Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301 với thời lượng pin 50 ngày

Xiaomi gần đây tiết lộ rằng hãng đã bán được tới 20 triệu chiếc bàn chải đánh răng điện mang nhãn hiệu MIJIA kể từ khi thành lập một vài năm trở lại đây. Bây giờ, công ty hiện vừa ra mắt thêm bàn chải đánh răng điện mới với tên gọi MIJIA T301.

MIJIA T301 có khả năng đạt được 31.000 dao động mỗi phút trong khi tạo ra lực rung khá. Điều này giải quyết vấn đề phổ biến là đầu bàn chải yếu đi khi bàn chải ép vào răng, do đó làm giảm lực rung. Nhờ đó, bàn chải đánh răng có thể dễ dàng loại bỏ các vết ố trên răng.

Đầu bàn chải MIJIA T301 áp dụng công nghệ lông không chứa đồng, không tạo ra các vết gỉ kim loại và ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Mặt ngoài của lông bàn chải được cắt xiên 10 độ, tạo ra thiết kế lông hình răng giúp bảo vệ nướu.


Xiaomi ra mắt bàn chải đánh răng điện MIJIA T301, pin dùng tới 50 ngày

Bàn chải đánh răng điện MIJIA T301 có trọng lượng 109 g

Ở chế độ tiêu chuẩn, MIJIA T301 có thể hoạt động khoảng 50 ngày, trong khi đó bàn chải được nâng cấp bảo vệ đế không dây giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ nước xâm nhập và có thể sạc không dây khi đặt trên đế sạc, bất kể góc nghiêng. Bàn chải mất khoảng 4 giờ để sạc đầy pin nhưng nếu chỉ sử dụng để đánh răng thông thường thì chỉ cần 2 phút sạc nhanh là đã đủ dùng trong lúc cấp bách.

Ngoài ra, bàn chải đánh răng điện MIJIA T301 còn đạt xếp hạng chống thấm nước IPX8, phần thân một mảnh và thiết kế kép kín, giúp giải quyết vấn đề rò rỉ và nước xâm nhập từ khu vực sạc. Nhờ vậy, bàn chải có thể ngâm trong nước mà không sợ bị hỏng.

Tại Trung Quốc, bàn chải đánh răng điện MIJIA T301 được bán với giá 149 CNY (gần 550.000 đồng). Bạn nhận xét thế nào về bàn chải đánh răng điện mới này của Xiaomi?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi ra mắt bình giữ nhiệt MIJIA Mini: Thiết kế gọn nhẹ, giá quá rẻ

Mới đây, Xiaomi vừa ra mắt sản phẩm mới dưới thương hiệu MIJIA thuộc danh mục sản phẩm giá rẻ: Bình giữ nhiệt chân không MIJIA Mini Insulation Cup.

Bàn chải đánh răng kết nối internet

Tại Triễn lãm điện tử tiêu dùng đang diễn ra ở Las Vegas, Hoa Kỳ, công ty Kobibree của Pháp đã giới thiệu một thiết bị chăm sóc răng miệng. Loại bàn chải mới này không chỉ chăm sóc răng mà còn có nhiều tính năng thông minh khác.

Răng rụng sớm hơn 10 năm vì thói quen không đáng có

Đánh răng ngay sau khi ăn, chải răng bằng nước lạnh, xỉa răng bằng tăm... là nguyên nhân khiến bạn rụng răng sớm hơn.

Tự chế kính thiên văn ngắm trăng bằng 2 chiếc vỏ chai nhựa

Chỉ với vài dụng cụ đơn giản, bạn có thể chế ra chiếc kính thiên văn mini và ngắm trăng sao thật gần mỗi ngày rồi!

Những chuyện chưa biết về bàn chải và kem đánh răng

Việc sử dụng bàn chải đánh răng và kem đánh răng để vệ sinh răng miệng được con người làm hàng ngày. Nhưng lịch sử phát minh ra chúng thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tìm hiểu về tiểu sử đầy thú vị về bàn chải và kem đánh răng qua bài viết sau.

Ý tưởng chai nước làm từ thạch, phân hủy ngay sau khi sử dụng

Chai nhựa có thể mất hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm để phân hủy trong các bãi rác.

Uống nước từ vật dụng quen thuộc này bẩn chẳng kém bệ bồn cầu

Nói 1 con người liếm bệ bồn cầu là việc bẩn không thể nào chấp nhận nổi, thế nhưng bạn có thể đang vô tư làm điều đó mỗi ngày, qua đường... uống nước.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy