Marten Audio hợp tác cùng IsoAcoustics sản xuất dòng chân loa cao cấp Marten Isolators

Theo Marten Audio, chân loa Marten Isolators không chỉ có mặt trên mẫu loa mới ra mắt mà còn có thể dùng để nâng cấp cho các sản phẩm trước đó của công ty.


Trong thông báo mới nhất, thương hiệu Thuỵ Điển Marten Audio đã nâng cấp dòng loa cột đầu bảng với bộ chân chống rung Marten Isolators do IsoAcoustics hợp tác phát triển. 




Marten Audio hợp tác cùng IsoAcoustics sản xuất dòng chân loa cao cấp Marten Isolators



Theo Marten Audio, hệ thống chân Marten Isolators có khả năng hạn chế năng lượng truyền xuống sàn và quay ngược lại thùng loa, từ đó cải thiện độ chi tiết cho âm thanh mà loa tái tạo. Hơn nữa, Marten Isolatorss còn được thiết kế để trở thành nền tảng vững chắc cho loa Marten, giúp loa tạo ra không gian âm thanh 3 chiều rõ ràng và sắc nét hơn trên mọi kết cấu sàn nhà. 







Hiện tại, Marten Isolators đã có mặt trên bộ đôi Coltrane 3 và Coltrane Tenor 2 mới nhất của Marten Audio, cũng như trở thành bộ chân tiêu chuẩn cho toàn bộ dòng loa Contrane Series, Mignus Orchestra, Parker Series và là tuỳ chọn nâng cấp đối với các dòng loa Marten còn lại (ngoại trừ Duke 2). 



Theo: stereonet



Nhà phân phối Marten Design: Huy Lan Anh Audio



 


Man Nam

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Hà Lan và Mỹ

Đội tuyển Hà Lan sẽ gặp đội tuyển Mỹ trong trận đấu mở màn vòng 1/8 World Cup 2022. Đội nào chiến thắng sẽ giành quyền vào chơi ở Tứ kết.

Teoharov Audio hé lộ thành viên mới của C-Type Series

Sau LoudSpeaker I, Teoharov Audio đã trình làng mẫu loa tiếp theo của C-Type Series với cấu hình và thiết kế cao cấp hơn, đáp ứng các phòng nghe lớn: LoudSpeaker II

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

Hé lộ loạt ảnh của dòng dây cao cấp Esprit Audio Gaia Series

Thương hiệu phụ kiện Esprit Audio vừa tung hình ảnh mới nhất về dòng dây cao cấp Gaia Series, bao gồm dây Gaia XLR, dây loa Gaia Speaker và dây nguồn Gaia Power Cable.

Polk Audio Signature Elite Series: Tiếp nối thành công từ thế hệ tiền nhiệm Signature Series

Signature Series – dòng loa ra mắt năm 2016 với thiết kế đẹp, âm thanh ấn tượng và được đông đảo người dùng đánh giá cao, nay đã có thế hệ kế nhiệm vừa được Polk Audio giới thiệu đến công chúng: Signature Elite.

Austrian Audio giới thiệu các tuỳ chọn nhập môn mới cho dòng tai nghe Hi-X Series

Hi-X Series - dòng sản phẩm ấn tượng từ thương hiệu Austrian Audio, vừa được bổ sung thêm các tuỳ chọn nhập môn gồm tai nghe có dây Hi-X15 và tai nghe không dây Hi-X25B. Cả hai đều là tai nghe over-ear closed-back, được thiết kế để phù hợp với

Monitor Audio Bronze Series 6G: Dòng loa lý tưởng dành cho người chơi audio nhập môn

Bronze Series 6G là thế hệ mới nhất của dòng loa nhập môn Bronze Series thuộc thương hiệu Monitor Audio ở thời điểm hiện nay, được trang bị nhiều nâng cấp về cấu hình cũng như các điểm mới trong thiết kế.

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm

Audio Physic Cardeas – Loa 1 tỉ đồng, độc đáo với dàn driver không dùng nhện định tâm Cardeas là thiết kế mở đầu cho chuỗi các mẫu loa được Audio Physic phát triển mới dựa trên công nghệ PowerTrain và cũng là đôi loa đầu tiên có driver không cần

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15 da0443TX: Card đồ họa rời và hiệu năng khá vừa đủ chơi game

Hôm nay mình sẽ đánh giá chiếc laptop HP 15 da0443TX, phiên bản mình đang cầm có sử dụng chip core i3 thế hệ thứ 7 và card đồ họa rời MX110. Với giá bán 12 triệu thì hứa hẹn chiếc laptop này sẽ rất phù hợp cho các bạn

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.