Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Nhắc đến Xiaomi chúng ta luôn nghĩ đến những sản phẩm ngon, bổ, rẻ. Thông tin mới nhất chia sẻ rằng Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc smartphone cấu hình cao cấp nhưng lại có mức giá hấp dẫn mang tên Xiaomi 12 Mini. Vậy Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu?... Cùng mình tìm hiểu qua bài viết  bên dưới đây nha!

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi 12 Mini ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP
Nghe đồn là Xiaomi 12 Mini. Nguồn: Concept Creator.

Xiaomi 12 Mini sẽ sở hữu màn hình AMOLED, chạy Snapdragon 870

Những hình ảnh poster đầu tiên của Xiaomi 12 Mini đã được chia sẻ từ đó gợi ý những thông số quan trọng về sản phẩm này. Cụ thể, thông tin chia sẻ rằng Xiaomi 12 Mini sẽ sở hữu màn hình AMOLED 6.28 inch với độ phân giải Full HD+. Có một điểm đáng lưu ý là kích thước màn hình của Xiaomi 12 Mini khá gọn, rộng ở mức vừa phải không như nhiều sản phẩm hiện nay có kích thước màn hình 6.5 inch hoặc cao hơn một chút.

Thông tin rò rỉ của Xiaomi 12 Mini. Nguồn: Digital Chat Station.

Từ đó trọng lượng và kích thước của Xiaomi 12 Mini sẽ được tối giản, gọn gàng và mang đến cảm giác cầm nắm dễ chịu hơn. Màn hình AMOLED sẽ giúp chúng ta trải nghiệm chất lượng màu sắc tái tạo sâu hơn, độ tương phản hay độ sáng màn hình cao.

Xiaomi 12 Mini sẽ hỗ trợ màn hình chất lượng. Nguồn: Concept Creator.

Tin đồn còn chia sẻ, màn hình của Xiaomi 12 Mini còn hỗ trợ hiển thị nội dung định dạng HDR10+, tần số quét 120 Hz nâng cao trải nhiệm vuốt chạm hay chơi những tựa game FPS. Một điều nữa là Sản phẩm còn có thể được hỗ trợ âm thanh Doby Atmos để nâng cao trải nghiệm nghe sống động hơn và cả kháng nước IP68 nữa.

Xiaomi 12 Mini sẽ trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ. Nguồn: Concept Creator.

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi 12 Mini là bộ vi xử lý Snapdragon 870, đi kèm RAM LPDDR5 12 GB, chuẩn chip nhớ UFS 3.1 với dung lượng 256 GB. Mặc dù Snapdragon 870 là một bộ vi xử lý được ra mắt vào đầu năm 2021, không quá mới nhưng được cấu tạo bởi CPU Kryo 585 có thể đạt tốc độ lên đến 3.2 Ghz và GPU Adreno 650. Cấu hình này vẫn giúp các bạn thoải mái đa nhiệm, sử dụng các tác vụ cơ bản đến nâng cao khá tốt.

Xiaomi 12 Mini sẽ trang bị camera chính 100 MP, sạc nhanh 67 W

Xiaomi 12 Mini sẽ có camera selfie độ phân giải bao nhiêu? Nguồn: Concept Creator.

Hệ thống camera là những điểm nhấn tiếp theo của Xiaomi 12 Mini. Trong đó camera chính là camera độ phân giải 100 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS, tiếp theo là camera góc siêu rộng 20 MP, zoom quang 5X và camera hỗ trợ chụp xóa phông. Chưa rõ camera selfie của Xiaomi 12 Mini có độ phân giải cao ra sao nhưng camera chính như trên khá đa dạng, nhất là camera chính hỗ trợ chụp ảnh chi tiết khá cao.

Xiaomi 12 Mini sẽ có camera sau 100 MP. Nguồn: Concept Creator.

Chưa dừng lại ở đó, Xiaomi 12 Mini cũng có thể hỗ trợ viên pin dung lượng 4.700 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 67 W và hỗ trợ sạc không dây 50 W. Viên pin này cũng đã ở mức khá lớn, hứa hẹn cho thời lượng sử dụng lâu dài và sạc nhanh như thế này cũng giúp chúng ta tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Xiaomi 12 Mini bao giờ ra mắt? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu?

Thông tin từ chuyên trang Techradar chia sẻ, Xiaomi 12 Mini có thể trình làng vào ngày 21/12/2021. Giá cho các phiên bản được chia sẻ như sau:

  • 8 GB RAM / 128 GB bộ nhớ trong, có thể có giá 3.599 NDT (12.7 triệu).
  • 8 GB RAM/ 256 GB bộ nhớ trong, có thể có giá 3.899 NDT (13.8 triệu).
  • 12 GB RAM / 256 GB bộ nhớ trong, có thể có giá 4.299 NDT (15.2 triệu).
Bạn dự đoán Xiaomi 12 Mini có giá bao nhiêu? Nguồn: Concept Creator.

Nếu thông số ở trên được chia sẻ là chính xác thì đây là một sản phẩm rất đáng để chúng ta chờ đợi vào cuối năm 2021 này. Còn bạn có đánh giá gì ở Xiaomi 12 Mini hay không? Mời chia sẻ ý kiến ở bên dưới phần bình luận nhé!

Lưu ý: Bài viết này sẽ được cập nhật liên tục cho đến khi Xiaomi 12 Mini ra mắt chính thức. Các bạn nhớ theo dõi bài viết mỗi tuần nha!


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Kỳ vọng Xiaomi 12 mini Concept: Chip Snapdragon 870, camera 108 MP

Xiaomi 12 mini concept thiết kế nào đáng mong chờ? Xiaomi 12 mini giá bán bao nhiêu thì hợp lý? Xiaomi 12 mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 mini ra mắt khi nào? Hãy cùng mình điểm qua những kỳ vọng Xiaomi 12 mini trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về thiết kế Có thể […]

Một smartphone dòng Xiaomi 12 rò rỉ: nhỏ gọn, nhiều tính năng cao cấp

Đã có nhiều tin rò rỉ về Xiaomi 12 Series, gần đây một mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 đã được chia sẻ, thiết bị này được cho là Xiaomi 12 Youth Edition.

Xiaomi đang phát triển flagship giá rẻ có Snapdragon 870, sạc 67W

Xiaomi được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại flagship giá rẻ mới. Chiếc điện thoại Xiaomi với số model 2112123AC được phát hiện trên TENAA, cho chúng ta biết sơ lược thông số kỹ thuật.

Tham gia liền mini game này, cơ hội nhận về Xiaomi 11T 5G cực xịn

Ngần ngại gì mà không mau tranh thủ tham gia 'Thử Thách Ma Thuật - Rinh Ngay Xiaomi 11T Series' ở Thế Giới Di Động, với giải chung cuộc là Xiaomi 11T 5G (8GB/128GB).

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

VPN miễn phí được yêu thích nhất 2017

VPN là phần mềm giúp bạn kiểm soát tính riêng tư của mình khi đăng nhập interne, ngoài ra còn hỗ trợ việc truy cập qua các trang web bị chặn về mặt địa lí. Dưới đây là danh sách các VPN hoàn toàn miễn phí được yêu

Trải nghiệm tính năng Windows Sandbox - máy ảo test virus và mã độc trên Windows 10 19H1

Windows Sandbox là một tính năng mới ra mắt của Microsoft, đây là một tính năng hoàn hảo giúp người dùng có thể thử nghiệm và bảo vệ máy tính khỏi mã độc nguy hiểm, ẩn nấp trong các ứng dụng và phần mềm. Hôm nay chúng

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Chia sẻ cách tạo avatar trong suốt trên TikTok độc đáo siêu đơn giản

Tạo Avatar trong suốt trên Tik Tok đang là trends siêu hot trong thời gian gần đây. Ảnh đại diện trong suốt tạo cho Tiktok của bạn trở lên độc dáo, thu hút được nhiều người theo dõi hơn. Vậy làm cách nào để tạo được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm