Tham gia liền mini game này, cơ hội nhận về Xiaomi 11T 5G cực xịn

Tham gia liền mini game này, cơ hội nhận về Xiaomi 11T 5G cực xịn

Ngần ngại gì mà không mau tranh thủ tham gia 'Thử Thách Ma Thuật - Rinh Ngay Xiaomi 11T Series' ở Thế Giới Di Động, với giải chung cuộc là Xiaomi 11T 5G (8GB/128GB). Cơ hội để bạn trở thành người may mắn, được ẵm về chiếc điện thoại mới toanh nhà Xiaomi hoàn toàn miễn phí là đây.

Nhưng trước hết, hãy cùng mình điểm qua thông tin của chương trình mini game đặc biệt này nhé!

Thông tin chương trình

  • Khách hàng tham gia 'Thử Thách Ma Thuật - Rinh Ngay Xiaomi 11T Series'.
  • Kết thúc game khách hàng được chọn 1 trong 3 hộp quà để trúng giải ngày thẻ cào 20.000 đồng.
  • 1 tài khoản có 2 lượt chơi/ ngày.
  • Thời gian diễn ra mini game từ 02/10/2021 - 07/10/2021.

Giải thưởng

  • Giải ngày: Thẻ cào 20.000 đồng (Chỉ được trúng 1 lần duy nhất trong suốt chương trình).
  • Giải chung cuộc: 02 điện thoại Xiaomi 11T 5G (8GB/128GB) (Màu ngẫu nhiên).

Cách xác nhận người trúng giải

  • Kết thúc chương trình, Ban Tổ Chức sẽ tổng hợp danh sách những khách hàng tham gia để quay số trúng thưởng.
  • So sánh 6 số cuối số điện thoại (6 SĐT) với dãy số ngẫu nhiên gồm 6 chữ số (từ 0 - 999999), thông qua trang web www.random.org xác định ra số lượng khách hàng có kết quả TRÙNG hoặc NHỎ HƠN gần nhất với dãy số ngẫu nhiên sẽ nhận giải tương đương với số lượng giải như trên.
  • Trường hợp dãy số may mắn có 5,4,3… chữ số, sẽ so sánh 5,4,3,… số cuối SĐT của khách hàng.
  • Thời gian quay số: Dự kiến 08/10/2021.
  • Thời gian công bố kết quả: Dự kiến 17h 09/10/2021.

Cách thức nhận giải

  • Thẻ cào sẽ được gửi trong 48h. Nếu khách hàng trúng vào thứ 6, thứ 7 hay chủ nhật thì sẽ gửi trước 17h ngày thứ 2 tuần kế tiếp.
  • Sau khi công bố kết quả người trúng giải chung cuộc trên trong bài tin (cập nhật sau) chương trình.
  • Giải chung cuộc: 02 điện thoại Xiaomi 11T 5G (8GB/128GB) (Màu ngẫu nhiên) sẽ liên hệ - trao giải cho khách hàng trúng giải trong vòng 10 ngày kể từ ngày giao hàng đầu tiên của chương trình đặt trước Xiaomi 11T Series (Dự kiến 23/10/2021).
  • Trường hợp không liên lạc được với người chơi trong vòng 72 giờ hoặc không đến nhận giải trong thời gian quy định, Ban Tổ Chức sẽ hủy giải thưởng, không chuyển cho người may mắn tiếp theo.

THAM GIA MINI GAME NGAY TẠI ĐÂY

​Bạn đã sẵn sàng tham gia ngay chưa?


Biên tập bởi Lăng Văn Nhàn

TIN LIÊN QUAN

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Dòng flagship Xiaomi 12 sẽ có phiên bản 'Mini' với màn hình 6.3 inch

Xiaomi sắp sửa giới thiệu dòng flagship cao cấp Xiaomi 12 trong thời gian tới. Ngoài ra, Xiaomi dường như đang lên kế hoạch cho ra mắt một chiếc điện thoại nhỏ gọn hơn thuộc dòng Xiaomi 12.

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Mini game Đọc sao hay - Trúng ngay iPhone 13, cách chơi vui lắm nè!

Nhân sự kiện Thế Giới Di Động sắp ra mắt 4 chuỗi cửa hàng thuộc hệ sinh thái AVA World chúng ta có một mini game cực vui nhộn để tham gia.

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Xiaomi 11T 5G Series có mấy màu?Điểm danh rồi chọn màu ưng ý nhất nè

Xiaomi 11T 5G series có mấy màu? Chắc hẳn nhiều MiFans đang rất muốn biết câu trả lời để lựa chọn cho mình phiên bản thích hợp. Xiaomi 11T 5G đã được ra mắt vào ngày 15/09, với cấu hình mạnh cùng thiết kế đẹp, thiết bị hứa hẹn sẽ rất hút khách khi

Xiaomi 12 Mini có gì mới: Dùng chip Snapdragon 870, camera 100 MP

Xiaomi 12 Mini có gì mới? Xiaomi 12 Mini cấu hình ra sao? Xiaomi 12 Mini ra mắt khi nào? Xiaomi 12 Mini giá bao nhiêu? Cùng mình tìm câu trả lời qua bài viết nghe đồn là Xiaomi 12 Mini nha!

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tải game Đấu Trường Chân Lý Mobile

Bạn đã từng chơi game Đấu Trường Chân Lý trên máy tính, tựa game này đang khá hot thời gian gần đây. Hiện tại, nó cũng có thể chơi được trên nền tảng điện thoại, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nâng cấp lên iOS 12 thông qua chương trình thử nghiệm công khai

Không lâu sau khi phát hành iOS 11.4.1 Public beta 4, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm đầu tiên của iOS 12 và cho phép người dùng tiến hành cập nhật mà không cần tới cấu hình từ nhà phát triển. Sau đây là hướng

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Dùng ứng dụng B612 để tự biến mình thành các nhân vật siêu bựa và chia sẻ với mọi người

Trên B612 có rất nhiều tính năng, có thể kể qua như chat video theo kiểu tự biến mất trong vòng 24h tương tự Snapchat, hay thêm các bộ lọc màu sắc,...nhưng có lẽ chẳng ai dùng ứng dụng này để chat cả vì đã có Zalo,

5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Google Chrome nhanh và ổn định hơn

Tuy là một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện nay, nhưng độ tối ưu của Google Chrome lại chưa thật sự tốt, nhiều khi xảy ra hiện tượng chậm, giật, hao tài nguyên máy. Hôm nay TECHRUM sẽ giới thiệu cho các bạn 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những sai lầm khi mua củ sạc cho iPhone mà người dùng thước mắc phải

Nhiều người sử dụng iPhone đang thắc mắc không biết nên mua củ sạc nào là thích hợp khi các mẫu iPhone mới đã không tặng kèm củ sạc bên ...

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.

Samsung Galaxy Note 8: Vị vua đã trở lại

Trong thế giới smartphone đang dần bão hoà về nhiều mặt, từ thiết kế, cấu hình, tính năng... thì Galaxy Note 8 vẫn tạo được sức hút rất lớn dù chưa lên kệ.