Samsung Galaxy S7 chịu 'cực hình': Chống nước nhưng có chống thấm?

Lần trước chúng tôi đã cung cấp cho các bạn cái nhìn khách quan về khả năng chịu đựng của 2 chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, lần tra tấn này còn kinh khủng hơn gấp nhiều lần nữa.


Samsung Galaxy S7 chịu 'cực hình': Chống nước nhưng có chống thấm?

Samsung Galaxy S7 edge và S7 vừa được tung ra thị trường được vài ngày gần đây. Chiếc điện thoại đang hot nhất thị trường hiện nay cùng với Smartphone bán chạy nhất 2015 vừa qua là Iphone 6s sẽ là mục tiêu thử sức chịu đựng. Cả 2 sẽ cùng trải qua các màn cực hình là 'chìm nghỉm' trong bể nước 1,5m trong 30', thả rơi từ độ cao 2m, bị đưa vào trong 'chiếc hộp tử thần' và cuối cùng là màn thử độ 'uốn cong' vô cùng rùng mình.


Từ khoá : Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Galaxy S6 trải qua các quy trình nghiêm ngặt trước khi sản xuất

Trong bài kiểm tra của SquareTrade, Galaxy S6 Edge và iPhone 6 Plus đề bị cong dưới lực ép 110 pounds nhưng màn hình của S6 Edge đã bị vỡ chứ không lành lặn như đối thủ.

Galaxy S7 Edge đọ tốc độ cùng iPhone 6s Plus: Máy nào nhanh hơn?

Galaxy S7 là chiếc điện thoại tốt nhất của Samsung tới thời điểm hiện tại. Smartphone này đã vượt qua được những thử thách căng thẳng như thử khả năng chịu nước, thử khả...

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Cảnh báo về virus Facebook đang hoành hành ở Việt Nam

Mới xuất hiện gần đây nhưng virus Facebook mới này đã lây lan rất nhanh và ảnh hưởng tới nhiều người dùng.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Đánh giá siêu môtô MV Agusta Rivale 800: độc nhưng khá đắt đỏ

Cảm giác lái ấn tượng, khả năng tăng tốc mạnh mẽ, linh hoạt cùng kiểu dáng độc đáo là những gì mà tuyệt tác thời trang và công nghệ MV Agusta Rivale 800 mang lại.