Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS.

1. Cách xem mã sản phẩm trên tủ lạnh LG trên tem năng lượng

Trước cửa tủ hoặc bên trong cánh cửa của ngăn mát tủ lạnh, bạn sẽ tìm thấy được tem năng lượng màu xanh hoặc tem nhà sản xuất. 

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-X247JS, GR-P247JS

2. Tên của các nút trên bảng điều khiển 

3. Chỉnh nhiệt độ tủ lạnh

Ấn nút 'Fridge' để tùy chỉnh nhiệt độ tủ lạnh mà bạn mong muốn. Nhiệt độ có thể điều chỉnh được của tủ lạnh là từ 1 - 7 độ C tùy thuộc vào lượng thực phẩm bên trong mà bạn muốn bảo quản.

Lưu ý: nhiệt độ mà người dùng cài đặt chỉ là nhiệt độ mục tiêu. Trên thực tế, nhiệt độ bên trong của tủ lạnh có thể chênh lệch một chút so với thực tế. 

4. Chỉnh nhiệt độ tủ đông

Nút 'Freezer' dùng để thiết lập nhiệt độ tủ đông. Nhiệt độ của tủ đông có thể điều chỉnh trong khoảng từ -14 đến -24 độ C tùy vào lượng thực phẩm của người dùng.

Khi lượng bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh không nhiều, bạn nên điều chỉnh độ lạnh ở mức trung bình, hoặc thấp để tiết kiệm điện. Không nên đặt chai lọ thủy tinh, lon nước vào ngăn đông tủ lạnh. Với thực phẩm, nên dùng bọc hoặc hộp kín đựng khi bỏ vào tủ. 

5. Làm đông cấp tốc

Để làm thực phẩm đông lạnh nhanh chóng cũng như muốn dùng nước đá trong một thời gian ngắn, người dùng có thể dùng đến chế độ làm đông cấp tốc này. Chế độ này sẽ được thiết lập khi nút 'Express frz' sáng đèn nếu người dùng chạm vào để thiết lập.

Chỉ sử dụng chức năng này khi bạn cần làm đông nhanh những thực phẩm tươi sống dễ hư, khó bảo quản vì chế độ này đòi hỏi việc tiêu hao một lượng lớn điện năng. Nên đặt thực phẩm có khoảng cách lẫn nhau để luồng khí lạnh có thể lưu thông tốt. Không dự trữ các chất lỏng, chất khí có tính kiềm, tính axit vào trong tủ. 

6. Bật tắt chức năng bộ lọc kháng khuẩn Hygiene Fresh

Mỗi tủ lạnh sau một thời gian dài sử dụng hoặc để những thực phẩm có mùi mà không được lau chùi sạch sẽ có thể để lại những mùi khó chịu trong tủ lạnh. Vì vậy, chức năng tươi ngon và hợp vệ sinh sẽ giúp tủ lạnh nhà bạn luôn giữ được tình trạng thoát mát, sạch sẽ, giúp thực phẩm bên trong luôn được tươi và thơm ngon.

Mỗi lần nhấn nút 'Hygiene Fresh', chức năng sẽ lần lượt thay đổi thành Auto (tự động) > Power (nguồn) > Off ( tắt) > Auto (tự động).

Chức năng này chỉ có hiệu quả đối với các vi khuẩn trong thiết bị, không thể diệt khuẩn với các vi khuẩn hấp thụ trên thực phẩm. 

7. Chức năng khóa bảng điều chỉnh

Để tránh tình trạng các chức năng mong muốn đã cài đặt ban đầu bị chỉnh sửa, người dùng có thể giữ phím 'Lock' trong 3 giây để khóa các phím chức năng khác, giữ cho tình trạng cài đặt ban đầu được nguyên vẹn. Để thay đổi cài đặt, bạn giữ nút 'Lock' trong 3 giây thêm một lần nữa để mở khóa.

Lưu ý: khi phím khóa được kích hoạt, biểu tượng 'Lock' sẽ nhấp nháy 3 lần nếu bạn ấn một nút khác không phải là nút khóa. 

8. Chức năng lấy đá viên

Giờ đây, bạn không cần phải cực nhọc và tốn thời gian lấy từng viên đá trong khay, cũng không cần mất quá nhiều sức lực để đập đá thành từng mảng nhỏ vì chức năng 'Cubed' sẽ giúp bạn làm tất cả. Bạn chỉ việc oay tay cầm trên máy làm đá theo chiều kim đồng hồ và lấy đá ở khay đựng ngay bên dưới

Lưu ý: không làm đông chất lỏng nào khác ngoài nước vì điều này có thể khiến máy làm đá bị lỗi. Đổ nước vào khay đá vừa đúng với vạch để tránh tình trạng phân phối đá bị lỗi. 

9. Chức năng lấy nước ngoài

Không cần phải rót nước từ một chiếc bình khác, cũng không cần các chai lọ đựng nước đặt trong bình như các tủ lạnh thông thường khác. Bạn chỉ cần cho nước vào hộp chứa bên trong tủ và nhấn nút, nước sẽ được rót ra thông qua chiếc vòi nhựa ở bên ngoài cửa tủ.

Chức năng 'Water' sẽ cung cấp cho người dùng nước uống trực tiếp vừa sạch, vừa mát lạnh, vô cùng tiện lợi. 

10. Chức năng lấy đá bào

Để lấy đá bào, bạn chạm biểu tượng “Crushed” và ấn nhẹ cốc vào vị trí lấy đá bên ngoài.

Không cần phải nhọc sức để đập đá nhuyễn như trước, với chức năng đá bào này, người dùng có thể tận dụng để xây sinh tố, làm siro đá bào vô cùng tiện lợi. 

Hướng dẫn này cón sử dụng được cho tủ lạnh LG Inverter 601 lít GR-D247JS, tuy nhiên chức năng bật/tắt bộ lọc kháng khuẩn không khả dụng trên tủ lạnh này, thay vào đó là tính năng bật/tắt đèn ngăn lấy nước ngoài.

Qua bài hướng dẫn trên, TCN đã hướng dẫn cho các bạn chỉnh nhiệt độ và các chức năng của tủ lạnh LG, nếu có thắc mắc thêm cần giải đáp vui lòng cập nhật bình luận bên dưới, Điện máy ABC sẽ hỗ trợ giải đáp thông tin thêm cho bạn.

ĐIỆN MÁY ABC

Nguồn : http://dienmayabc.com/cach-dieu-chinh-bang-dieu-khien-tu-lanh-lg-inverter-gr-x247js-gr-p247js..html

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS

Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-B247JS một cách nhanh chóng mà không phải tìm kiếm nhiều thông tin. Hãy cùng chúng tôi làm theo cách bước sau nhé.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Panasonic nhiều cửa

Hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic nhiều cánh với thiết kế 6 cửa tiện lợi đang được nhiều khách hàng lựa chọn bởi các chức năng mà công nghệ hiện đại mà nó mang lại

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S,GR-L702SD,GN-L702SD,GN-L702S,GN-L602S

Bài viết này TCN hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh LG GR-L602S, GR-L702S, GR-L702SD, GN-L702SD, GN-L702S, GN-L602S một cách nhanh chóng đơn giản và dễ hiểu nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST

Để giúp các bạn có thể sử dụng tủ lạnh của mình hiệu quả hơn, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST nhé.

Tản nhiệt CPU là gì và nó hoạt động như thế nào?

Bộ chuyển nhiệt dùng đồng, nhôm hoặc kết hợp cả hai chất liệu này để đưa nhiệt từ đế tản nhiệt qua các ống dẫn nhiệt. Quạt được dùng để thổi không khí qua đây và đưa nó ra khỏi hệ thống, giúp CPU giữ được nhiệt độ an toàn.

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên. Chiếc tủ lạnh nhà bạn có thể bị

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 chính thức

2 lỗi quan trọng nhất được Apple nhắc đến trong bản cập nhật iOS 11.1.2 đó chính là việc chiếc iPhone X sẽ bị đơ khi gặp nhiệt độ lạnh đột ngột và hình chụp với Live Photos bị méo.

Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?

Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên mua điều hòa hay quạt điều hòa để sử dụng khi cả

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

[Hướng dẫn] 3 cách test RAM, kiểm tra RAM laptop đơn giản

Người dùng đang muốn kiểm tra nhanh tình trạng RAM trên laptop máy tính để theo dõi hiệu năng hoạt động của máy tính hoặc nâng cấp RAM phù hợp. Vậy bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây để

Cách tăng / giảm độ sáng màn hình laptop dễ hiểu nhất ai cũng làm được

Bạn muốn chỉnh ánh sáng màn hình laptop phù với độ sáng ngày hoặc đêm của môi trường hoặc để tiết kiệm pin, nhưng chưa biết cách thực hiện sao cho dễ làm nhất. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt