Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300

Với giá chưa đến 50 USD, PowerCast M300 của Anker lại có thể đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng hiện nay như livestream, sản xuất podcast hay làm việc từ xa.




Anker tham gia thị trường sản xuất podcast với chiếc USB condenser microphone đầu tay PowerCast M300



Từ khi xuất hiện đến nay, Anker luôn được đông đảo người dùng biết đến như một thương hiệu luôn nắm bắt kịp thời nắm bắt mọi xu hướng tiêu dùng trên thị trường, từ đó tung ra những sản phẩm phù hợp với giá thành hợp lý, điển hình như chiếc condenser microphone PowerCast M300 vừa ra mắt.







Như thông tin Anker công bố, PowerCast M300 là chiếc USB condenser microphone đầu tiên hãng sản xuất và như hầu hết các sản phẩm trước đó, PowerCast M300 có giá thành rất hợp lý ở thời điểm hiện nay: 49,99 USD. 







PowerCast M300 được trang bị một microphone định hướng cao cấp, có thể thu rõ giọng nói người dùng và đồng thời chặn được lượng lớn tiếng ồn nhiễu xung quanh. Sản phẩm được phát triển để đáp ứng các nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khác nhau, ví dụ như streamer, người sản xuất nội dung podcast hay các nhân viên công sở làm việc từ xa. 







Như các dòng USB condenser microphone khác, PowerCast M300 có cách sử dụng đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối PowerCast M300 với máy tính qua cáp USB đi kèm, không cần phải cài thêm driver hay bất kỳ thiết lập nào khác. Trên thân micro cũng được tích hợp thêm các nút điều khiển để tùy chỉnh trực tiếp, ví dụ như nút Gain Control - chỉnh âm lượng cho giọng nói thu vào. 







Không chỉ nhỏ gọn, PowerCast M300 còn rất linh hoạt khi có thể xoay được 180 độ theo chiều ngang và 360 độ theo chiều dọc. Ngoài ra, microphone còn có cổng 3.5mm để gắn tai nghe theo dõi trực tiếp những gì đang thu, nút RGB để bật đèn LED giúp microphone tăng thêm độ bắt mắt trên bàn làm việc. 


Theo: avwatchs


Tiêu Dao

TIN LIÊN QUAN

Anker ra mắt sạc pin dự phòng Anker 737 Power Bank

Anker 737 Power Bank (PowerCore 24K) được tung ra thị trường tại các quốc gia bao gồm Đức, Mỹ, Anh và Hà Lan. Thiết bị này có hai đầu cổng USB-C 140 W và cổng USB-A 18 W. Bên cạnh đó, Anker 737 Power Bank tương thích với hơn 1.000 thiết bị di động

Anker ra mắt sạc không dây thiết kế tối ưu cho iPhone 8 và iPhone X với công suất 7.5W

Hai cục sạc không dây mới được tối ưu cho điện áp 7.5W của iPhone 8 cũng như iPhone X nhưng nó cũng có thể đẩy công suất lên tới 10W với những điện thoại hỗ trợ, ví dụ như những điện thoại Android có sạc không dây nhanh. Cả hai đều có thiết kế với

Anker ra mắt củ sạc mini 40W có cổng USB-C kép, giá hợp túi tiền

Hãng phụ kiện nổi tiếng Anker vừa ra mắt củ sạc mini 40 W mới tại Trung Quốc. Sản phẩm này sở hữu thiết kế di động và được tích hợp cổng USB Type-C kép.

Anker ra mắt bộ sạc phiên bản Doraemon dành cho iPhone 12

Bộ sạc này sẽ được lên kệ tại Trung Quốc vào hôm nay (4/11), chúng bao gồm ba củ sạc, hai dây cáp và một sạc không dây MagSafe.

Anker ra mắt củ sạc 120 W có 4 cổng USB-C, sạc nhiều thiết bị cùng lúc

Anker vừa ra mắt một cục sạc 120W mới có tên là 547 Charger được trang bị bốn cổng USB Type-C, rất lý tưởng cho việc sạc toàn bộ thiết bị điện tử của bạn khi đi du lịch.

Anker ra mắt bộ thiết bị sạc siêu nhanh GaNPrime

Dòng sản phẩm GaNPrime được Anker quảng cáo là thân thiện với môi trường hơn so với các thiết bị thông thường khác, vì silicon mà chúng sử dụng có thể sử dụng năng lượng nhiều hơn tới 7% so với các giải pháp gali nitride mới mà OEM đang nghiên cứu.

Phụ kiện Anker: Thương hiệu chất lượng, triệu khách hàng tin dùng

Hiện nay, Anker là nhà sản xuất pin sạc dự phòng phổ biến nhất trên Amazon tại Mỹ và có hơn 10 triệu khách hàng đã hài lòng khi dùng sản phẩm của...

Adapter Sạc 2A PD+2 Anker A2626

Chất liệu Nhựa Cổng cáp kết nối Usb – A, usb -C Độ dài dây cáp Không cáp Loại Adapter sạc Số cổng USB 2 cổng Thời gian bảo hành 12 Tháng

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

45 chân lý cuộc đời mà bất kỳ ai cũng cần nhớ

'Ban đầu, bạn cần phải nói 'có' với rất nhiều thứ để khám phá và thiết lập mục tiêu của mình. Sau đó, bạn cần phải nói 'không' với rất nhiều thứ và tập trung vào mục tiêu mà bạn đã thiết lập.'

Cách dùng vân tay trên Android để mở camera, ứng dụng, tắt màn hình

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Honda Winner 150 sau 20.000 km: Vẫn rất tốt từ diện mạo cho đến khả năng vận hành

Trong cuộc đua giành thị phần xe côn tay underbone cỡ nhỏ tại Việt Nam, hãng xe đến từ Nhật Bản mang tên Yamaha đang là người chiếm ưu thế bởi lợi thế của người dẫn đầu. Yamaha Exciter 150 là một chiếc xe côn tay thể

Đánh giá iPhone 4s sau 5 năm sử dụng: Cũ nhưng có kĩ?

iPhone 4s là một chiến binh mạnh của Apple trong thời kì đầu của smartphone, và sau 5 năm sử dụng liệu rằng chiếc điện thoại này có còn mang lại...