Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay
Xiaomi 11T 5G (nguồn: Xiaomi)

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi, với thiết kế sang trọng, cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Với trang bị cấu hình cao như vậy thì Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Tại thị trường châu Âu, Xiaomi 11T 5G có mức giá khởi điểm là 499 EUR (khoảng 13.2 triệu đồng), còn Xiaomi 11T Pro 5G có giá bán khởi điểm là 649 EUR (khoảng 17.2 triệu đồng) và mức giá 749 EUR (khoảng 19.8 triệu đồng) cho phiên bản cao nhất. Các thị trường khác không có quá nhiều khác biệt về giá.

Xiaomi 11T Pro 5G (nguồn: Xiaomi)

Xiaomi Mi 10T Pro 5G được ra mắt vào năm ngoái có giá bán tại Việt Nam là 11.99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB RAM + 128 GB ROM và 12.99 triệu đồng cho phiên bản 8 GB RAM + 256 GB ROM. 

Tuy nhiên, Xiaomi 11T và Xiaomi 11T Pro 5G năm nay có trang bị cấu hình cao hơn cùng nhiều tính năng hơn, vì thế giá bán của bộ đôi tại Việt Nam có thể sẽ cao hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Bạn dự đoán bộ đôi Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam sẽ có giá bao nhiêu? Hãy để lại bình luận bên dưới.




Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 11T và 11T Pro chính thức được ấn định thời gian ra mắt tại VN

Đúng như dự kiến, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt độ bôi Xiaomi 11T và 11T Pro mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ được diễn ra vào 7/10.

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

THỦ THUẬT HAY

App Y tế HCM được triển khai thí điểm, đây là hướng dẫn sử dụng để bạn tiếp cận dễ dàng hơn

Mới đây, Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM phối hợp với Sở Y tế phát triển ứng dụng Y tế HCM thành một ứng dụng thống nhất hỗ trợ người dân tham gia các hoạt động sản xuất, kinh doanh và lưu thông trong điều kiện

Vô hiệu hóa bàn phím máy tính với ứng dụng KeyboardLocker

KeyboardLocker sẽ giúp bạn khoá bàn phím máy tính để bảo vệ sự riêng tư trong những lúc đi ra ngoài, hay nghỉ trưa,… hoặc đơn giản hơn là troll bạn bè. Để thiết lập khoá bàn phím, các bạn thực hiện theo những thao tác

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

Làm sao để mua thêm dung lượng bộ nhớ cho iPhone, iPad?

Một số giải pháp giúp bạn mua thêm bộ nhớ lưu trữ hình ảnh, video, nhạc... cho chiếc iPhone của mình.

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả