Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Việt Nam có option "xịn" hơn xe bên nước bạn Campuchia


Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Việt Nam có option "xịn" hơn xe bên nước bạn Campuchia


Một đơn vị chuyên bán xe sang tại Việt Nam đã âm thầm đưa Mercedes-Maybach S580 2021 về nước để phục vụ nhu cầu của các đại gia Việt. Xe hiện vẫn chưa có chủ, không rõ chính xác giá xe là bao nhiêu nhưng chắc chắn sẽ hơn 15 tỷ đồng - đây là mức giá chào bán Maybach S580 2021 của một số công ty tư nhân khác.






Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Việt Nam được trang bị lưới tản nhiệt độc thanh dọc đặc trưng, đèn pha sắc cạnh hơn, hốc hút gió 2 bên cản mở rộng, tay nắm cửa dạng phẳng, cửa hít, cửa sổ trời toàn cảnh và mâm xe 19 inch đúc đặc.






Phần đuôi xe gây ấn tượng với thiết kế đèn hậu nằm ngang mới cùng tạo hình tam giác góc cạnh hơn. Nhìn chung, tổng thể của Mercedes-Maybach S580 đời mới cũng giống với S680 hàng đầu.






Di chuyển vào bên trong, Mercedes-Maybach S580 2021 sở hữu loạt tiện nghi cao cấp như cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch, hệ thống thông tin giải trí 12,8 inch, dàn âm thanh vòm Burmester 4D, các ghế bọc da Maybach Nappa độc quyền tích hợp chức năng sưởi, thông gió và massage ở cả 2 hàng ghế.





Chiếc sedan siêu sang cũng có điều hòa tự động 4 vùng, bộ sạc điện thoại thông minh không dây cùng gói Air Balance với tính năng ion hóa và bộ khuếch tán hương thơm, hệ thống đèn viền nội thất 64 màu...






Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên về nước có nội thất màu nâu da bò, cấu hình 4 chỗ với hàng ghế sau thương gia có thêm tính năng sưởi cổ và vai, cặp màn hình cảm ứng 11,6 inch, tai nghe không dây và một máy tính bảng để phục vụ giải trí cho những ông chủ ngồi phía sau.






Đặc biệt, xe còn được trang bị gói Executive Rear Seat Plus với 2 ghế ngồi độc lập được ngăn cách bởi bảng bảng điều khiển trung tâm chứa khay đựng cốc và bàn gấp (chiếc tại Campuchia không có tùy chọn này).






Về truyền động, cung cấp sức mạnh cho Mercedes-Maybach S580 2021 là khối động cơ tăng áp kép V8 4.0L kết hợp công nghệ EQ Boost, cho công suất 496 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm, mô-tơ điện sẵn sàng cung cấp thêm 21 mã lực và 249 Nm khi cần thiết.






Nhược Hi (Tuoitrethudo)



Ảnh: Phan Minh

TIN LIÊN QUAN

Ngắm xe sang Mercedes-Maybach S580 2021 đẹp long lanh bên Campuchia

Đây là chiếc Mercedes-Maybach S580 2021 đầu tiên tại Campuchia, xe được nhập về bởi công ty tư nhân. Chiếc sedan siêu sang sở hữu ngoại thất màu đen bóng, mâm đúc ấn tượng và nội thất hạng thương gia vô cùng tiện nghi.

Võ sĩ Floyd Mayweather khoe "Món đồ chơi thứ 8": Mercedes-Maybach S580 với trang bị nổi bật giữa dàn xế khủng

Dù không phải mẫu xe xa xỉ nhất trong bộ sưu tập của Floyd Mayweather nhưng chiếc Mercedes-Maybach S580 này lại có một trang bị 'nổi bật' hơn tất cả.

Xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 "rục rịch" về nước phục vụ nhà giàu Việt, giá từ 15 tỷ đồng

Chiếc xe siêu sang Mercedes-Maybach S580 4Matic 2021 này có 2 màu sơn là trắng và đen. Giá bán được tiết lộ không thấp hơn con số 15 tỷ đồng. Nhưng hiện chưa rõ có đại gia Việt nào đã mang xe về nước hay chưa.

Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên đã về tới Việt Nam, giá khoảng 20 tỷ đồng

Thông tin về chiếc Mercedes-Maybach S680 2022 đầu tiên của Việt Nam đã xuất hiện từ tháng 10 năm nay, và hiện tại xe đã cập bến dải đất hình chữ S để phục vụ đại gia mua xe chơi Tết.

Bộ ảnh Mercedes-Maybach GLS 600 giá 16 tỷ, màu sơn độc nhất Việt Nam

Chiếc SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS 600 này gây ấn tượng với lớp sơn hai tông màu xanh dương-bạc đầy tinh tế và là chiếc duy nhất tại Việt Nam sở hữu màu sơn này tính đến thời điểm hiện tại. Chưa hết, phần ngoại thất còn được bổ sung thêm các

Mercedes-Maybach S 680 sắp về nước với giá hơn 20 tỷ đồng

Theo chia sẻ từ một đại lý tư nhân, chiếc sedan siêu sang Mercedes-Maybach S 680 đang trên đường vận chuyển về nước. Và nhiều khả năng đây sẽ là chiếc Mercedes-Maybach S-Class 2021 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó, đại lý tư nhân còn

Cận cảnh xe sang Mercedes-Maybach S 680 đầu tiên tại Việt Nam

Nhân vật chính trong bài viết là chiếc Mercedes-Maybach S 680 được nhập về Việt Nam bởi một đại lý tư nhân chuyên kinh doanh siêu xe và xe sang tại TP.HCM.Chiếc xe sở hữu ngoại hình độc đáo với sự kết hợp giữa hai tông màu là đỏ Rubelliot và vàng...

Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic mới chính thức ra mắt tại Ấn Độ

Mercedes-Benz Ấn Độ đã ra mắt Maybach GLS 600 4Matic mới tại nước này với mức giá 2,43 Rs crore (khoảng 7,64 tỷ vnđ). Mẫu SUV này nằm trong kế hoạch tung ra 15 mẫu xe tại thị trường nước này trong năm nay. Thúc đẩy Mercedes-Maybach GLS 600 4Matic

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa

Motorola G5s Plus: điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola ở phân khúc tầm trung

Lặng lẽ giới thiệu tại Việt Nam trong bối cảnh hàng loạt smartphone chạy đua màn hình tràn viền chuẩn 18:9 cũng như camera kép xóa phông, Moto G5s Plus cũng là mẫu điện thoại đầu tiên tích hợp camera kép của Motorola

Trên tay OPPO K9 Pro – Smartphone 7 triệu mới của OPPO màn hình 120Hz, sạc nhanh 60W

OPPO K9 Pro sở hữu ngoại hình hoàn toàn khác so với phiên bản tiêu chuẩn ra mắt hồi tháng 5. Không chỉ sở hữu thiết kế mới lạ, độc đáo, cầm trên tay OPPO K9 Pro còn nhiều điều thú vị khác: hệ thống camera được nâng