Samsung tung quảng cáo "độc đáo" cho Galaxy S7 và S7 edge

Đoạn video quảng cáo cho Galaxy S7 và S7 edge có độ dài đúng 1 phút đã được Samsung đăng tải trên youtube cách đây không lâu.

Xem trên trang Media

Toàn bộ đoạn quảng cáo 60 giây tập trung làm nổi bật các tính năng đặc biệt nhất của Samsung Galaxy S7 và S7 edge. Mở đầu, Samsung nhấn mạnh vào khả năng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng mạnh mẽ của cả 2 chiếc smartphone nhờ camera sau 12MP với khẩu độ f/1.7.


Samsung tung quảng cáo "độc đáo" cho Galaxy S7 và S7 edge

Công nghệ NFC đã được biết đến từ lâu. Đó là công nghệ kết nối không dây phạm vi tầm ngắn trong khoảng cách 4 cm, sử dụng cảm ứng từ trường để thực hiện kết nối giữa các thiết bị khi có sự tiếp xúc trực tiếp hay để gần nhau. Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng truyền tập tin gồm danh bạ, nhạc, hình ảnh, video, ứng dụng hoặc địa chỉ website... Ở các nước phát triển, NFCcòn được xem là chiếc ví điện tử khi có thể thanh toán trực tuyến, tiện lợi và nhanh chóng. Tuy nhiên, Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge còn được Samsung trang bị tính năng cao cấp hơn nhiều so với NFC. Đó là khả năng thanh toán nhanh chóng thông qua dịch vụ thanh toán di động Samsung Pay. Thậm chí, người dùng có thể thanh toán tại cả những cửa hàng và đại lý không hỗ trợ NFC.
Bên cạnh đó, Galaxy S7 và S7 edge được hỗ trợ khả năng chống bám bụi và chống nước đạt tiêu chuẩn IP 68. Bộ đôi sản phẩm cũng hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD ở cùng khe cắm SIM.
Samsung Galaxy S7 và S7 chính thức 'lên kệ' vào ngày 11/3. Nhưng trước khi trải nghiệm thực tế sản phẩm hãy cùng chiêm ngưỡng bộ đôi này thông qua video quảng cáo dưới đây:

Từ khoá : Samsung, tung, cho, Galaxy, edge

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung quảng cáo cực 'chất' của Galaxy S7/S7 edge

Đoạn quảng cáo dài đúng 1 phút nhưng đã ‘phô diễn’ hầu như toàn bộ khả năng và sức mạnh của Samsung Galaxy S7 và S7 edge.

Samsung Galaxy S7 chính thức mở bán tại 60 quốc gia

Samsung Galaxy S7 và S7 Edge có giá từ 15,99 triệu đồng Samsung ra mắt Galaxy S7 và S7 Edge tại Việt Nam bán Galaxy S7 với giá từ 16,5 triệu đồng Galaxy S7 Edge tiếp tục...

Samsung Việt Nam sản xuất thêm Galaxy S7 Edge màu xanh

Một phiên bản Galaxy S7 Edge màu xanh Blue Coral vừa được hé lộ tại nhà máy Samsung tại Việt Nam. Điều này được cho là để bù đắp cho người dùng Galaxy Note 7 khi bản màu này từng rất hút hàng.

Video Samsung Galaxy S7 edge dưới áp lực của máy ép thủy lực 400 tấn

Bạn sẽ không nghĩ là video này thú vị đâu, đặt cái gì dưới máy ép thì nó sẽ dẹp nát ra thôi chứ có gì đâu. Nhưng tin mình đi, bỏ ra khoảng 1 phút hơn cho video này, bạn sẽ thấy nó...

Hơn 100,000 Galaxy S7/S7 Edge bán ra 2 ngày đầu tại Hàn Quốc

Hãng tin Hàn Quốc, Yonhap, đưa tin Samsung đã bán được hơn 100.000 chiếc thuộc series Galaxy S7 tại Hàn Quốc sau 2 ngày mở bán.

Camera Samsung Galaxy S7 Edge 'ăn đứt' Xiaomi Mi 5

Dù chống rung hiệu quả hơn nhưng ảnh chụp bởi Xiaomi Mi 5 vẫn thua kém nhiều điểm so với các bức hình mà Samsung Galaxy S7 Edge ghi được trong cùng một bối cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn hiển thị kết quả tìm kiếm trên một trang duy nhất trên trình duyệt Google Chrome

Thông thường, các kết quả tìm kiếm trên Google được hiển thị lần lượt thành các trang và bạn phải bấm vào các số phía dưới để hiển thị các kết quả...

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại

Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Cách sử dụng hàm SUMPRODUCT trên Excel

Hàm SUMPRODUCT treenn Excel là hàm tính tổng các tích giá trị tương ứng mà người dùng tiến hành khoanh vùng tính.

Những ứng dụng hay dành cho Giáng sinh 2015

Khi Lễ Giáng sinh đang đến rất gần, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu ngập tràn khắp nơi nơi. Hòa chung vào niềm hân hoan ấy, còn chờ gì nữa mà bạn không “khoác áo mới” cho “dế” yêu của mình? Ngoài giao diện mang

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Apple MacBook 2017: siêu mỏng với nâng cấp đáng giá

Macbook 2017 vẫn giữ được vẻ mảnh mai gọn gàng vốn có kết hợp với những nâng cấp mạnh mẽ dự đoán sẽ tiếp tục đứng đầu trong phân khúc ultrabook.