Xiaomi 11T và 11T Pro chính thức được ấn định thời gian ra mắt tại VN

Giữa tháng 9/2021, Xiaomi đã trình làng bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro trên thị trường toàn cầu. Đúng như dự kiến, Xiaomi đã chính thức xác nhận sẽ cho ra mắt độ bôi siêu phẩm mới tại thị trường Việt Nam. Sự kiện giới thiệu sản phẩm mới sẽ được diễn ra vào 7/10.

Cụ thể, trên fanpage Xiaomi Việt Nam có tích xanh đã đăng tải thông tin thời gian ra mắt Xiaomi 11T series. Sự kiện sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến, vào lúc 19:30 ngày 07/10/2021. Xiaomi cho biết độ đôi siêu phẩm mới sẽ cùng bạn làm nên 'Thước Phim Ma Thuật', với khả năng chế tác điện ảnh nằm gọn trong một cú click, dễ dàng biến những ý tưởng thành hiện thực một cách ma thuật.

Xiaomi 11T và 11T Pro chính thức được ấn định thời gian ra mắt tại VN
Xiaomi 11T Series được ấn định thời gian ra mắt tại VN

Bội đôi Xiaomi 11T và 11T Pro được Xiaomi giới thiệu mang ngôn ngữ thiết kế mới mà hãng gọi là Cinemagic, mặt lưng được hoàn thiện một cách tinh xảo. Phiên bản toàn cầu Xiaomi 11T và 11T Pro đều được trang bị màn hình AMOLED kích thước 6.67 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. 

Xiaomi 11T sở hữu sức mạnh từ vi xử lý Dimensity 1200 Ultra, bản Pro sử dụng Snapdragon 888. Bội đôi đều có RAM lớn lên đến 12 GB và bộ nhớ trong lên đến 256 GB. Một trong những điểm nhấn của hai siêu phẩm mới là khả năng quay chụp chuẩn điện ảnh, nhờ bộ ba camera trong đó có camera chính 108 MP.

Xiaomi 11T có mức giá khởi điểm từ 499 EUR (khoảng 13.4 triệu đồng), còn 11T Pro có giá từ 649 EUR (khoảng 17.4 triệu đồng) tại thị trường châu Âu. Bạn thử dự đoán xem Xiaomi 11T series có giá khởi điểm bao nhiêu tại Việt Nam?

Bật mí thêm là Xiaomi 11T series sẽ được lên kệ chính thức tại Thế Giới Di Động đấy nhé!




Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021

Xiaomi đã chi 10 tỷ USD cho R&D vào năm 2020, tăng 30 – 40% vào năm 2021 Theo CEO Lei Jun, chi tiêu của Xiaomi sẽ tăng 30 – 40%, nghĩa là từ 13 – 14 tỷ USD trong năm nay. CEO Lei Jun của Xiaomi mới đây đã tổ chức một buổi trò

Tò mò giá Xiaomi 11T 5G Series tại Việt Nam?Tham gia dự đoán ngay

Xiaomi 11T 5G Series là dòng smartphone cao cấp của Xiaomi cùng với các trang bị cấu hình mạnh mẽ. Dự đoán Xiaomi 11T 5G Series sẽ có giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Đặt trước Xiaomi 11T Series 5G, nhận liền tay bộ quà tặng đến 5 triệu

Sau bao ngày chờ đợi, Thế Giới Di Động chính thức cho đặt trước Xiaomi 11T Series 5G rồi đó các Mifans ơi. Cơ hội tuyệt vời để bạn vừa sở hữu được smartphone mới toanh nhà Xiaomi, vừa nhận quà tặng giá trị

Cùng đón xem sự kiện ra mắt Xiaomi 11, 11T Pro diễn ra vào ngày 7/10

Sự kiện livestream ra mắt bộ đôi Xiaomi 11T và 11T Pro tại Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19:30, ngày 7/10 trên các kênh Facebook, YouTube chính thống của Xiaomi. Cùng đón chờ 'thước phim ma thuật' mà Xiaomi sẽ mang đến trong sự kiện nhé!

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Lộ số model của các mẫu điện thoại dòng Xiaomi 12 và Redmi K50

Mới nhất, chúng ta đã có được số model và thông tin về bộ vi xử lý của một số thiết bị thuộc hai dòng sản phẩm Xiaomi 12 series và Redmi K50 series.

THỦ THUẬT HAY

Giải ngố về DirectX, vì sao game nào cũng cài vào máy bạn khi mà Windows đã có sẵn?

DirectX là một thứ có sẵn trong Windows, nó là thư viện được các game và app dùng để hiển thị hình ảnh 3D và thực hiện nhiều chức năng khác về âm thanh, hình ảnh, dựng hình.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

4 công cụ trực tuyến miễn phí để thêm chữ vào video

Có nhiều chương trình trực tuyến khác nhau cho phép bạn thêm văn bản vào video trực tuyến miễn phí. Ở đây, bài viết sẽ giúp bạn chọn ra 5 giải pháp trực tuyến hàng đầu để thêm văn bản vào video.

Nguyên nhân và cách khắc phụ màn hình laptop bị tối

Khi làm việc với máy tính có màn hình không đủ độ sáng, con người thường tập trung cao độ hơn để nhìn rõ dẫn đến ít chớp mắt hơn, khiến cho mắt sẽ bị khô, chảy nước mắt hay có cảm giác rát mắt.

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính