Anker giới thiệu sạc không dây mới hỗ trợ công nghệ Qi2, tương thích với dòng iPhone 15

Vào đầu năm nay, Tổ chức Công đoàn Năng lượng Không dây (WPC) đã giới thiệu một chuẩn sạc không dây hoàn toàn mới mang tên Qi2. Với việc tích hợp hệ thống nam châm từ tính, Qi2 mang đến khả năng sạc ưu việt hơn nhiều so với chuẩn Qi trước đây. Anker, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực phụ kiện di động, đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm sạc không dây mới tương thích với chuẩn Qi2 và dự kiến sẽ hỗ trợ iPhone 15 series.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm sạc mới của Anker, dự kiến sẽ được bán ra vào cuối tháng 9 năm nay.

Dưới đây là danh sách các sản phẩm mới của Anker, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 9 năm nay:

  • Đế sạc không dây Anker MagGo: Sản phẩm hỗ trợ chuẩn sạc không dây Qi2 mới nhất. Ngoài ra, nó còn có ba cổng sạc khác nhau, bao gồm một cặp cổng USB-C và hai cổng USB-A, với công suất tối đa lên đến 67W.
  • Pin dự phòng Anker MagGo 6.600mAh: Điểm đặc biệt của viên pin này là có thể gập lại để làm giá đỡ cho điện thoại.
  • Pin dự phòng Anker MagGo 10.000mAh: Viên pin này hỗ trợ công suất tối đa 27W qua cổng USB-C và cũng tương thích với chuẩn sạc không dây Qi2. Sản phẩm cũng được trang bị chân đế và màn hình hiển thị trạng thái hoạt động.
  • Đế sạc không dây Anker MagGo 15W: Đế sạc 3 trong 1 này cung cấp khả năng sạc nhanh cho Apple Watch, iPhone và AirPods với công suất tối đa lên đến 15W.
  • Trạm sạc không dây Anker MagGo: Đây là một trạm sạc không dây có thiết kế dạng chân đế với hai nhánh sạc trên đầu. Tương tự như Anker MagGo 15W, nó cũng hỗ trợ sạc nhanh cho điện thoại, đồng hồ thông minh và tai nghe của Apple.
  • Trạm sạc không dây Anker MagoGo: Sản phẩm này có khả năng gập lại để dễ dàng mang theo. Nó cũng hỗ trợ sạc nhanh cho Apple Watch, iPhone và AirPods với công suất tối đa lên đến 15W.

Anker cũng đã giới thiệu một số mẫu phụ kiện khác bên cạnh dải sản phẩm sạc không dây. Đó bao gồm sạc dự phòng, bộ củ sạc và cáp sạc 20W mới. Các sản phẩm này có mức giá từ 13 USD đến 66 USD và có thể được đặt mua trên trang web chính thức của Anker.

Theo thông tin từ AppleInsider, Apple sẽ ra mắt dòng iPhone 15 series tại sự kiện 'Wonderlust' diễn ra vào ngày 12/9 (theo giờ Việt Nam). Các sản phẩm dự kiến sẽ tích hợp chuẩn sạc không dây Qi2 mới, giúp tăng tốc độ và đảm bảo an toàn trong quá trình sạc.

Từ khoá : Anker, Qi2

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.

Cẩn thận với những chiếc sạc pin 'dỏm'

Đã có rất nhiều trường hợp tử vong do nổ sạc khi dùng những chiếc sạc pin dỏm, không rõ nguồn gốc. Vì vậy, hãy đừng để mình lâm vào trường hợp đó.

Câu chuyện của Anker: từ chàng kĩ sư Google đến hãng pin nổi tiếng nhất trên Amazon

Những món phụ kiện này - pin, sạc, cáp - sẽ giải quyết những vấn đề về hết pin nửa chừng mà thiết bị di động hiện đại gặp phải. Nghe thì hay lắm, nhưng có một vài vấn đề 'nho nhỏ': Yang chẳng biết gì về việc thành lập công ty, làm ra các sản phẩm

Anker Soundcore ra mắt chiếc kính phát nhạc đầu tay Frames

Theo bật mí từ Soundcore, Frame sẽ có đến 10 kiểu dáng khác nhau và toàn bộ đều rất thời trang để người dùng lựa chọn.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật cực hay trên iPhone mà bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ

Nhắc tới iPhone thì 'quá biết' rồi đúng không, tuy nhiên ẩn dấu bên trong chiếc điện thoại này còn rất nhiều điều bí mật mà mình tin rằng bạn chưa khám phá ra. Đó là gì? Cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!

Làm thế nào để tùy chỉnh DNS trong Windows 10?

Như các bạn đã biết, DNS là hệ thống tên miền (Domain Name System). Đây là hệ thống cho phép bạn sử dụng web và tất cả các dịch vụ của nó. DNS giúp cho việc chuyển đổi các tên miền mà con người dễ ghi nhớ sang địa chỉ

Hướng dẫn cách đặt báo thức Windows 10 được tích hợp sẵn

Hầu hết chúng ta không có radio đồng hồ kiểu cũ ở nhà, hoặc đồng hồ báo thức di động để mang theo chúng tôi trên đường. Khi bạn cần được đánh thức vào một thời điểm cụ thể, bạn có thể sử dụng smartphone của mình, nhưng

WP - Giao diện Blog đỏ chuyên nghiệp với Logger

Tông màu đỏ chủ đạo, thiết kế đơn giản nhẹ nhàng tạo cảm giác gần gũi phù hợp cho những người ưa thích sự đơn giản và uyển chuyển. Logger mang lại sự trải nghiệm thực sự cho các Bloger.

3 hệ điều hành di động Linux bạn có thể cài đặt ngay hôm nay

Bạn đã chán khi phải sử dụng Android? Không muốn trở thành một phần của hệ sinh thái công nghệ độc quyền? Bảo mật và sự riêng tư ngày càng trở nên quan trọng đối với người dùng điện thoại thông minh, nhưng câu trả lời

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

Đánh giá chi tiết điện thoại Motorola Moto E 2015

Máy chạy hệ điều hành Android phiên bản 5.0 Lollipop cùng với nhiều trang bị rất ổn và đi kèm với mức giá bán hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường smartphone giá rẻ toàn cầu.

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.