Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Tuy hỗ trợ công suất sạc tới 40 W nhưng chỉ áp dụng cho một cổng mà thôi, nếu bạn sạc cùng lúc hai thiết bị thì công suất sẽ chia đôi 20 W mỗi cổng. Đối với dòng sản phẩm iPhone, củ sạc Anker mini này hỗ trợ công suất 27 W.

Về hình thức, củ sạc Anke mini 40 W sử dụng thiết kế chân cắm cố định, thân tròn, được làm bằng vật liệu chống cháy và có kích thước 34.8 x 34.1 x 66.4 mm. Củ sạc có dòng điện đầu vào là 100-240V, cùng bốn tùy chọn màu sắc: Diamond White, Ice Crystal Blue, Ice Jade Purple và Obsidian Black.

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền
Các phiên bản màu sắc của củ sạc Anke mini 40 W và khả năng tương thích với các thiết bị phổ biến

Đối với các thành phần bên trong, củ sạc Anke mini 40 W song hành cùng công nghệ độc quyền PowerIQ 3.0 có khả năng thích ứng rộng và sạc cho cho cả laptop, máy tính bảng, smartphone, tai nghe Bluetooth, vòng đeo tay thông minh và các sản phẩm khác.

Anker tuyên bố rằng củ sạc Anke mini 40 W có thể sạc đầy pin cho iPhone 13 Pro Max chỉ trong 1 giờ 35 phút, hoặc sạc đầy iPad Pro 12.9 inch đời 2018 trong khoảng 2 giờ 8 phút. Sản phẩm được trang bị chip thương hiệu PI tích hợp hệ thống điều khiển nhiệt độ thông minh AI và có nhiều biện pháp bảo vệ.

Tại Trung Quốc, củ sạc Anke mini 40 W có giá 169 CNY (gần 600.000 đồng). Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều loại củ sạc Anker giá tốt tại Thế Giới Di Động bằng cách click vào box sản phẩm bên dưới.

ĐẶT MUA CỦ SẠC, CÁP SẠC ANKER

Bạn nhận xét thế nào về củ sạc Anke mini 40 W?


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Anker giới thiệu sạc không dây mới hỗ trợ công nghệ Qi2, tương thích với dòng iPhone 15

Vào đầu năm nay, Tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (WPC) đã giới thiệu một chuẩn sạc không dây hoàn toàn mới mang tên Qi2. Với việc tích hợp hệ thống nam châm từ tính, Qi2 mang đến khả năng sạc ưu việt hơn nhiều so với chuẩn Qi trước đây.

MacNano: PC Mini giá dưới 100 USD

MacNano: PC Mini giá dưới 100 USD Đây là một mức giá ổn so với những gì MacNano được trang bị Trước tiên phải khẳng định chiếc máy này tên MacNano và chạy Windows 10 chứ không phải là Mac Mini của Apple. Chiếc máy này chỉ có giá 87,5 USD trên

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím