Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.



Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i



Ở ampli đèn tích hợp VK80i là công nghệ được sử dụng lần đầu trên dòng sản phẩm đầu bảng REX Series và vì thế, thiết bị mang đầy đủ các ưu điểm của cấu trúc triode-balanced, mạch bảo vệ không dùng cầu chì và mạch bias tự động như chiếc power amp REX 3. 







Balance Audio Technology cho biết, VK80i có thể đạt công suất lên tới 55W/kênh ở mức 8 Ohm và 4 Ohm thông qua loại bóng triode 6C33C-B, thường được biết đến như loại bóng cấp dòng cao hơn nhiều lần so với bóng tetrode 6550/KT90 trên các mẫu ampli đèn tích hợp truyền thống. Mặt khác, việc kết hợp bóng 6C33C-B vào cấu trúc mạch cân bằng toàn phần giúp VK80i đủ sức đáp ứng được cả những mẫu loa khó kéo do trở kháng thấp. 







Tuy nhiên, điểm khiến VK80i càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những ai ưa thích ampli đèn là thiết kế mạch tự điều chỉnh bias thông minh. Nói một cách đơn giản, chiếc ampli đèn này sẽ tự thay đổi các thông số hoạt động phù hợp theo độ lão hoá của các bóng đèn, từ đó bảo toàn chất lượng âm thanh trong suốt quá trình sử dụng cho đến khi cần phải thay bóng mới. Hoàn thiện phần tính năng của chiếc ampli đèn tích hợp này là cơ chế bảo vệ tự động tắt máy khi xảy ra sự cố đối với một trong các bóng đèn. 







Sản phẩm dự kiến ra mắt trong tháng 9/2021 với giá 9,995 Bảng Anh. 



Theo: stereonet





 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Audio Research chính thức mở bán ampli đèn tích hợp I/50

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Audio Research đã chính thức tung ra thông tin đầy đủ về chiếc ampli tích hợp hoàn toàn mới mang tên I/50.

PrimaLuna trình làng ampli tích hợp hybrid cao cấp Floyd EVO 300

Ampli tích hợp PrimaLuna Floyd EVO 300 được giới thiệu là sự kết hợp giữa mạch preamp đèn nổi tiếng của PrimaLuna và mạch power amp dùng sò công suất do Floyd Design phát triển, tạo ra âm thanh ngọt ngào đặc trưng của mạch đèn nhưng đồng thời có

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Luxman giới thiệu Z Series cùng chiếc ampli tích hợp đầu tiên L-507Z

L-507Z – chiếc ampli tích hợp sẽ được Luxman trình làng vào tháng 10/2021, sẽ là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự xuất hiện của một dòng máy hoàn toàn mới: Z Series.

Dan D’Agostino chính thức mở bán ampli tiền khuếch đại đầu bảng Relentless Preamplifier

Dan D’Agostino vừa hoàn thiện hệ thống nghe nhạc tối tân Master Audio Systems khi ra mắt preamp Relentless để phối ghép cùng power amp Relentless Mono Amplifier.

Trên tay ampli Bluetooth Astell & Kern AK XB10 đầu tiên Việt Nam

Tôi ghét phải nhắc lại nhiều, nhưng sau khi Apple chính thức loại bỏ cổng 3,5mm trên mẫu điện thoại...

Jadis mở bán ampli đèn tích hợp Diapason Luxe và I-70: Đẹp đến từng chi tiết

Diapason Luxe và I-70 chuẩn bị được Jadis mở bán trong tháng 9/2021 với giá lần lượt là 3,498 Bảng Anh và 11,498 Bảng Anh.

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP151dw

Canon ra mắt dòng máy in phun Pixma G Series mới Đánh giá máy in Canon imageCLASS LBP6030w Đánh giá máy in đa chức năng Canon imageCLASS MF221d Canon imageCLASS MF221d - Giải pháp...