Dây tín hiệu QED Reference Audio 40: Truyền dẫn tín hiệu âm thanh sạch và chính xác hơn với thiết kế Analoc 2

Tương tự phiên bản tiền nhiệm, dây tín hiệu Reference Audio 40 mới được xếp vào phân khúc trung cấp của QED, tức trên dòng dây nhập môn Performance Audio 40 và dưới dòng dây đầu bảng Signature Series. 


Thương hiệu dây dẫn Anh Quốc QED đã tung ra phiên bản kế nhiệm của dòng dây tín hiệu Reference Audio 40. Ở phiên bản tiền nhiệm, dây Reference Audio 40 được ví như 'một kết nối stereo vững chắc và luôn đảm bảo tín hiệu âm thanh đi qua ở mức cao nhất'.




Dây tín hiệu QED Reference Audio 40: Truyền dẫn tín hiệu âm thanh sạch và chính xác hơn với thiết kế Analoc 2



Thiết kế dòng điện xoáy thấp Analoc - yếu tố làm nên thành công ở Reference Audio 40, nay đã được nâng cấp lên Analoc2 để Reference Audio 40 mới trở thành 'lựa chọn nâng cấp tối ưu từ các dòng dây giá rẻ, giúp hệ thống đem lại màn trình diễn âm thanh sạch, nhiều chi tiết và sống động hơn'.



Về Analoc2, QED cho biết hãng đã giữ lại những điểm cốt lõi của thiết kế nhưng đồng thời bổ sung thêm vật liệu nhựa nhiệt có độ cứng cao nhằm gia cố cấu trúc dây và giảm tác động của sức ép. Do đó, Analoc2 có thể loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm còn sót ở phiên bản trước để tín hiệu âm thanh đi qua dây luôn được toàn vẹn. Đối với dây RCA, QED cũng bổ sung thêm một số chỉnh sửa ở đầu cắm nhằm tối ưu hiệu quả của Analoc2. 







Tuy được giới thiệu là có thể cải thiện cả độ chính xác về thời gian cũng như chi tiết của âm thanh, song Reference Audio 40 lại không hề giống với các loại dây tín hiệu analog thông thường. Bên trong dây Reference Audio 40 là 2 lõi dây đồng OFC siêu tinh khiết mạ bạc với đường kính khác nhau nhưng được dùng để truyền tín hiệu âm thanh như nhau. Theo QED, thiết kế này mở ra một đường đi thay thế cho các thành phần âm thanh tần số cao mà nếu không có, hiện tượng sai lệch pha thời gian của âm thanh chắc chắn sẽ xảy ra. 



Hơn nữa, một lớp bọc dây Zn/Mn Ferrite cũng được sử dụng ở Reference Audio 40 với nhiệm vụ hấp thụ mọi nhiễu tần số cao nằm bên ngoài mức có thể nghe được. QED khẳng định, các bài kiểm tra bằng tần số rất cao ở Reference Audio 40 đều cho kết quả ấn tượng hơn hẳn những loại dây âm thanh tiêu chuẩn.



Giá tham khảo



Độ dài 0,6m: 139,95 USD



Độ dài 1m: 169,95 USD



Độ dài 3m: 209,95 USD



Nhà phân phối dây QED: TecHLand Audio 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Zesto Audio trình làng phono preamp đẳng cấp tham chiếu Andros Téssera Reference Phonostage

Được xây dựng dựa trên chiếc phono preamp cao cấp Andros Téssera Phonostage ra mắt năm 2016, ở siêu phẩm Andros Téssera Reference Phonostage (hay còn có biệt danh là T-REF) là tập hợp của toàn bộ tinh hoa công nghệ từ thương hiệu Zesto Audio, thể

Nagra tung mâm đĩa than Reference Anniversary Turntable nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70

Mới đây, Nagra – thương hiệu âm thanh hi-end từ Thuỵ Sĩ, vừa chính thức chạm tới cột mốc 70 năm trong quá trình hoạt động của hang. Để đánh dấu lại sự kiện quan trọng này, không gì hấp dẫn hơn bằng việc tung ra một sản phẩm đặc sắc nhất có thể: mâm

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Marten Audio hợp tác cùng IsoAcoustics sản xuất dòng chân loa cao cấp Marten Isolators

Theo Marten Audio, chân loa Marten Isolators không chỉ có mặt trên mẫu loa mới ra mắt mà còn có thể dùng để nâng cấp cho các sản phẩm trước đó của công ty.

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

Austrian Audio giới thiệu các tuỳ chọn nhập môn mới cho dòng tai nghe Hi-X Series

Hi-X Series - dòng sản phẩm ấn tượng từ thương hiệu Austrian Audio, vừa được bổ sung thêm các tuỳ chọn nhập môn gồm tai nghe có dây Hi-X15 và tai nghe không dây Hi-X25B. Cả hai đều là tai nghe over-ear closed-back, được thiết kế để phù hợp với

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp từ ổ cắm điện hi-end S.I.N. Audio PSD Deep Black Edition

PSD - ổ cắm điện cao cấp và cực kỳ đắt giá từ thương hiệu S.I.N. Audio, nay đã có phiên bản đặc biệt Deep Black Edition với vẻ ngoài cực kỳ quyến rũ và sang trọng.

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch

Apple vừa mới tung ra bản cập nhật iOS 11.4 ngày hôm qua cho các thiết bị của mình, bao gồm cả Apple Watch. Trong đó có một tính năng mới tinh rất ít người biết: bạn có thể chỉnh mặt đồng hồ Apple thành hình động độc

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

5 ứng dụng kiểm tra tốc độ USB trên Windows tốt nhất

Tốc độ các ổ USB Flash không giống nhau. Ở cùng một mức độ, USB 2.0 có tốc độ khác với USB 3.x. Nhưng ngay ổ USB flash cùng loại, cũng có sự khác biệt rõ rệt về tốc độ đọc và ghi và không thể hiện rõ ràng nếu như bạn

Bật tính năng tắt chuông khi lật úp điện thoại trên Samsung J7 Prime

Chỉ cần lật úp điện thoại xuống, bạn đã có thể tắt chuông và thông báo khi có cuộc gọi hay tin nhắn đến.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và