Rainpal: cần gạt nước dành cho nón bảo hiểm, tùy chỉnh tốc độ, phun nước để rửa kính

Rainpal là cần gạt nước phù hợp với hầu hết các loại nón bảo hiểm, được thiết kế bởi các nhà phát minh người Anh nhằm giải quyết vấn đề hạn chế tầm nhìn trong điều kiện trời mưa. Phụ kiện này được cố định vào nón nhờ một miếng dính và nếu nó không vừa với chiếc nón của bạn, nhà sản xuất cam đoan họ sẽ hoàn tiền lại. Để có thể kích hoạt Rainpal, người dùng cần nhấn vào một cái nút trên hệ thống, hoặc cũng có thể thông qua bộ điều khiển không dây gắn vào tay lái của xe.

Rainpal là cần gạt nước phù hợp với hầu hết các loại nón bảo hiểm , được thiết kế bởi các nhà phát minh người Anh nhằm giải quyết vấn đề hạn chế tầm nhìn trong điều kiện trời mưa. Phụ kiện này được cố định vào nón nhờ một miếng dính và nếu nó không vừa với chiếc nón của bạn, nhà sản xuất cam đoan họ sẽ hoàn tiền lại. Để có thể kích hoạt Rainpal, người dùng cần nhấn vào một cái nút trên hệ thống, hoặc cũng có thể thông qua bộ điều khiển không dây gắn vào tay lái của xe.

 

Sản phẩm có hầu hết các tính năng của một hệ thống gạt nước trên xe hơi, bao gồm cả việc thay đổi tốc độ nhanh chậm, và cả bộ phận phun nước rửa kính trong trường hợp kính chắn gió của nón bị dính bẩn. Ngoài ra, các nhà sáng chế cũng cho biết sản phẩm của họ còn có thể khắc phục vấn đề kính bị mờ, do chênh lệch nhiệt độ ở 2 mặt kính.

Rainpal: cần gạt nước dành cho nón bảo hiểm, tùy chỉnh tốc độ, phun nước để rửa kính

Tất nhiên là Rainpal cần năng lượng để hoạt động và nó được sạc qua cổng USB. Khi pin đầy, có khoảng 90 phút để thanh gạt lau liên tục, hoặc 180 phút ở chế độ chậm hơn. Được biết hệ thống này đã được thử nghiệm ở tốc độ lên đến 160 km/h. Toàn bộ hệ thống nặng khoảng 150g, chiếm cỡ 8% trọng lượng so với một chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Khi không cần dùng, bạn có thể dễ dàng tháo nó ra. Ngoài ra, nhà thiết kế cũng trang bị cho sản phẩm một vài chiếc đèn LED để người dùng có thể dễ dàng lắp Rainpal trong trời tối.

Khi tung ra thị trường, Rainpal sẽ được bán với giá khoảng 70 USD mỗi bộ sản phẩm. Nếu muốn, bạn có thể mua thêm bộ điều khiển kết nối không dây để lắp vào tay lái, và giá của nó vào khoảng 15 đô la Mỹ.

Theo: CNET

Từ khoá : Rainpal, cho, phun

TIN LIÊN QUAN

Apple ra quyết định dũng cảm thay đổi thiết kế iPhone 8

Theo tờ “Thời báo phố Wall” vừa đăng tải, cổng kết nối độc quyền Lightning trên iPhone 8 sẽ được loại bỏ để chuyển sang sử dụng cổng USB Type-C.

Xuất hiện miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng tại CES 2017

Defense Liquid Glass Screen Protector là miếng dán màn hình điện thoại bằng chất lỏng, vừa được ra mắt tại CES 2017.

Tập đoàn Qualcomm dính án phạt chống độc quyền tại Hàn Quốc

Tập đoàn Qualcomm đang đứng trước nguy cơ phải nộp phạt 1.030 tỷ Won (khoảng 865 triệu USD) cho những sai phạm của mình tại Hàn Quốc.

Soi mũ bảo hiểm thông minh Cranium đắt tiền

Hãng Cranium đang phát triển một loại mũ bảo hiểm thông minh iC-R tích hợp các tính năng cao cấp, giúp cho các lái xe mô tô được an toàn hơn.

Những món phụ kiện cơ bản rất hữu ích, giá rẻ bạn cần có!

Khi sử dụng nhiều thiết bị bạn có thể bị hết cổng USB ở bất cứ lúc nào, nhất là khi trong tay bạn chỉ có một chiếc laptop.

Đừng vội chê Apple, bởi vì quyết định ra mắt iPhone SE là hoàn toàn hợp lý

Được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất của Apple ở mức giá thấp chưa từng có, iPhone SE sẽ là chìa khóa giúp Apple trở lại với tăng trưởng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo Zalo Page đơn giản, nhanh chóng

Từ lâu Zalo đã, đang và luôn là mảnh đất màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh, buôn bán online, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, thương hiệu của doanh nghiệp, cửa hàng, các tổ chức và cá nhân.

6 ứng dụng chụp ảnh màn hình hữu ích dành cho macOS

Theo mặc định, macOS có khả năng chụp màn hình khá ấn tượng, nhưng nếu bạn cần chụp nhiều màn hình, bạn sẽ bắt đầu nhận thấy những hạn chế của nó. Hãy xem các tùy chọn của bên thứ ba sau để mở rộng bộ công cụ chụp màn

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Hướng dẫn cách làm "biến mất" ảnh đại diện và ảnh bìa

Nhằm giúp cho trang cá nhân trên mạng xã hội Facebook trở nên ấn tượng hơn, trong bài viết này mình xin chia sẻ cách làm 'biến mất' ảnh đại diện và ảnh bìa, mời các bạn cùng tham khảo và làm thử nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A5 2017

Ngoài các cải tiến về thiết kế và hiệu năng, so với thế hệ 2016 Galaxy A5 2017 cũng...

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay