Action Center trên windows 10 cung cấp một cách thuận tiện để truy cập vào nhiều tùy chọn PC khác nhau. Nhưng thiết lập mặc định của nó có thể khiến các bạn không mấy thoải mái. May mắn thay, có cách dễ dàng để sắp xếp Action Center. Vì vậy, chỉ trình bày các nút bạn muốn và theo thứ tự ưu tiên của bạn.
Việc trình bày ngăn nắp này có thể hữu ích, vì người dùng có thể đặt hành động Chế độ Máy tính bảng dễ dàng hơn để chọn hoặc ẩn nút Project . Nếu họ không sử dụng nó. Dưới đây là cách tùy chỉnh Action Center trên windows 10.
1. Nhấp vào nút Bắt đầu.
2. Nhấp vào biểu tượng Cài đặt.
3. Nhấp vào Hệ thống.
4. Nhấp vào Thông báo & Tác vụ từ menu bên trái.
5. Kéo và thả các nút Action buttons.
6. Nhấp vào “Thêm hoặc xóa hành động nhanh” “Add or remove quick actions.”
7. Bật hoặc tắt Tác vụ nhanh để ẩn chúng.
Bạn đã tùy chỉnh Action Center trên windows 10 thành công.