Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Để giúp các bạn có thể sử dụng tủ lạnh của mình hiệu quả hơn, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST nhé.

1. Cách xác định tên sản phẩm tủ lạnh Sharp

Để xác định tên sản phẩm tủ lạnh dễ dáng nhất là bạn có thể xem trên tem năng lượng màu xanh dán trên cửa tủ. 

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

2. Giao diện điều khiển và các nút bấm 

3. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn đá

Bước 1: Nhấn nút 'Lựa chọn' để chọn ngăn đá, khi đó đèn 'F' sẽ sáng lên.

Bước 2: Nhấn nút 'mũi tên lên xuống' để điều chỉnh đến nhiệt độ mình muốn.

Bước 3: Nhấn 'Xác nhận' để hoàn tất điều chỉnh.

Đối với lưu trữ ngăn đông không dùng các vật dụng chất liệu thủy tinh, gốm sứ vì khi ở nhiệt độ đóng băng có khả năng gây nổ, nứt vỡ những vật dụng nay gây nguy hại cho tủ và người dùng. 

4. Điều chỉnh nhiệt độ ngăn mát

Bước 1: Nhấn nút 'Lựa chọn' để chọn ngăn đá, khi đó đèn 'R' sẽ sáng lên.

Bước 2: Nhấn nút 'mũi tên lên xuống' để điều chỉnh đến nhiệt độ mình muốn.

Bước 3: Nhấn 'Xác nhận' để hoàn tất điều chỉnh.

Thông thường nhà sản xuất khuyến cáo nên dùng trong mức nhiệt độ 3 độ C với lượng thực phẩm vừa phải, nếu nhiều hơn có thể chọn chế độ lạnh hơn. 

5. Chế độ cấp đông nhanh

Bước 1: Nhấn nút 'Lựa chọn' đến khi biểu tượng cấp đông nhanh chớp sáng.

Bước 2: Nhấn nút mũi tên lên để bật/mũi tên xuống để tắt chế độ cấp đông nhanh.

Bước 3: Nhấn 'Xác nhận' để hoàn tất điều chỉnh.

Chế độ cấp đông nhanh sẽ hoạt động trong khoảng 2 tiếng, tuy nhiên thời gian có thể lâu hơn nếu tủ thường xuyên đóng mở. Chỉ nên dùng chế độ cấp đông nhanh khi cần lưu trữ thực phẩm tươi sống mà nhanh hư, hoặc tủ bị mất quá nhiều hơi lạnh vì chế độ này sẽ tốn nhiều điện hơn. 

6. Chế độ làm lạnh nhanh đồ uống

Bước 1: Nhấn nút 'Lựa chọn' đến khi biểu tượng làm lạnh đồ uống chớp sáng.

Bước 2: Nhấn nút mũi tên lên để bật/mũi tên xuống để tắt chế độ làm lạnh nhanh đồ uống.

Bước 3: Nhấn 'Xác nhận' để hoàn tất điều chỉnh.

Chế độ này hữu dụng khi bạn có nhu cầu làm lạnh nhanh đồ uống như bia, nước ngọt, rượu vang... Chế độ làm lạnh nhanh đồ uống này sẽ hoạt động trong khoảng 30 phút rồi dừng, tuy nhiên thơi gian có thể lâu hơn còn phụ thuộc vào cách sử dụng tủ( như mở tủ nhiều lần). 

7. Bật/tắt chuông báo mở cửa

- Để tắt chuông báo khi cửa mở, bạn nhấn nút 'Lựa chọn' và 'mũi tên lên' trong 3 giây cho tới khi có tiếng 'Bíp Bíp Bíp'. Muốn bật lại nhấn tương tự.

- Khi cửa tủ lạnh mở trong khoảng hơn 1 phút, thì chuông cửa kêu một lần, và kêu tiếp sau 1 phút. Nếu cửa để mở trong khoảng 3 phút, chuông sẽ kêu liên tục. Tín hiệu báo dừng sau khi đóng cửa. 

8. Bật/tắt chuông báo nút nhấn

- Để tắt âm phím khi ấn nút nhấn trên bảng điều khiển, bạn nhấn nút 'Lựa chọn' và 'mũi tên xuống' trong 3 giây cho tới khi có tiếng 'Bíp Bíp Bíp'. Muốn bật lại nhấn tương tự.

- Tiện ích giúp bạn dễ dàng nhận biết bảng điều khiển của tủ lạnh có hoạt động ổn định hay không, nếu nhấn nhiều lần mà không có tiêng bíp có khả năng nút nhấn bị lờn, lỏng hoặc bị kẹt. 

 

Nguồn : http://dienmayabc.com/cach-su-dung-bang-dieu-khien-tu-lanh-sharp-sj-fx630v-st.html

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn cách hẹn giờ điều hòa Sharp

Điều hòa Sharp được nhiều người dùng lựa chọn sử dụng nhờ tích hợp nhiều tính năng, tiện ích vượt trội, trong đó có chức năng hẹn giờ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chế độ này, vì vậy bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chế độ

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa

Hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh với thiết kế 6 cửa tiện lợi đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các chức năng mà công nghệ hiện đại mà nó mang lại

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Bạn đã biết cách khôi phục cài đặt gốc cho Smart tivi Sharp 2018 chưa?

Hầu hết các mẫu Smart tivi sau một khoảng thời gian dài sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng giật, xử lý chậm chạp hơn gây ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên. Chiếc tủ lạnh nhà bạn có thể bị

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy A52s 5G: Thiết kế không đổi, phần cứng mạnh mẽ hơn

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp nhẹ của Galaxy A52 5G. Cầm trên tay Samsung Galaxy A52s 5G Không có nhiều thay đổi so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên máy được trang bị vi xử lý mới mạnh mẽ hơn đem đến trải nghiệm

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật