Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Samsung Galaxy S7 đã chứng tỏ mình là một chiếc smartphone hoàn hảo dành cho người... đãng trí khi có thể 'chịu đựng' được 45 phút bị quay trong máy giặt. Người dùng YouTube Max Lee mới đây theo đó đã thực hiện một trong những thử nghiệm độc đáo nhất với chiếc điện thoại cao cấp mới của Samsung. Trong thử nghiệm này, bạn đọc cũng nên lưu ý rằng chiếc Samsung Galaxy S7 được đặt trong một chiếc ốp lưng trong suốt.

Đoạn video ghi lại thử nghiệm chống nước của Samsung Galaxy S7 mà Max Lee gọi là 'Galaxy S7 đấu với máy giặt LG'.

Kết quả của thử nghiệm cho thấy, mặc dù đã bị 'quay' trong máy giặt suốt 45 phút, Samsung Galaxy S7 vẫn vận hành một cách hoàn hảo sau khi được lấy ra. Điều này cho thấy khả năng chống nước tuyệt vời của chiếc điện thoại mới đến từ Samsung, một điểm cộng của Samsung Galaxy S7 khi trước đó Samsung Galaxy S6 không hề có khả năng này.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Samsung Galaxy S7 được trang bị chuẩn chống nước IP68, tương đương với việc người dùng có thể ngâm nước thiết bị này ở độ sâu 1,5 mét trong suốt 30 phút liên tục.

(Tổng hợp)

Theo Cú Mèo / Trí Thức Trẻ

Từ khoá : smartphone, nay, Galaxy, edge, doanh

TIN LIÊN QUAN

Ném Galaxy S7 vào máy giặt trong 45 phút, kết quả ra sao?

Để biết được chính xác khả năng chống nước của Galaxy S7 đến đâu, một blogger đã thử ném chiếc S7 của anh ta vào máy giặt trong 45 phút. Kết quả thật bất ngờ!

Samsung đã mang đến Galaxy S7 khả năng chống nước tuyệt vời

Samsung đã làm rất tốt khả năng ngâm Galaxy S7 dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng.

5 màn tra tấn Samsung Galaxy S7 Edge dã man

Vừa mới được ra mắt, Galaxy S7 Edge nhanh chóng trở thành tâm điểm của các màn “hành hạ” nhằm đánh giá khả năng “chịu đòn”.

Đọ khả năng chống nước giữa iPhone 7 với Samsung Galaxy S7 và cái kết bất ngờ

iPhone 7 có chuẩn chống nước IP67, trong khi Samsung Galaxy S7 là IP68, bạn có biết máy nào chống nước tốt hơn khi thử nghiệm thực tế?

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra và cập nhật các ứng dụng cài đặt trên máy tính bằng USSU Unlimited

Máy tính của bạn chắc hẳn đang cài đặt rất nhiều các phần mềm tiện ích khác nhau từ phục vụ cho công việc tới giải trí của bạn, và không phải tất cả chúng đều được cập nhất phiên bản mới nhất.USSU Unlimites là công cụ

Top 3+ ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018

Top ứng dụng ghi nhớ & quản lý mật khẩu tốt nhất 2018. Bạn đang phân vân lựa chọn một phần mềm giúp quản lý toàn bộ các mật khẩu của bạn? Câu trả lời có ở đây. Hàng năm có rất nhiều nghiên cứu công bố những mật

Cách phát hiện hàng thật, giả bằng smartphone

Sử dụng camera trên những điện thoại smartphone thành công cụ kiểm tra hàng thật, giả cực kì nhanh chóng

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Volvo XC60 T6 AWD - Sự giao thoa giữa văn hóa và công nghệ - Phần 1

Vovlo XC60 thế hệ đầu tiên được chính thức bán ra từ năm 2008, và dòng xe gầm cao hạng sang cỡ nhỏ này đã ngay lập tức trở thành “công thần thầm lặng” của hãng xe Thụy Điển. Chỉ tính riêng trong năm 2016, 161.092 chiếc