Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể hiện qua hệ thống linh kiện điện tử hoàn toàn mới với chất lượng vượt trội.



Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage



Tại nhà máy sản xuất của Zesto Audio, chiếc phono preamp hi-end Andros Téssera Reference đã ra đời để đem tới cho người chơi mâm đĩa than cơ hội trải nghiệm âm thanh giàu nhạc tính và chi tiết trong không gian cực kỳ tĩnh lặng. Theo Zesto Audio, đây chính là phiên bản nâng cấp của chiếc phono preamp Andros Téssera từng được giới thiệu lần đầu trước công chúng vào năm 2016. 







Để T-REF (biệt danh do Zesto Audio đặt cho Andros Téssera Reference) trở nên vượt trội hơn so với model tiền nhiệm, Zesto Audio đã thay đổi toàn bộ thiết kế mạch điện cũng như thành phần linh kiện có mặt trên chiếc phono preamp này. Khi so sánh giữa 2 phiên bản, Zesto Audio đã chỉ ra 3 điểm khác biệt rõ ràng nhất để người dùng theo dõi:



+ Bộ cấp nguồn ESP mới sử dụng đến 3 biến thế xuyến. 



+ Cấu trúc bóng hoàn toàn mới với các bóng 12DW7/ECC832, 12AU7 và 12AX7.



+ Mạch điện được nâng cấp cùng với hàng loạt linh kiện mới cao cấp hơn. 







Zesto Audio cho biết, T-REF là chiếc phono preamp tham chiếu thuần analogue và đặc biệt, thiết bị có kết nối tối đa 4 tay cần (2 tay dùng kim MM và 2 tay dùng kim MC). Từng kênh dual-mono độc lập đều có sẵn 2 bộ công tắt Ground Loop để người dùng dễ dàng thiết lập theo mục đích sử dụng. 



Sản phẩm hiện đã mở bán với giá khởi điểm từ 18,000 USD.



Theo: hifipig


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Phono Preamplifier Goldmund Mimesis PH3.8 Next Gen chính thức xuất hiện tại Việt Nam

Phiên bản 2021 mới nhất của chiếc phono preamp hi-end Goldmund Mimesis PH3.8 đã về đến thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối chính thức Thanh Tùng Audio.

Uesugi Laboratory hé lộ phono equalizer đèn tương thích với cartridge quang học DS Audio

Những hình ảnh đầu tiên về chiếc equalizer đèn mới nhất của Uesugi Laboratory. Sản phẩm được phát triển dựa trên các thông tin do chính DS Audio chia sẻ công khai, có thể thay thế cho equalizer của DS Audio để đem lại âm thanh hoàn khác biệt từ các

Dây tín hiệu QED Reference Audio 40: Truyền dẫn tín hiệu âm thanh sạch và chính xác hơn với thiết kế Analoc 2

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, dây tín hiệu Reference Audio 40 mới được xếp vào phân khúc trung cấp của QED, tức trên dòng dây nhập môn Performance Audio 40 và dưới dòng dây đầu bảng Signature Series.

Denafrips mở bán chính thức preamp Class A Hades

Theo Denafrips, Hades sẽ được phân phối thông qua Vinshine Audio - một nhà phân phối đến từ Singapore với mục tiêu đưa các sản phẩm audiophile ra thị trường quốc tế.

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Nghe thử mâm đĩa than Muarah Audio MT2: Hơn cả sự mong đợi

Trong khi giá thành chỉ ở mức tiệm cận 100 triệu đồng và chỉ cần đầu tư thêm bộ điều khiển tốc độ Muarah PSC, mâm than MT2 đã có thể đạt khả năng trình diễn không hề thua kém nhiều sản phẩm có giá thành cao hơn từ các thương hiệu khác trên thị

Audio Research chính thức mở bán ampli đèn tích hợp I/50

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Audio Research đã chính thức tung ra thông tin đầy đủ về chiếc ampli tích hợp hoàn toàn mới mang tên I/50.

THỦ THUẬT HAY

Top các công cụ xóa chữ trong ảnh miễn phí hiệu quả nhất

Bạn muốn làm đơn giản và đẹp cho bức ảnh của mình. Chẳng hạn chỉnh sửa những chi tiết như câu từ, ngày tháng hay bất kỳ đối tượng nào khác. Giờ đây, có rất nhiều phần mềm xóa chữ trên ảnh miễn phí mà hiệu quả. Hãy cùng

Cách đổi font trên Huawei GR5 2017

Bạn cảm thấy nhàm chán với font chữ trên Huawei GR5 2017 sau một thời gian sử dụng. Tham khảo bài viết sau đây để biết cách đổi font chữ trên thiết bị này cho thú vị hơn nhé.

Cách chặn Windows 10 theo dõi, thu thập thông tin người dùng

Bạn có biết rằng Microsoft có thể theo dõi bạn thông qua từng lời nói hoặc từng thao tác bàn phím mà bạn nhập hoặc nói với trợ lý ảo Cortana trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows 10 hay không?

3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt cực kỳ hấp dẫn

Bài viết sau đây sẽ giải đáp băn khoăn của bạn về việc liệu có tồn tại một 'người anh em sinh đôi' nào khác với bạn trên thế giới này hay không. Hãy thử 3 công cụ tìm kiếm và nhận dạng khuôn mặt sau đây nhé.

4 cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng trên điện thoại cực nhanh

Để theo dõi số điện mà gia đình bạn đã tiêu thụ hằng ngày và cho tới ngày hiện tại là bao nhiêu, thì hiện nay chúng ta có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ để xem và kiểm tra số lượng điện tiêu thụ và tiền điện cần trả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân