Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Sau những trải nghiệm thực tế, người dùng dường như đang rất hài lòng với tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 của dòng sản phẩm Galaxy A 2017.


Khi mà nhu cầu sử dụng điện thoại liên tục ở mọi lúc mọi nơi và bạn không thể dự đoán trước thời tiết trong ngày thì tính năng chống nước trên smartphone là vô cùng cần thiết.



Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Không chỉ để người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại ở những nơi có khả năng tiếp xúc với nước, tính năng IP68 trên dòng sản phẩm Galaxy A 2017 của Samsung còn giúp người dùng phát huy tối đa khả năng chụp hình sáng tạo dưới nước.


Tính năng chống nước vượt trội của Galaxy A 2017


Galaxy A 2017 với tính năng chống nước chuẩn IP68 giúp bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng trước mọi thay đổi của thiên nhiên hoặc môi trường làm việc khắc nghiệt khác nhau.



  • Xem thêm: Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước ở môi trường nóng 100oC





Galaxy A 2017 tích hợp tính năng kháng nước chuẩn IP68


Sở hữu tính năng kháng bụi, kháng nước cao cấp, Galaxy A 2017 có thể chịu được áp lực ở độ sâu 1,5 m trong hơn 30 phút. Bộ sản phẩm mới của Samsung có thể sử dụng an toàn dưới trời mưa hay sống sót tốt khi rơi xuống nước ở độ sâu vừa phải. Chính bởi lý do đó, mọi hiệu ứng nước phun ở hồ bơi hay thời tiết khắc nghiệt không thể làm khó dòng smartphone này.




Thiết kế độc đáo, khẳng định chất tôi của Galaxy A 2017


Galaxy A 2017 sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo, xuyên suốt từ lớp kính Gorilla Galss 2.5D mặt trước tới khung kim loại kết hợp tinh tế với mặt kính cong phía sau tạo nên đường cong mềm mại.






Galaxy A 2017 sở hữu thiết kế thời thượng, đẳng cấp


Dòng sản phẩm sở hữu cụm camera phẳng LED Flash 16MP, f1.9 nằm ở vị trí trung tâm gần cạnh đỉnh của máy đã tôn lên sức hấp dẫn, thời thượng.




Với thiết kế đẳng cấp cùng tính năng vượt trội, dòng sản phẩm Galaxy A 2017 của Samsung chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.


Bài viết liên quan:



  • Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?
  • Galaxy A 2017 và những cải tiến khiến fan 'xiêu lòng'

TIN LIÊN QUAN

Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời

Chuẩn kháng nước IP68 - tính năng Galaxy A7 2017 hoạt động ra sao?

Kháng nước là tính năng Galaxy A7 2017 được rất nhiều người mong đợi. Nó hoạt động như thế nào và hiệu quả đến đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Mặc dù Galaxy A5 2017 chống nước cũng đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng có lẽ Galaxy S7 vẫn có độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017 với thiết kế chống nước IP68 và USB Type C

Sau hàng loạt rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A 2017 gồm các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 với cực nhiều cải tiến mới mẻ.

Bạn không tin Galaxy A3 2017 chống nước hoàn hảo? Hãy xem ngay bộ ảnh này

Chuẩn kháng nước, kháng bụi IP68 là tính năng Galaxy A3 2017 đáng chú nhất trên dòng sản phẩm này. Đặc biệt, Galaxy A3 2017 cũng là chiếc smartphone đầu tiên và duy nhất trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay sở hữu tính năng cao cấp này.

THỦ THUẬT HAY

Phải làm gì khi bạn bị hacker chiếm đoạt tài khoản?

Như rất nhiều những ứng dụng khác, Facebook có thể là mục tiêu tấn công của hacker. Việc kẻ xấu đột nhập vào tài khoản của bạn và ngăn bạn đăng nhập tài khoản của mình thật không dễ chịu chút nào.

Nên mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus?

chọn mua iPhone 7 hay iPhone 7 Plus cũng là một câu hỏi đang được khá nhiều khách hàng băn khoăn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu để có được sự lựa chọn đúng đắn nhé.

Microsoft đem phần mềm cơ sở dữ liệu SQL Server lên Linux

Động thái này không chỉ là một sự chuyển hướng về chiến lược kinh doanh của Microsoft, mà còn là một canh bạc của ông Nadella.

Đây là 5 cách khắc phục ứng dụng Samsung Notes bị lỗi đơn giản, hiệu quả

Samsung Notes được biết đến là một ứng dụng không thể thiếu đối với những Samfan hay ghi chú trên điện thoại Samsung. Trong quá trình sử dụng bạn thường hay gặp một số lỗi phát sinh như: lỗi không vào được ứng dụng,

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá laptop Dell Inspiron 15 7570 với vi xử lý Intel là i7-8550U

Phần cứng khác bao gồm ổ cứng SSD M.2 128GB và HDD 1TB 5400rpm, hỗ trợ khe cắm M.2 SATA/NVMe, màn hình Full HD IPS 15,6 inch và GPU rời GeForce MX150. Tuy nhiên, có rất nhiều chi tiết khác mà các tờ thông số kỹ thuật

Đánh giá Yamaha TFX 150: Nakedbike dáng ngon, hợp túi tiền

Sở hữu một chiếc môtô thể thao 150 phân khối giờ đây đã dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để làm bật được nên cái tôi và cá tính mạnh mẽ của chủ nhân lại là câu chuyện khác, và Yamaha đã làm được điều đó với TFX 150.