Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup

Danh mục sản phẩm của Xiaomi trải dài trên các phân khúc khác nhau, từ những món cao cấp như máy chiếu MIJIA Laser cho đến những sản phẩm giá rẻ như Mi Pen. Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

MIJIA Mini Insulation Cup có thiết kế nhỏ gọn với dung tích 350 ml và trọng lượng khoảng 190 g, rất phù hợp để mang đi du lịch hoặc các hoạt động ngoài trời. Bình giữ nhiệt chân không này được sản xuất bằng thép không gỉ cấp tiếp xúc với thực phẩm. Ngoài an toàn thực phẩm, bình còn có khả năng chống oxi hóa, ăn mòn và dễ dàng vệ sinh.


Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

MIJIA Mini Insulation Cup có bốn tùy chọn màu sắc

Chưa hết, MIJIA Mini Insulation Cup còn sử dụng công nghệ chân không hai lớp bằng thép không gỉ, với công nghệ mạ đồng bên chân không, giảm bức xạ chân không, cung cấp một rào cản nhiệt độ hiệu quả chống lại sự dẫn truyền và đối lưu, để chất lỏng trong bình không bị lạnh đi theo thời gian.

Tại Trung Quốc, MIJIA Mini Insulation Cup được bán thông qua Tmall, Mi Home và các cửa hàng ủy quyền của Xiaomi với giá 49 CNY (khoảng 177.000 đồng), cùng bốn tùy chọn màu sắc: Đen, trắng, hồng và xanh.

Bạn nhận xét thế nào về bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup của Xiaomi?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được 20 triệu bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA. Mới đây, công ty đã ra mắt mẫu mới với tên gọi MIJIA T301.

Máy chiếu Xiaomi Laser Projector 1S sở hữu độ phân giải siêu nét

Gần đây, Xiaomi đã phát hành Máy chiếu Laser 1S phiên bản mới nhất. Phiên bản mới này được nâng cấp so với tiền nhiệm và hứa hẹn mang đến những tính năng tốt.

Kỳ vọng Xiaomi 12 mini Concept: Chip Snapdragon 870, camera 108 MP

Xiaomi 12 mini concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12 mini giá bán bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12 mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 mini ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12 mini trong bài viết dưới đây nhé!

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết nghe đồn là Xiaomi 12 Mini nha!

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về thiết kế Có thể […]

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra lỗi trình duyệt Chrome hiển thị màn hình trắng xóa hoặc Chrome bị treo, bị đơ, chẳng hạn như do virus tấn công, lỗi sau khi cập nhật Chrome hoặc Profile Chrome bị lỗi,….Để khắc phục lỗi

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách cài đặt và chạy Windows 7 trên máy ảo VMware

Phương án này cũng được sử dụng khi thử nghiệm những phần mềm hoặc hệ điều hành mới ra mà bạn không dám test trực tiếp trên hệ thống của mình, việc cài đặt Windows lên máy ảo sẽ khiến chúng ta an tâm hơn khi mà phần

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vibe X3: Với 5 triệu, chúng ta được gì ?

Xuất hiện không cần quá ồn ào, nhưng Lenovo Vibe X3 thực sự đang là một cơn sốt trong cộng đồng yêu công nghệ những ngày gần đây. Nào, hãy cùng...

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.