Võ sĩ Floyd Mayweather khoe "Món đồ chơi thứ 8": Mercedes-Maybach S580 với trang bị nổi bật giữa dàn xế khủng

Mới đây, tay đấm quyền Anh chuyên nghiệp nổi tiếng của Mỹ là Floyd Mayweather đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc Mercedes-Maybach S580 mà anh mới tậu. Được biết, chiếc xe siêu sang này có giá khởi điểm từ 185.000 USD (~4,255 tỷ VNĐ).



Với một người nổi tiếng và lắm tiền nhiều của như Floyd Mayweather, việc sưu tầm siêu xe, xe siêu sang với anh được xem là một chuyện rất nhỏ. Chính vì vậy, chẳng ngoa khi tay đấm này gọi những chiếc xe khủng của mình là những 'món đồ chơi bé nhỏ' và cho tới nay, trong tay của Mayweather đang có tổng cộng 8 'món đồ chơi' như vậy.






7 món đồ chơi của Floyd Mayweather



Trong một video mới được Floyd Mayweather đăng tải, 8 món đồ chơi của anh bao gồm 1 chiếc Rolls-Royce Cullinan, 1 chiếc Ferrari 488 GTB, 1 chiếc Range Rover Sport, 1 chiếc Bentley Continental, 1 chiếc Lamborghini Urus, 1 chiếc Rolls-Royce Ghost và mới nhất là chiếc Mercedes-Maybach S580.




Võ sĩ Floyd Mayweather khoe "Món đồ chơi thứ 8": Mercedes-Maybach S580 với trang bị nổi bật giữa dàn xế khủng

Tuy chiếc Mercedes-Maybach S580 mà Mayweather mới tậu không phải chiếc xe đắt tiền nhất trong bộ sưu tập của anh nhưng chiếc xe này lại có một trang bị nổi bật hơn cả. Đó chính là chiếc xe này được trang bị nước sơn ngoại thất màu đen, thay vì màu trắng như 7 chiếc xe còn lại.



Theo tìm hiểu, chiếc Mercedes-Maybach S580 của Mayweather được đặt mua từ đại lý Champion Motoring ở Beverly Hills, Mỹ và có giá khởi điểm từ 185.000 USD (~4,255 tỷ VNĐ).






Không chỉ có trang bị màu sơn đen khác biệt so với phần còn lại của bộ sưu tập, chiếc Mercedes-Maybach S580 này còn thu hút với trang bị mâm 'chiếc khiên' màu crom đặc trưng của dòng xe Maybach.



Về truyền động, Mercedes-Maybach S580 được trang bị động cơ V8 tăng áp kết hợp hệ thống EQ Boost, sản sinh công suất 469 mã lực và bổ sung 20 mã lực khi cần thiết. Từ đó, xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,8 giây.



Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Video: Tay đấm tỷ đô Floyd Mayweather giới thiệu dàn xe "Batman", đếm "sương sương" có 16 chiếc

Đây không phải là garage duy nhất của Floyd Mayweather sở hữu nhưng nó khá đặc biệt vì dàn xe xuất hiện đều mang tông màu đen yêu thích của tay đấm tỷ đô này. Video cho thấy có 16 chiếc siêu xe, SUV siêu sang hay xe siêu sang góp mặt.

Floyd Mayweather bổ sung Rolls-Royce Phantom mới nhất vào danh sách xe bốn bánh

Hiện tại, dù đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao nhất, tay đấm người Mỹ 41 tuổi vẫn giữ nguyên phong cách sống sang trọng và 'thích khoe hàng'. Danh sách xe bốn bánh có trong ga-ra của Floyd Mayweather gần đây đã được bổ sung bằng một chiếc Rolls-Royce

"Bồ cũ" của Floyd Mayweather - Koenigsegg CCXR Trevita 2010 chuẩn bị được "lên sàn"

Floyd Mayweather là tay đấm quyền anh nổi tiếng với việc thích sưu tầm siêu xe, bộ sưu tập xe của anh chàng này sở hữu toàn bộ những thương hiệu “khủng nhất” như Ferrari,...

Xế cưng một thời của Floyd Mayweather tìm được chủ mới với "giá bèo" chỉ 2,6 triệu đô

Vài năm trước tay đấm Floyd Mayweather đã chi 4,8 triệu USD để bổ sung chiếc Koenigsegg CCXR Trevita 2010 siêu hiếm vào bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình. Tuy nhiên mới đây, siêu xe hàng độc này đã...

Ngắm xe sang Mercedes-Maybach S580 2021 đẹp long lanh bên Campuchia

Đây là chiếc Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Campuchia, xe được nhập về bởi công ty tư nhân. Chiếc sedan siêu sang sở hữu ngoại thất màu đen bóng, mâm đúc ấn tượng và nội thất hạng thương gia vô cùng tiện nghi.

Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Việt Nam có option "xịn" hơn xe bên nước bạn Campuchia

Khác với chiếc màu đen ở Campuchia, Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên về Việt Nam sở hữu ngoại thất màu trắng và có tùy chọn Executive Rear Seat Plus giúp tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc sedan.

Mercedes-Maybach GLS 600 tại Hải Phòng đeo biển cặp “thần tài nhỏ”, sánh vai cùng Lamborghini Urus

“Nằm chung” garage với Lamborghini Urus có biển 39-79 mang ý nghĩa “thần tài nhỏ” và “thần tài lớn”, Mercedes-Maybach GLS 600 cũng không kém cạnh với biển cặp “thần tài nhỏ” 39-39.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 "rục rịch" về nước phục vụ nhà giàu Việt, giá từ 15 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 4Matic 2021 này có 2 màu sơn là trắng và đen. Giá bán được tiết lộ không thấp hơn con số 15 tỷ đồng. Nhưng hiện chưa rõ có đại gia Việt nào đã mang xe về nước hay chưa.

THỦ THUẬT HAY

Cách nâng cấp Client mới Liên Minh Huyền Thoại

Mới đây Garena đã bắt đầu áp dụng Client mới cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại sau một thời gian beta. Game thủ có thể tiến hành nâng cấp Client Liên Minh Huyền Thoại trên Garena để sử dụng duy nhất một Client chơi

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn chữa màn hình điện thoại bị vỡ

Bạn bị rơi điện thoại mà vỡ màn hình, đừng lo vì có một cách cực kỳ đơn giản sẽ giúp bạn sống chung với chiếc điện thoại vỡ màn

Hướng dẫn lọc bạn bè không tương tác với extension Friend Remover

Hôm nay, TCN xin chia sẻ một công cụ khá thú vị, cho phép bạn quét mức độ tương tác của bạn bè và giúp hủy kết bạn hàng loạt trên Facebook. Mời các bạn cùng tham khảo và tải về dùng thử nhé.

Cách xóa bỏ gạch ngang trong Google Sheets

Trong bảng tính Google Sheets của bạn xuất hiện những gạch ngang trên văn bản mà bạn không biết phải xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa bỏ những gạch ngang đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu MX6: Đúng nghĩa khi iPhone chạy Android

Một ngày 'trái gió trở trời' chiếc điện thoại chính của mình bỗng dưng sập nguồn, thế là đành phài mượn đồng nghiệp chiếc Meizu MX6 để dùng tạm...

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá HP ProBook 450 G3: Đâu phải cứ "doanh nhân" là đắt tiền

Thiết kế bền bỉ với tiêu chuẩn quân đội, màn hình lớn kết hợp với nhiều công nghệ bảo mật, HP ProBook 450 G3 xứng đáng là một chiếc laptop doanh nhân cao cấp.