Samsung Galaxy S7: Chống được nước nhưng có dùng được khi đang bị ướt?

Có khả năng chống nước cực tốt là một trong những điểm nổi bật của Samsung Galaxy S7. Có chứng chỉ chống nước IP68, chiếc điện thoại này có thể chịu được cả xô nước dội vào hay sử dụng dưới trời mưa. Kể cả khy Lil Wayne đổ nguyên một chai sâm-panh vào nó vẫn có thể hoạt động. Nhưng nó có thực sự hoạt động được khi đang bị ướt? Samsung Galaxy S7 có làm việc được khi trời mưa rất rất to? Chúng ta hãy cùng đón xem.


Samsung Galaxy S7: Chống được nước nhưng có dùng được khi đang bị ướt?

Thử nghiệm đầu tiên là sử dụng S7 với tay ướt, như sau khi rửa tay vậy. Bài này thì chúng tôi kì vọng S7 không thể thất bại được. Hầu hết các smartphone, kể cả những chiếc không được chống thấm nước, vẫn có thể hoạt động trong hoàn cảnh như vậy. Chắc chắn rồi, Galaxy S7 vẫn có thể sử dụng một cách mượt mà. Chúng ta có thể lướt qua các trang home screen, có thể mở ứng dụng, có thể sử dụng bàn phím để nhắn tin mặc dù vẫn có những giọt nước rớt xuống từ những ngón tay.

Sau dó chúng tôi quyết định sử dụng S7 dưới trời mưa. Trong trường hợp này, những hạt mưa nhỏ không ảnh hưởng tới touchscreen. Một khi mưa trở nên nặng hạt hơn, màn hình cảm ứng bắt đầu có dấu hiệu gặp vấn đề. Những hạt mưa lớn rỏ lên bề mặt bị nhầm lẫn như những cử chỉ chạm bằng tay. Nói chung, chiếc điện thoại vẫn có thể sử dụng trong một vài trường hợp, nhưng chắc chắn không phải khi nó bị quá ướt.

Thử nghiệm cuối cùng đó là dìm chiếc Galaxy S7 dưới nước, điều mà các bạn không nên làm. Màn hình touchscreen trong trường hợp này hoàn toàn không hoạt động mặt dù máy vẫn chạy. Với camera vẫn mở, chúng ta có thể chụp ảnh thông qua nút âm lượng nhưng màn hình cảm ứng thì không hoàn động.

Chính vì vậy bạn không nên 'dìm' chiếc S7 xuống nước, nhưng vẫn ok khi sử dụng dưới trời mưa nhé. Nhưng đừng kì vọng nó quá thôi.


Từ khoá : Samsung, Galaxy, khi, ang

TIN LIÊN QUAN

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Chuẩn kháng nước IP68 - tính năng Galaxy A7 2017 hoạt động ra sao?

Kháng nước là tính năng Galaxy A7 2017 được rất nhiều người mong đợi. Nó hoạt động như thế nào và hiệu quả đến đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Sau những trải nghiệm thực tế, người dùng dường như đang rất hài lòng với tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 của dòng sản phẩm Galaxy A 2017.

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Đánh giá thiết kế Huawei P20 Pro: Bóng bẩy tuyệt đẹp nhưng vẫn tiện dụng

Huawei P20 Pro được biết đến là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu 3 camera sau. Hiệu quả của 3 camera này nhanh chóng được kiểm chứng khi P20 Pro nhận được những số điểm “khổng lồ” từ trang đánh giá camera

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.