phẩm “dành cho người yêu nhạc”, Copland CSA70 là chiếc ampli tích hợp đầu tiên trong lịch sử công ty không trang bị mạch đèn tương tự các đàn anh như CSA100, CSA150. Thay vào đó, mạch preamp của CSA70 lại sử dụng cấu trúc bán dẫn “có độ méo tiếng cực thấp” mà Copland tự hào. 







Ở CSA70 là 4 ngõ vào tín hiệu digital (bao gồm các chuẩn Coaxial SP/DIF, Optical SP/DIF và USB hỗ trợ 24-bit/192kHz), 3 ngõ RCA cho tín hiệu analogue, ngõ line out/pre-out và 1 ngõ tai nghe 6,3mm (đặt tại mặt trước máy). Ngoài ra, CSA70 cũng có ngõ phono liên kết với mạch phono preamp MM để đáp ứng hệ thống nghe nhạc trên đĩa vinyl. 







Tuy là sản phẩm nhập môn nhưng CSA70 vẫn có công suất lên tới 70W/kênh ở mức 8 ohm và theo Copland chia sẻ, chiếc ampli tích hợp này có thể khiến người dùng ngạc nhiên qua việc đáp ứng được những đôi loa đói công suất. Để làm được điều đó, CSA70 đã sử dụng cùng công nghệ khuếch đại tương tự CSA100/CSA150, được biết đến nhờ “cấu trúc hồi tiếp nhanh hơn các thiết kế khuếch đại thông thường và đáp ứng được dải tần rộng hơn”.







Một điểm đáng chú ý khác trên CSA70 là thiết kế chỉ sử dụng 1 bảng mạch PCB duy nhất để chứa toàn bộ linh kiện điện tử, đem lại hiệu quả cao trong việc khắc chế nhiễu vô tuyến và các yếu tố bất lợi khác. Thêm vào đó, mạch điều khiển âm lượng cơ chính xác cũng được trang bị ở CSA70 để tránh việc lắp đặt thêm linh kiện điện tử trong đường tín hiệu. 







Hoàn thiện CSA70 là các công nghệ bảo vệ hệ thống khi xảy ra các sự cố về điện cũng như quá nhiệt. 


Giá tham khảo: 2,988 Bảng Anh


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300

Ampli tích hợp PrimaLuna Floyd EVO 300 được giới thiệu là sự kết hợp giữa mạch preamp đèn nổi tiếng của PrimaLuna và mạch power amp dùng sò công suất do Floyd Design phát triển, tạo ra âm thanh ngọt ngào đặc trưng của mạch đèn nhưng đồng thời có

Ampli tích hợp Rotel Michi X3

Michi X3 là chiếc ampli tích hợp được kế thừa những gì tinh túy nhất từ bộ đôi pre-pow Michi P5 và Michi S5, đáp ứng nhu cầu của các audiophile trót yêu chất âm từ P5 và S5 nhưng cần một thiết bị gọn gàng hơn cho phòng nghe thiếu diện tích cần

Ampli tích hợp hi-end Rotel Michi X3

Michi X3 là chiếc ampli tích hợp được kế thừa những gì tinh túy nhất từ bộ đôi pre-pow Michi P5 và Michi S5, đáp ứng nhu cầu của các audiophile trót yêu chất âm từ P5 và S5 nhưng cần một thiết bị gọn gàng hơn cho phòng nghe thiếu diện tích cần

Attessa Integrated Amplifier: Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, công suất 130W, hỗ trợ nhạc số 24-bit

Dù là sản phẩm thuộc phân khúc nhập môn, ampli tích hợp Attessa vẫn có thể khiến số đông khách hàng cảm thấy hài lòng khi có thể đảm nhiệm vai trò của nhiều thiết bị khác nhau trong hệ thống cũng như sức mạnh ấn tượng, đủ để phối ghép với nhiều

Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z

L-507Z – chiếc ampli tích hợp sẽ được Luxman trình làng vào tháng 10/2021, sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của một dòng máy hoàn toàn mới: Z Series.

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.