PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300

Ampli tích hợp PrimaLuna Floyd EVO 300 được giới thiệu là sự kết hợp giữa mạch preamp đèn nổi tiếng của PrimaLuna và mạch power amp dùng sò công suất do Floyd Design phát triển, tạo ra âm thanh ngọt ngào đặc trưng của mạch đèn nhưng đồng thời có được sức mạnh và độ động ấn tượng của mạch bán dẫn.


Theo giới thiệu, PrimaLuna Floyd EVO 300 được trang bị mạch preamp đèn do chính PrimaLuna sản xuất và sử dụng tổng cộng 6 bóng 12AU7 cho cả 2 kênh âm thanh. Sau đó, mạch power amp do thương hiệu Floyd Design chế tạo, sử dụng các công nghệ khuếch đại bán dẫn như Linear Systems JFET và 20N20/20P20 Mosfets sẽ xuất tín hiệu âm thanh ra loa với công suất 100W/kênh (ở 8 Ohm). Nhằm đảm bảo chất lượng của tín hiệu âm thanh đi qua thiết bị, cả PrimaLuna và Floyd Design đều sử dụng phương thức đi dây cứng (hard wiring), bảng mạch PCB chất lượng cao.




PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300



Đi sâu vào chi tiết, mạch preamp của PrimaLuna sử dụng tới 2 bộ cấp nguồn (bao gồm 2 biến thế riêng biệt), trong khi mạch công suất được phụ trách bởi 1 biến thế 500VA cỡ lớn. Thiết bị có tất cả 6 cổng input (5 RCA Line-level, 1 HT) và các cổng output khác nhau như tape out, stereo/mono sub out, headphone và cuối cùng là dàn cọc loa cao cấp. Toàn bộ cấu trúc mạch và hệ thống linh kiện cao cấp đều được sắp xếp và đặt gọn gàng bên trong khung máy mang phong cách thiết kế quen thuộc ở sản phẩm của PrimaLuna. 







Nói riêng về Floyd Design thì đây chính là bộ phận thiết kế mạch khuếch đại bán dẫn của Durob (thuộc quyền sở hữu của PrimaLuna), được chỉ huy bởi Jan de Groot và phụ trách việc thiết kế, chế tạo mạch bán dẫn từ năm 2002. Bản thân Jan là một người giàu kinh nghiệm và từng có thời gian dài làm việc cùng các loại linh kiện bán dẫn như JFET và Mosfet. Sau quãng thời gian làm việc tại Luxman, Thorens, AirTight và Bowers & Wilkins (chi nhánh vùng Benelux), Jan đã trở thành người phụ trách thiết kế và sản xuất của Sphinx vào năm 1995. Đến năm 2002, ông chuyển sang làm việc tại Durob Audio cho đến ngày nay. 



Thông số kỹ thuật



Tần số đáp ứng: 10Hz - 80kHz



Tổng méo hài (THD): <0.2%



Tỉ số tín hiệu/nhiễu: -105dB



Công suất khuếch đại: 100W/kênh tại 8 Ohm/ 150W/kênh tại 4 Ohm



Kích thước (CxRxS): 205 x 385 x 405 (mm)



Trọng lượng: 29kg



Nhà phân phối PrimaLuna: Audio Choice





 



Nhà bán lẻ: Thiên Hà Audio



 


Châu Bùi

TIN LIÊN QUAN

McIntosh tiếp tục trình làng mẫu Preamp C12000 C+ST: Sở hữu thiết kế 2 khối, tích hợp cả 2 mạch đầu ra đèn và bán dẫn

Trải qua một thời gian nghiên cứu và phát triển, McIntosh đã tiếp tục cho ra mắt mẫu Preamp đầu bảng mới với thiết kế 2 khối, mang tên C12000 C+ST.

Võ sĩ Floyd Mayweather khoe "Món đồ chơi thứ 8": Mercedes-Maybach S580 với trang bị nổi bật giữa dàn xế khủng

Dù không phải mẫu xe xa xỉ nhất trong bộ sưu tập của Floyd Mayweather nhưng chiếc Mercedes-Maybach S580 này lại có một trang bị 'nổi bật' hơn tất cả.

Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z

L-507Z – chiếc ampli tích hợp sẽ được Luxman trình làng vào tháng 10/2021, sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của một dòng máy hoàn toàn mới: Z Series.

"Bồ cũ" của Floyd Mayweather - Koenigsegg CCXR Trevita 2010 chuẩn bị được "lên sàn"

Floyd Mayweather là tay đấm quyền anh nổi tiếng với việc thích sưu tầm siêu xe, bộ sưu tập xe của anh chàng này sở hữu toàn bộ những thương hiệu “khủng nhất” như Ferrari,...

Xế cưng một thời của Floyd Mayweather tìm được chủ mới với "giá bèo" chỉ 2,6 triệu đô

Vài năm trước tay đấm Floyd Mayweather đã chi 4,8 triệu USD để bổ sung chiếc Koenigsegg CCXR Trevita 2010 siêu hiếm vào bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình. Tuy nhiên mới đây, siêu xe hàng độc này đã...

Dan D’Agostino chính thức mở bán ampli tiền khuếch đại đầu bảng Relentless Preamplifier

Dan D’Agostino vừa hoàn thiện hệ thống nghe nhạc tối tân Master Audio Systems khi ra mắt preamp Relentless để phối ghép cùng power amp Relentless Mono Amplifier.

Denafrips mở bán chính thức preamp Class A Hades

Theo Denafrips, Hades sẽ được phân phối thông qua Vinshine Audio - một nhà phân phối đến từ Singapore với mục tiêu đưa các sản phẩm audiophile ra thị trường quốc tế.

Video: Tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather giới thiệu dàn xe "Batman", đếm "sương sương" có 16 chiếc

Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của tay đấm tỷ đô này. Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Cách khắc phục các lỗi thường gặp trong Google Chrome

Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là Google Chrome hoàn hảo, rất nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng Chrome gây khí chịu cho người dùng. Bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả các lỗi đó và hướng dẫn cách

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn

7 cách mở file PSD không cần Photoshop

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 7 công cụ tốt nhất để xem file PSD mà không cần sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh Photoshop.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Zenfone Go và Go Plus: Quá trâu trong tầm giá

Đánh giá pin của Zenfone Go và Go Plus - 2 smartphone có giá bán cực kì hấp dẫn và thiết kế trẻ trung đang được bán tại thị trường Việt Nam

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động