Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?

Samsung Galaxy A3 2017 là sản phẩm có giá thấp nhất trong bộ đôi Galaxy A 2017. Liệu với model này, Samsung có trang bị tính năng chống nước vốn chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone cao cấp hay không? Bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất.



  • Xem thêm: iPhone 7 chống nước nhưng cần lưu ý khi sử dụng


Điều gì ẩn chứa đằng sau chuẩn kháng nước IP68 trên Galaxy A3 2017?




Samsung Galaxy A3 2017 có chống nước không?


Câu trả lời là “Có”! Như vậy Samsung đã khá ưu ái cho chiếc Galaxy A3 2017 khi đã đem tính năng của dòng smartphone cao cấp lên một sản phẩm có mức giá tầm trung như Galaxy A3 2017.




Galaxy A3 2017 có thiết kế đẹp cùng khả năng chống nước tiêu chuẩn cao


“Samsung đang tập trung vào việc cung cấp nhiều hơn cho người dùng. Là một hãng dẫn đầu trong nền công nghiệp smartphone, chúng tôi thiết kế Galaxy A7 2017 để phù hợp với nhu cầu của người dùng. Các model mới sẽ có thiết kế cao cấp đi kèm với tính năng chống nước hàng đầu tiêu chuẩn IP68”. Đại diện Samsung chia sẻ.





Chuẩn IP68 trên Galaxy A3 2017 chống nước tốt đến đâu?


Với Samsung Galaxy A3 2017, nhà sản xuất Hàn Quốc đã ép chặt phần thân và màn hình lại và dán thêm keo chống nước ở các điểm tiếp xúc. Đây là tư duy chế tạo mới của Samsung khi hạn chế tối đã khả năng tiếp xúc trực tiếp của linh kiện bên trong với nước. Sau khi chế tạo, máy được thử nghiệm để được cấp chứng chỉ về khả năng chống nước của thiết bị. Tiêu chuẩn mà chiếc máy đạt được là IP68.




Galaxy A3 2017 được kế thừa chuẩn kháng nước và kháng bụi IP68 đỉnh cao trên Galaxy S7/S7 Edge


Nhờ tiêu chuẩn chất lượng cùng các bài kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, Galaxy A3 2017 có khả năng chống bụi hoàn toàn và có thể 'bơi lặn' trong 30 phút với độ sâu 1.5 mét. Máy có thể sử dụng an toàn dưới trời mưa hay sống sót tốt khi rơi xuống nước ở độ sâu vừa phải.




Thoải mái sử dụng máy trong môi trường nước mà không lo lắng


Ngoài khả năng chống nước tốt, Galaxy A3 2017 còn được xem là phiên bản rút gọn của chiếc flagship Galaxy S7/S7 Edge khi sở hữu những đường nét thiết kế bo cong đẹp mắt, mặt kính trước sau kết hợp với phần khung kim loại mang lại một tổng thể bóng bẩy và sang trọng. Ngoài ra, smartphone này còn có thông số cấu hình khá mạnh mẽ, với màn hình 4.7 inch, vi xử lý Exynos 7870 1.6GHz, RAM 2GB, ROM 16GB, camera trước 8MP, camera sau 13MP với khẩu độ f/1.9. Máy chạy hệ điều hành Android 6.0 và sử dụng pin 2350mAh.


Nhìn chung, Galaxy A3 2017 nổi bật trong rừng smartphone cùng tầm giá 6-7 triệu với hàng loạt tính năng đẳng cấp và thiết kế sang trọng, chẳng thua kém gì những dòng flagship giá hàng chục triệu, đặc biệt là khả năng kháng nước, chịu bụi mà không chiếc smartphone cùng phân khúc nào có được.


Bài viết liên quan:



  • Đánh giá nhanh thiết kế và màn hình Galaxy A3 2017

  • Lật tẩy những lý do khiến Galaxy A3 2017 'cháy hàng' trong thời gian tới

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A3 2017 - smartphone chống nước giá rẻ nhất của Samsung

Samsung đã gây bất ngờ khá lớn cho cộng đồng công nghệ khi giới thiệu dòng A 2017, với điểm nhấn khi cả 3 đều là smartphone chống nước.

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước đạt chuẩn IP68

Galaxy A 2017 sẽ là dòng smartphone chống nước của Samsung ra mắt thị trường vào đầu năm sau cùng với thiết kế mới, đa màu sắc và cấu hình mạnh mẽ hơn.

Chuẩn kháng nước IP68 - tính năng Galaxy A7 2017 hoạt động ra sao?

Kháng nước là tính năng Galaxy A7 2017 được rất nhiều người mong đợi. Nó hoạt động như thế nào và hiệu quả đến đâu. Cùng tìm hiểu nhé!

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A 2017 với thiết kế chống nước IP68 và USB Type C

Sau hàng loạt rò rỉ, cuối cùng Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A 2017 gồm các phiên bản Galaxy A3, A5 và A7 với cực nhiều cải tiến mới mẻ.

Lửa thử vàng, nước thử Galaxy A 2017

Sau những trải nghiệm thực tế, người dùng dường như đang rất hài lòng với tính năng kháng bụi, kháng nước chuẩn IP68 của dòng sản phẩm Galaxy A 2017.

Kháng nước IP68, tính năng Galaxy A 2017 đốn gục mọi trái tim Samfans

Chuẩn kháng nước IP68 là tính năng Galaxy A 2017 đáng chú ý nhất, vốn chỉ được trang bị trên những dòng smartphone cao cấp giá hàng chục triệu đồng.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

Thử khả năng Galaxy A5 2017 chống nước với Galaxy S7 bằng Coca đông lạnh

Mặc dù Galaxy A5 2017 chống nước cũng đạt tiêu chuẩn IP68 nhưng có lẽ Galaxy S7 vẫn có độ bền cao hơn trong môi trường khắc nghiệt.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....