Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa

Hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh với thiết kế 6 cửa tiện lợi đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các chức năng mà công nghệ hiện đại mà nó mang lại. Bài viết sau đây, Điện Máy Chợ Lớn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa để giúp bạn sử dụng tủ lạnh đúng cách và phát huy hết các tính năng, giúp cuộc sống thêm tiện nghi nhé!

Cách xem tên sản phẩm trên tủ lạnh Panasonic

Các model tủ lạnh Panasonic nhiều cửa dùng bảng điều khiển này như: tủ lạnh Panasonic NR-F510GT, tủ lạnh Panasonic NR-F610GT. Bạn có thể xem tên của sản phẩm trên tem năng lượng màu xanh dán trước cửa tủ lạnh hoặc tem nhà sản xuất dán bên trong cánh cửa của ngăn mát của tủ.

 

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa

Cách xem tên sản phẩm trên tủ lạnh

Giới thiệu tên của các nút trên bảng điều khiển

 

Tên và chức năng trên bảng điều khiển

Fresh Freezing: Ngăn đông tươi

Quick Icemaking: Làm đá nhanh

Auto Ice Off: Bật/tắt làm đá tự động

Fridge: Chỉnh ngăn đông mềm

Freezer: Chỉnh nhiệt độ ngăn đá

Prime Fresh: Chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm

Ngăn cấp đông mềm giúp bảo quản thực phẩm mà không cần phải rã đông, vẫn giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng như khi mới mua về. Các loại thịt, cá không bị đóng băng như để trên ngăn đá, giúp bạn có thể chế biến ngay.

Để sử dụng chức năng này, bạn nhấn nút “Prime Fresh” nhiều lần chọn mức độ từ 1 - 2 - 3, trong đó mức 1 là nhiệt độ ít lạnh nhất, mức 3 là nhiệt độ lạnh nhất.

Thông thường, mức 1 dùng để cấp đông mềm các loại thực phẩm như thịt cá thái lát, mức 3 dùng cấp đông mềm các loại thực phẩm nguyên khối. Tuy nhiên nếu lượng thực phẩm vừa phải bạn nên chọn mức 2. Mức 'Chilled' nhiệt độ khoảng 0 - 2 độ C dùng ướp lạnh đồ uống như nước ngọt, rượu, Yaourt.

 

Bạn nhấn nút 'Prime Fresh' để chọn chức năng cấp đông mềm

Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn đông

Để chính nhiệt độ ở ngăn đá, bạn nhấn nút 'Freezer' nhiều lần chọn mức độ từ 1 - 2 – 3, trong đó mức 1 là nhiệt độ ít lạnh nhất, mức 3 là nhiệt độ lạnh nhất. Tùy vào lượng thực phẩm bên trong mà bạn có thể chọn mức nhiệt độ phù hợp. Tuy nhiên nhà sản xuất thường khuyến khích bạn chọn mức 2 với lượng thực phẩm vừa phải.

 

Bạn nhấn nút 'Freezer' để điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá

Cách điều chỉnh nhiệt độ ngăn lạnh

Bạn nhấn nút 'Fridge' nhiều lần để điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát. Ngăn mát có mức nhiệt độ 1 - 2 - 3, trong đó mức 1 là nhiệt độ ít lạnh nhất, mức 3 là nhiệt độ lạnh nhất và tùy vào lượng thực phẩm bên trong bạn có thể chọn mức nhiệt độ phù hợp.

 

Bạn nhấn nút 'Fridge' để chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Cách bật/tắt chức năng làm đông ngăn tươi

Để bật/tắt chức năng ngăn đông tươi, bạn nhấn nút 'Fresh Freezing' đến khi đèn sáng là đang hoạt động và đèn tắt là ngưng hoạt động. Ngăn đông này dùng để đóng băng các loại thực phẩm nóng ngay lập tức để giữ độ tươi ngon.

Bạn lưu ý phải dùng túi đựng thực phẩm hoặc bao bọc trước khi bỏ thực phẩm và đặt chúng trên tấm nhôm của hộp tủ.

 

Bạn nhấn nút 'Fresh Freezer' để bật tắt chế độ làm đông ngăn tươi

Cách sử dụng chức năng làm đá nhanh

Để bật/tắt chức năng làm đá nhanh, bạn nhấn nút 'Quick Ice Making' đến khi đèn sáng là đang hoạt động và đèn tắt là ngưng chế độ này.

 

Bạn nhấn nút 'Quick Ice Making' để sử dụng chế độ làm đá nhanh

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động

Bạn nhấn và giữ nút 'Auto Ice Off' khoảng 3 giây, nếu đèn sáng là chế độ làm đá tự động đang tắt, còn đèn tắt là chế độ làm đá tự động đang hoạt động.

Bạn chỉ cần đổ nước vào hộp chứa nước và kích hoạt tính năng làm đá tự động thì bạn sẽ có ngay những viên đá trong ngày hè nóng bức mà không cần tốn thời gian châm nước nhiều lần vô cùng tiện lợi.

 

Bạn nhấn nút 'Auto Ice Off' khoảng 3 giây để bật/tắt chế độ làm đá tự động

 

Phương Anh

TIN LIÊN QUAN

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân vân, vì vậy, những so sánh điều

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt điều hòa để sử dụng khi cả

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Để giúp các bạn có thể sử dụng tủ lạnh của mình hiệu quả hơn, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST nhé.

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín,

Nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng tình trạng cánh cửa tủ lạnh bị hở

Khi sử dụng tủ lạnh thời gian dài, bạn có thể gặp phải tình trạng cánh cửa tủ lạnh bị hở gây lãng phí điện làm tăng chi phí cho gia đình. Hãy đọc ngay bài viết sau của chúng tôi để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng tình trạng này nhé.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối