Ampli tích hợp Bluesound POWERNODE: Lựa chọn tối ưu cho hệ thống nghe nhạc không dây nhỏ gọn, đa năng

POWERNODE là một trong hai sản phẩm mới nhất trong năm 2021 của thương hiệu Bluesound nổi tiếng, đồng thời là thế hệ thứ ba của dòng ampli tích hợp/streaming DAC không dây POWERNODE. Với nhiều nâng cấp đáng chú ý về phần cứng và công nghệ, POWERNODE có thể phối ghép hiệu quả hơn với vô số mẫu loa có trên thị trường, tạo thành hệ thống âm thanh không dây cao cấp và phục vụ nhu cầu các nhu cầu nghe nhạc số hiện đại.


Thiết kế




Ampli tích hợp Bluesound POWERNODE: Lựa chọn tối ưu cho hệ thống nghe nhạc không dây nhỏ gọn, đa năng



Tương tự NODE, POWERNODE không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với phiên bản tiền nhiệm là POWERNODE 2i. Điều này là hoàn toàn dễ hiểu vì thiết kế của POWERNODE 2i vốn đã rất thành công và được đông đảo người dùng lẫn các chuyên gia công nghệ đánh giá cao.











Với kích thước nhỏ gọn hơn hẳn so với nhiều dòng ampli tích hợp thường gặp, POWERNODE có thể dễ dàng lắp đặt tại mọi nơi trong nhà. Người dùng cũng có thể đặt máy tự do ở một bề mặt phẳng hay trên các khay trượt để dễ hỗ trợ các không gian nhỏ hẹp. Để hoàn thành hệ thống audio stereo truyền thống, người dùng chỉ cần kết nối với cặp loa là đã có thể chơi nhạc



Nhiều kết nối để lựa chọn







Bluesound POWERNODE có đem đến đa dạng các kết nối đầu vào như HDMI eARC, Wi-Fi or Ethernet, Apple AirPlay 2, aptX HD Bluetooth hoặc USB. Người dùng dễ dàng chơi nhạc từ các dịch vụ nội dung số trực tuyến, thiết bị bluetooth, TV hoặc các máy chơi game console, thư viện nhạc số qua mạng LAN. Việc xuất âm cũng được thực hiện một cách trơn tru, dễ dàng đến đôi loa đang kết nối hay các thiết bị Bluesound trong hệ thống mạng.







Điểm nhấn công nghệ



Công nghệ khuếch đại HybridDigital







Ở POWERNODE, Bluesound đã trang bị mạch khuếch đại mới sử dụng công nghệ HybridDigital có công suất lên tới 80W/kênh ở mức trở 8 Ohm. Vì vậy, ampli có thể phối ghép một cách dễ dàng cùng với hầu hết loa bookshelf hoặc các đôi loa cột cỡ nhỏ. 



Cấu hình giải mã mạnh mẽ







Bluesound đã trang bị cho POWERNODE một mạch DAC 32-bit/384kHz chuẩn audiophile với hiệu năng cao hơn thế hệ tiền nhiệm, hỗ trợ nhạc số PCM 24-bit/192kHz lẫn định dạng MQA dần trở nên phổ biến ở những năm gần đây.



Tốc độ xử lý nhanh hơn







Thông qua bộ vi xử lý lõi tứ ARM Cortex A53 1.8GHz, tốc độ tiếp nhận và xử lý các tác vụ của POWERNODE trở nên nhanh hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm



Tương thích với hệ sinh thái Apple, Google và Amazon



Với việc hỗ trợ kết nối Apple AirPlay2, POWERNODE có thể trở thành một phần trong hệ sinh thái thiết bị Apple và điều khiển được thông qua trợ lý ảo Siri.







Đối với các hệ sinh thái của Google và Amazon, người dùng cần kết nối POWERNODE với các thiết bị tương ứng thuộc những hệ sinh thái này, điển hình như dòng loa Google Home (Google) hoặc Echo (Amazon). Khi hoàn tất thiết lập, có thể ra lệnh cho trợ lý ảo Google Assistant hoặc Amazon Alexa để điều khiển POWERNODE.



Thoải mái khai thác mọi tính năng qua BluOS



Nền tảng đa phòng BluOS chính là thứ không thể thiếu để đem lại trải nghiệm sử dụng hấp dẫn trên POWERNODE. Để bắt đầu, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng BluOS có trên iOS/Android vào smartphone, tablet.







Lưu ý: Trong trường hợp dùng kết nối Ethernet, BluOS sẽ tự động nhận diện POWERNODE trên thiết bị di động để bắt đầu sử dụng ngay lập tức. Đối với kết nối Wi-Fi, ứng dụng sẽ hướng dẫn người dùng từng bước thao tác để cài đặt kết nối không dây.



Không chỉ đóng vai trò như một ứng dụng điều khiển từ xa, BluOS còn cung cấp cho người dùng POWERNODE nhiều tính năng thú vị để trải nghiệm sản phẩm, bao gồm:



+ Phát nhạc từ nhiều dịch vụ nhạc số: Ngoại trừ Spotify và Tidal nay đã có tính năng Connect tiện lợi hơn, BluOS đã tích hợp sẵn nhiều dịch vụ nhạc số trực tuyến phổ biến hiện nay như Qobuz, Deezer… hay các kênh radio internet để người dùng truy cập với chất lượng cao nhất có thể.







+ Thiết lập hệ thống âm thanh đa phòng: BluOS có thể được xem như một trong những nền tảng đa phòng mạnh mẽ nhất hiện nay. Người dùng có thể thiết lập hệ thống với tối đa 64 đầu phát và toàn bộ đều hỗ trợ stream nhạc 24-bit.







+ Can thiệp sâu hơn vào thiết lập: Ứng dụng BluOS cung cấp nhiều mục thiết lập để người dùng có thể tùy chỉnh, bao gồm cả tính năng điều chỉnh âm thanh để POWERNODE đem lại chất âm như ý.



+ Tương thích với hệ thống nhà thông minh: Thông qua BluOS, người dùng có thể cài đặt để biến thiết bị trở thành một phần của các hệ thống nhà thông minh như Lutron, Elan, RTI, Crestron…



Giá tham khảo: 23.990.000 VNĐ



Nhà phân phối: TecHLand



 


Anh Châu

TIN LIÊN QUAN

NAD giới thiệu ampli tích hợp all-in-one C 700 BluOS

Chỉ cần chọn một đôi loa ưng ý để kết hợp với C 700 BluOS là người dùng đã có thể bắt đầu thưởng thức những giai điệu âm nhạc mình yêu thích.

Astell & Kern ra mắt ampli Bluetooth cho tai nghe AK XB10

Bộ ampli AK XB10 được trang bị công nghệ AptX HD mới nhất của Qualcomm mới giới thiệu đầu năm nay, giúp...

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020

Editors’ Choice Award 2020: Luxman L-590AX Mark II – Ampli tích hợp của năm 2020 L-590AX Mark II là thiết kế ampli tích hợp thành công nhất của Luxman trong những năm gần đây, được xem là chiếc vé thông hành giúp audiophiles quay về thời hoàng kim

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm

Editors’ Choice Awards 2020 – McIntosh C22 MK5 & MC 1502 – Ampli đèn của năm Preampli nổi tiếng C22 phiên bản MkV và poweramp MC 1502 của McIntosh vừa trình làng trong năm nay không chỉ sở hữu thiết kế hoài cổ thập niên 60 đầy mê hoặc mà còn là

Soulnote hé lộ ampli công suất monoblock M-3

Như các thông tin được nhà sản xuất bật mí, chiếc ampli công suất monoblock M-3 sẽ được tung ra thị trường trong năm 2022.

Exprosure hé lộ ampli tích hợp 3510 với nhiều công nghệ từ 5010 Series đầu bảng

Theo Exposure, ampli tích hợp 3510 vừa ra mắt chính là sản phẩm sẽ thay thế cho chiếc ampli tích hợp 3010S2D trước đó và trang bị nhiều công nghệ lấy từ dòng sản phẩm đầu bảng 5010 Series.

NAD giới thiệu ampli tích hợp dùng thiết kế module C 399

Đồng hành cùng ampli tích hợp C 399 trong thông báo ra mắt sản phẩm mới của NAD là module MDC2 BluOS-D, có tác dụng bổ sung hệ điều hành BluOS cho C 399 và các công nghệ kết nối không dây hiện đại khác.

Balanced Audio Technology ra mắt ampli đèn tích hợp cao cấp VK80i

Balanced Audio Technology, hay còn được gọi là BAT, vừa giới thiệu đến người chơi audio trên toàn thế giới mẫu ampli đèn tích hợp VK80i với nhiều công nghệ tiện ích giúp trải nghiệm cùng sản phẩm trở nên thú vị hơn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi gõ bàn phím bị loạn chữ

Vậy nguyên nhân do đâu mà lại gặp phải tình trạng này? Và cách khắc phục những lỗi trên ra sao? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để tìm ra nguyên nhân gây lỗi, nhanh chóng khắc phục lỗi bàn phím mà mình đang gặp

Tải nhạc và video trên Youtube cực kì đơn giản với cách sau

Nếu bạn thường xuyên sử dụng Youtube và muốn tải những clip hay nhạc về nhưng không biết là thế nào thì bài viết sau sẽ giúp cho bạn việc đó. Mời...

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Hướng dẫn cập nhật Android 6.0 và EMUI 4.0 cho Huawei P8 Lite

Hôm nay, người dùng Huawei P8 Lite đã có thể tự động cập nhật lên phiên bản Android mới nhất mà chưa cần phải nhận được thông báo.

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua

5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G khiến đối thủ phải dè chừng

Xiaomi 11T 5G tuy không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những tính năng cao cấp, mức giá mềm và cấu hình mạnh mẽ. Các đối thủ cùng phân khúc giá phải dè chừng với 5 điểm nổi bật trên Xiaomi 11T 5G. Đây chính

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.