Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại

Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sẽ trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn nhờ các ứng dụng đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại tiện dụng.


Cách đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại


Để đo nhiệt độ phòng, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại, hãy tham khảo các ứng dụng đo nhiệt độ trên điện thoại được tổng hợp dưới đây.


1. Phần mềm Nhiệt kế ++


Phần mềm đo nhiệt độ phòng bằng điện thoại Nhiệt kế ++ cung cấp chi tiết thông tin về nhiệt độ, độ ẩm và áp suất không khí trong phòng hiện tại. 


Cách đo nhiệt độ cơ thể, đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại
Phần mềm Nhiệt kế ++ cung cấp chi tiết thông tin về nhiệt độ phòng

Giao diện phần mềm được thiết kế khá đơn giản và rất dễ để sử dụng. Người dùng có thể chọn xem thông tin nhiệt độ tại bất kỳ khu vực nào ở trong hoặc ngoài phòng.


2. Nhiệt kế cho phòng


Ứng dụng nhiệt kế phòng dùng để đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại cho kết quả chính xác. Phần mềm sử dụng cảm biến được tích hợp trên điện thoại để biết được nhiệt độ môi trường xung quanh. Ứng dụng có giao diện đơn giản, thao tác sử dụng đơn giản. Người dùng chỉ cần mở ứng dụng và thực hiện đo nhiệt độ khu vực mong muốn.


3. Nhiệt kế điện tử


Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại sử dụng nhiệt kế điện tử để nhiệt độ trong phòng dự trên công nghệ cảm biến nhiệt độ được tích hợp sẵn trên điện thoại, hoặc sử dụng cảm biến trên cụm điện tử phụ như của pin điện thoại. 


4. Nhiệt kế App


Nhiệt kế App là một ứng dụng cho phép đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại và các chỉ số môi trường bên trong hoặc bên ngoài khu vực bạn đang ở. Người dùng có thể đo nhiệt độ tại khu vực mong muốn bất kỳ với chiếc điện thoại như một chiếc nhiệt kế tiện dụng. 


Tham khảo: Cách sử dụng ứng dụng Windy dự báo bão chuẩn xác nhất trên Android

5. Dark Sky Weather


Ứng dụng Dark Sky Weather được đánh giá cao về khả năng dự báo thời tiết với độ chính xác. Các thông tin dự báo thời tiết được cập nhật theo từng phút và ứng dụng cũng hỗ trợ bản đồ radar chi tiết. 


Ứng dụng Dark Sky Weather được đánh giá cao về độ chính xác

Hiện Apple cũng sử dụng nền tảng của Dark Sky  Weather để củng cố cho ứng dụng thời tiết Weather của hãng trên thiết bị iOS. 


Phần mềm đo nhiệt độ cơ thể bằng điện thoại


1. Ứng dụng nhiệt kế Fever Tracker


Cách đo nhiệt độ bằng điện thoại với ứng dụng Fever Tracker cho phép người dùng biết được nhiệt độ cơ thể. 


Ứng dụng Fever Tracker đo nhiệt độ cơ thể bằng điện thoại

Thao tác sử dụng ứng dụng rất dễ dàng và đơn giản. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng giúp ghi lại nhiệt độ theo vị trí và thời gian để người dùng thuận tiện theo dõi nhiệt độ theo ngày, tuần và tháng.


2. Body Temp


Ứng dụng Body Temperature dùng để đo thân nhiệt bằng điện thoại trên Android và iOS miễn phí. 


Ứng dụng Body Temperature dùng để đo thân nhiệt chính xác

Body Temperature có thiết kế giao diện đơn giản và rất dễ dàng sử dụng. Người dùng chỉ cần tải và cài đặt ứng dụng về máy và thuận tiện kiểm tra, lưu lại thông tin nhiệt độ cơ thể với mỗi lần đo. 


3. Strava


Strava là một ứng dụng theo dõi sức khỏe được sử dụng phổ biến hiện nay, Ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng kiểm tra, theo dõi chế độ tập luyện và tình trạng sức khỏe của người dùng, bao gồm cả đo nhiệt độ cơ thể. 


Ứng dụng theo dõi sức khỏe Strava được sử dụng phổ biến

Kết quả kiểm tra sẽ được tổng hợp và gửi đến người dùng để biết được chính xác hiệu suất tập luyện cũng như tình hình sức khỏe hiện tại. 


4. Nhiệt kế App


Nếu người dùng vẫn lo lắng về cách đo nhiệt độ bằng điện thoại thì có thể tham khảo thêm phần mềm Nhiệt kế App để biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành 1 nhiệt kế. Ứng dụng này cho phép bạn không biết chỉ kiểm tra được nhiệt độ cơ thể mà còn đo được cả nhiệt độ môi trường xung quanh tại thời gian thực vô cùng hữu ích. 


Bài viết trên đã tổng hợp danh sách những phần mềm đo nhiệt độ cơ thể và đo nhiệt độ ngoài trời bằng điện thoại cho Android và iOS miễn phí. Hy vọng người dùng có thể tham khảo và lựa chọn được phần mềm phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Tham khảo: 7 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho smartphone

TIN LIÊN QUAN

Giải pháp hạ nhiệt ô tô nhanh chóng giữa thời tiết "nung" người

Việc ô tô ở ngoài trời nóng dễ khiến cho nhiệt độ trong xe tăng cao lên vài lần, thậm chí gấp đôi nhiệt độ bên ngoài. Những giải pháp như mở điều hòa, hé cửa kính,... đều mất rất nhiều thời gian và nguyên liệu.

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an toàn.

Không thể tin được: Nhiệt độ yên xe máy phơi ngoài nắng lên tới gần 80 độ

Trong những ngày vừa qua, Hà Nội đang trải qua đợt nắng nóng gay gắt nhất từ đầu mùa hè đến nay. Hôm nay, nhiệt độ ngoài trời tại khu vực Hà Nội lên đến hơn 40 độ C khiến người dân đều cảm thấy mệt mỏi, đặc biệt là nếu phải ra khỏi nhà và đi lại

Nhiệt độ trong ô tô đỗ ngoài trời nắng có thể lên tới 55 độ C

Đối với người lái ô tô, điều đáng sợ nhất là phải đỗ ô tô ngoài trời trong điều kiện thời tiết nắng nóng như hiện nay. Nguyên nhân là bởi khi đỗ xe ngoài trời, lượng nhiệt từ ánh nắng, mặt đường và môi trường xung quanh sẽ bị hấp thụ trực tiếp vào

Khoảng cách gần nhất con người có thể đến Mặt Trời là bao nhiêu?

Mặt Trời là ngôi sao mà chúng ta chưa thể chạm tới vì sức nóng khủng khiếp của nó. Mặc dù bề mặt là nơi có nhiệt độ thấp nhất của ngôi sao này nhưng nó cũng lên tới 5504 độ C…

Nhiệt độ GPU bao nhiêu là bình thường?Cách hạ nhiệt GPU hiệu quả

Một số người thắc mắc rằng, liệu nhiệt độ GPU máy tính quá cao có ảnh hưởng card đồ họa không. Hôm nay, cùng tìm hiểu nhiệt độ GPU bao nhiêu là bình thường nhé.

Trên tay CAT S60: điện thoại vẽ bản đồ nhiệt, chống nước 5m

CAT S60 là chiếc điện thoại nồi đồng cối đá đúng nghĩa, nó không chỉ có khả năng chống nước, chống sốc mà còn có thể hoạt động ở nhiệt độ âm. Không chỉ có vậy, được tạo ra với mục...

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh điện thoại, SIM, nơi bạn sống có hỗ trợ 4G

Viettel vừa công bố giá của gói cước 4G, thật bất ngờ khi chúng lại rẻ hơn rất nhiều so với 3G hiện nay. Tuy nhiên, để sử dụng được các gói cước mới này thì điện thoại, sim, nơi bạn sống phải hỗ trợ 4G. Thật may mắn là

Hướng dẫn sử dụng WinToHDD để cài mới lại Windows mà không cần sử dụng USB hay DVD

Thông thường, khi cần cài đặt lại Windows chắc hẳn bạn sẽ dùng đến USB hoặc DVD có chứa bộ cài đặt. Tuy nhiên, có thể vì lí do nào đó mà xung quanh bạn không có bất kỳ thiết bị hỗ trợ nào, hoặc đơn giản là cổng kết nối

Trải nghiệm bản Photoshop CC 19.1- Tách nền bằng 1 click với trí tuệ nhân tạo

Adobe đã ra mắt phiên bản Photoshop CC 19.1 dành cho Windows và Mac. Một trong những tính năng được mong đợi nhất chính là tách đối tượng ra khỏi nền nhanh chóng bằng 1 click với công nghệ AI. Hãy tải và trải nghiệm

Cách khôi phục cài đặt gốc iPhone trên Find My Phone

Không phải lúc nào cũng có thể reset iPhone trực tiếp trên máy, trong trường hợp mất máy, bạn cần khôi phục cài đặt gốc iPhone để xóa dữ liệu, tránh rò rỉ thông tin, vậy thì phải làm sao?

Hướng dẫn sử dụng CCleaner hiệu quả

CCleaner là một ứng dụng rất phổ biến trên các máy Windows PC. Chương trinh giúp dọn dẹp ổ đĩa giải phóng không gian lưu trữ của bộ nhớ, chỉ cần khởi chạy và nhấn nút Run Cleaner.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Sony Xperia XZ: Khả năng xử lý đồ họa tốt, tốc độ load game chậm

Xperia XZ được trang bị vi xử lý Snapdragon 820 và thanh RAM 3GB, máy mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời, không thua kém thiết bị cấp nào.

Đánh giá Camera wifi C2C HD 720P giá 1.500.000 VNĐ

Ngày nay, công nghệ không dây phát triển dẫn đến các hệ thống camera thông minh trông gọn gàng, bạn không cần phải lắp đặt dây cáp lằng nhằng hay mua sắm đầu thu đắt tiền.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc