Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.


2021 dường như là một năm đầy bận rộn của Polk Audio khi thương hiệu này liên tục tung ra hàng loạt mẫu loa hoàn toàn mới, bao gồm Reserve Series - dòng sản phẩm phát triển dựa trên Legend Series nhưng giá thành dễ chịu hơn, hay mới đây là Monitor XT Series.




Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series



Trong khi người dùng vẫn chưa kịp lấy lại bình tĩnh, Polk Audio lại bất ngờ trình làng Signature Elite Series - phiên bản nâng cấp toàn diện từ Signature Series ra mắt năm 2016, có thể đem tới trải nghiệm âm thanh hấp dẫn hơn nhờ các công nghệ mới và kinh nghiệm chế tạo loa tích luỹ trong hơn 50 năm qua.







Signature Elite Series có tổng cộng 8 thành viên, bao gồm: 3 loa cột, 2 loa bookshelf, 2 loa center (1 loa dạng slim và 1 loa fullsize) và 1 loa surround treo tường. Trong đó, loa surround có thể đặt trên đỉnh thùng loa bookshelf, loa cột để dùng như module hướng trần và khiến không gian 3D trở nên chân thực hơn (tương tự loa surround ở Monitor XT, Reserve Series).







Về cấu hình, loa Signature Elite được trang bị loại woofer màng polypropylene, gia cố bằng mica, tweeter vòm Terylene cùng với mạch phân tần có độ chính xác cao. Chúng được đặt trong thùng loa mới làm từ các tấm gỗ Medite MDF, vốn là loại chất liệu bền bỉ, cứng cáp và đặc biệt trơ về mặt âm học. Gia cố cho thùng loa là hệ thống thanh giằng đã qua tinh chỉnh, tối ưu khả năng chống rung cũng như hạn chế hiện tượng cộng hưởng bất lợi trong thùng loa.







Để dải trầm của Signature Elite trở nên ấn tượng hơn mà không cần tới subwoofer, Polk Audio đã ứng dụng công nghệ thoát hơi bass độc quyền Power Port trên toàn bộ thành viên. Công nghệ này giúp luồng hơi từ họng loa bass hướng sàn trở nên mượt hơn trước khi truyền tới khu vực nghe nhạc. Kết quả là ồn nhiễu tại họng thoát hơi giảm đáng kể, bass mở rộng, chi tiết hơn và dải trung rất thoáng đãng. Hơn nữa, Power Port còn giúp tiếng bass lớn hơn 3dB so với các thiết kế thoát hơi thông thường.







Toàn bộ các thành viên của Signature Elite Series đều có độ tương thích lẫn nhau rất cao, đi cùng là chứng chỉ Hi-Res Audio và có các thông số đạt tiêu chuẩn do Polk Audio đề ra. Vì thể, người dùng có thể yên tâm lựa chọn Signature Elite khi cần thiết lập hệ thống thưởng thức nhạc chất lượng cao hoặc dàn âm thanh đa kênh để xem phim, chơi game.



Nhà phân phối: Đông Thành – Hoà Phúc





 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

Monitor XT Series: Dòng loa nghe nhạc, xem phim chất lượng cao, giá hợp lý từ Polk Audio

Thương hiệu Mỹ Polk Audio vừa tiếp tục đem tới cho khách hàng một dòng sản phẩm có giá thành hợp lý và trang bị nhiều công nghệ âm thanh tiên tiến, đáp ứng các nhu cầu giải trí từ xem phim, nghe nhạc cho tới chơi game.

Ansuz Acoustics giới thiệu chân chống rung Darkz S2T và Darkz Signature Z2S

Darkz S2T và Darkz Signature Z2S là bộ đôi chân chống rung mới nhất trong dòng phụ kiện chống rung/cộng hưởng cao cấp Ansuz Acoustics Darkz.

Bowers & Wilkins ra mắt phiên bản Midnight Blue Metallic cho bộ đôi 705 và 702 Signature

Bowers & Wilkins 705 Signature và 702 Signature vừa có thêm hai phiên bản mới với sắc xanh quyến rũ từ màu xanh Midnight Blue Metallic, lấy cảm hứng từ màu xanh trên đôi Nautilus huyền thoại.

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh

Polk Soundbar REACT mới, giá bình dân, có Alexa, tùy chọn thêm sub và loa vệ tinh Polk Audio vừa ra mắt mẫu soundbar giá rẻ REACT, có thiết kế vừa vặn với mọi TV, tích hợp trở lý ảo và nhất là khả năng mở rộng lên dàn 5.1 với tùy chọn thêm loa

Monitor Audio trình làng dòng loa Silver Series thế hệ thứ 7: Nhiều thay đổi đáng giá

Silver Series là dòng loa được Monitor Audio giới thiệu lần đầu vào năm 1999 và cho đến thời điểm hiện tại, hãng loa Anh Quốc đã chính thức trình làng thế hệ thứ 7 với hàng loạt nâng cấp cùng công nghệ hoàn toàn mới.

LG vừa giới thiệu LG Signature Edition bản giới hạn, giá khoảng 1.800 USD

LG Signature Edition sẽ được cài sẵn Android 8.0, cấu hình bằng với LG V30+ nhưng có nhiều RAM và bộ nhớ trong hơn, cụ thể là 6 GB RAM và 256 GB. Máy cũng sẽ được tặng kèm một tai nghe có dây và tai nghe không dây trong hộp.

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc