Jadis mở bán ampli đèn tích hợp Diapason Luxe và I-70: Đẹp đến từng chi tiết

Diapason Luxe và I-70 chuẩn bị được Jadis mở bán trong tháng 9/2021 với giá lần lượt là 3,498 Bảng Anh và 11,498 Bảng Anh.


Jadis - thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chế tạo amplifier đèn, vừa chính thức trình làng 2 sản phẩm mới nhất và có mặt trên thị trường trong tháng 9/2021: ampli đèn tích hợp Diapason Luxe và I-70.



Diapason Luxe




Jadis mở bán ampli đèn tích hợp Diapason Luxe và I-70: Đẹp đến từng chi tiết



Diapason Luxe được giới thiệu là phiên bản mới của dòng ampli đèn tích hợp thuộc phân khúc nhập môn Diapason, do Jadis tự thiết kế toàn bộ để trở thành mẫu ampli đèn tích hợp có giá thành dễ chịu nhất của công ty. Tuy nhiên, phiên bản Luxe vẫn có những chi tiết bổ sung để tăng thêm độ sang trọng, bao gồm khung máy bằng thép không gỉ, không từ tính và mặt trước mạ vàng 24-carat.







Ampli sử dụng tổng cộng 7 bóng đèn cùng với mạch Class AB theo cấu hình semi-automatic bias do Jadis đặc biệt lựa chọn. Các loại bóng có trên thiết bị gồm 1 bóng Electro Harmonix ECC82 và 2 bóng Tung-Sol EC83 cho mạch nhận tín hiệu/tiền khuếch đại, 2 bóng khuếch đại Tung-Sol 6L6 cho mỗi kênh xuất âm và hoạt động theo cấu trúc push-pull. Trong đó, các bóng 6L6 đều được gắn trên bệ đỡ bằng sứ có tác dụng giảm chấn.



Trong khi phần lớn chi tiết thiết kế trên Diapason Luxe đã được đơn giản hoá so với với các model ở phân khúc cao cấp hơn, cụm 3 biến thế quấn thủ công của máy vẫn giữ lại các yếu tố cơ bản, bao gồm phần nhựa resin hấp thụ rung động bên dưới. Những bộ phận này hiện vẫn được sản xuất ngay tại nhà máy của Jadis tại Villedubert.







Diapason Luxe cung cấp cho người dùng đến 6 ngõ vào RCA Line-Level cho tín hiệu analogue và đặt biệt, một trong số đó có thể chuyển thành cổng USB digital với mức phí là 100 Bảng Anh. Ngoài ra, các thông số của Diapason Luxe khá ấn tượng và không hề thua kém bất kỳ đối thủ nào trong cùng phân khúc: công suất 15W mỗi kênh ở 4 và 8 Ohm, đáp ứng dải tần từ 20Hz – 25kHz.



Jadis I-70



I-70 là mẫu amplifier đèn tích hợp đánh dấu sự xuất hiện của loại bóng KT170 mới, vốn được đánh giá cao nhờ kết hợp giữa 2 yếu tố công suất lớn và độ nhiễu thấp.







Là sản phẩm thuộc phân khúc tham chiếu của Jadis, I-70 có đến 9 bóng đèn gồm 3 bóng ECC82, 2 bóng ECC83 và 4 bóng KT170. Trong đó, dàn bóng KT170 được kết hợp cùng mạch khuếch đại Class A để đạt công suất 60W/kênh.







Mặt khác, khối lượng lên tới 30kg của I-70 cũng là kết quả của việc trang bị hệ thống gồm những thành phần chất lượng cao, kế thừa từ các mẫu power amp monoblock và preamp hàng đầu. Nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động của I-70, hệ thống mạch điện trong máy đều được đi dây theo phương thức point-to-point. Bên cạnh đó, các biến thế cũng là loại quấn thủ công như Diapason Luxe.



Theo: stereonet



 





 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm Preampli nổi tiếng C22 phiên bản MkV và poweramp MC 1502 của McIntosh vừa trình làng trong năm nay không chỉ sở hữu thiết kế hoài cổ thập niên 60 đầy mê hoặc mà còn là

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

Soulnote hé lộ ampli công suất monoblock M-3

Như các thông tin được nhà sản xuất bật mí, chiếc ampli công suất monoblock M-3 sẽ được tung ra thị trường trong năm 2022.

Audio Research chính thức mở bán ampli đèn tích hợp I/50

Sau một thời gian để người dùng chờ đợi, Audio Research đã chính thức tung ra thông tin đầy đủ về chiếc ampli tích hợp hoàn toàn mới mang tên I/50.

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020 L-590AX Mark II là thiết kế ampli tích hợp thành công nhất của Luxman trong những năm gần đây, được xem là chiếc vé thông hành giúp audiophiles quay về thời hoàng kim

Copland giới thiệu ampli tích hợp nhập môn CSA70 với giá thành dễ chịu hơn

Thương hiệu Đan Mạch Copland Audio vừa chính thức trình làng chiếc ampli tích hợp CSA70 trước công chúng. Sản phẩm có tiềm năng trở thành lựa chọn hấp dẫn đối với người chơi audio nhờ các nâng cấp đáng chú ý cùng giá thành hạ xuống đáng kể.

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Galaxy A52s 5G: Thủ lĩnh học kỳ online với Video Camera Chống Rung Quang Học OIS cùng hiệu năng đỉnh cao

Một mùa tựu trường nữa lại sắp đến nhưng với một cách khác hẳn với những năm trước, với việc học sinh và sinh viên phải nhanh chóng thích nghi với việc “on” và “off” thì việc sở hữu một chiếc smartphone tiện dụng là vô

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim