Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch
Ảnh minh họa (nguồn: Xiaomi)

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới, với hai mẫu điện thoại là Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Ultra. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Theo nguồn tin từ Trung Quốc, Xiaomi 12 Mini sẽ có màn hình 6.3 inch. Tuy 6.3 inch là kích thước không được coi là nhỏ gọn nhưng Xiaomi 12 Mini sẽ là chiếc điện thoại cao cấp nhỏ nhất của Xiaomi được giới thiệu.

Ảnh minh họa (nguồn: Notebookcheck)

Leaker Bald Panda xác nhận rằng Xiaomi 12 Mini được liệt kê nội bộ với mã là 'L3' và sẽ được trang bị con chip Snapdragon 870. Con chip Snapdragon 870 vẫn là một chip cao cấp với sức mạnh ấn tượng.

Điều thú vị là nguồn tin còn gợi ý rằng Xiaomi 12 Mini có thể là một chiếc điện thoại có thể gập lại. Trước đây cũng đã xuất hiện thông tin về một mô hình điện thoại với màn hình 6.6 inch.

Còn theo leaker Digital Chat Station, sẽ có một chiếc điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 sở hữu màn hình Full HD+, thay vì màn hình độ phân giải QHD+ trên Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Ultra. Leaker này cũng dự đoán có thể chiếc điện thoại trên chính là Xiaomi 12 Mini.

Bạn có dự đoán gì về Xiaomi 12 Mini không?

Tham khảo ngay dòng Xiaomi 11T và Xiaomi Mi 11 đang được bán tại Thế Giới Di Động với cấu hình mạnh mẽ để không phải chờ đợi lâu.


Nguồn: Notebookcheck

  • Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp
  • Xiaomi 12 sẽ được ra mắt vào tháng 12, chú trọng màn hình và camera

Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp

Đã có nhiều tin rò rỉ về Xiaomi 12 Series, gần đây một mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 đã được chia sẻ, thiết bị này được cho là Xiaomi 12 Youth Edition.

Xiaomi đang phát triển flagship giá rẻ có Snapdragon 870, sạc 67W

Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại flagship giá rẻ mới. Chiếc điện thoại Xiaomi với số model 2112123AC được phát hiện trên TENAA, cho chúng ta biết sơ lược thông số kỹ thuật.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết nghe đồn là Xiaomi 12 Mini nha!

Xiaomi 12 Ultra sẽ có camera zoom quang học lớn hơn và vân tay siêu âm

Gần đây, đã có những báo cáo tiết lộ thông số camera mặt sau của Xiaomi 12 Ultra và mới đây, một leaker người Trung Quốc đã chia sẻ thêm về cụm camera này.

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.