Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.



Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 có thể chống chịu được giá lạnh, nóng bức và cả băng tuyết


Rất nhiều người đánh giá Nokia 6 có thiết kế không được đẹp mắt, nhưng ít ai biết smartphone của Nokia này có vẻ ngoài như vậy bởi nó có lý do riêng mà hãng chưa muốn công bố khi ra mắt. Có thể vì muốn người dùng bất ngờ, nên Nokia đã cố tình giấu một thông tin đến giờ phút này mới tuyên bố đó là: Nokia 6 đạt chuẩn độ bền quân sự.


Cụ thể, thông tin Nokia 6 đạt chuẩn độ bền quân đội được trang công nghệ Gizmochina đăng tải. Gizmochina cho biết, trang cá nhân của hãng Nokia trên mạng xã hội Weibo đã đăng một thông tin tuyên bố rằng, smartphone mới ra mắt của họ đạt chuẩn độ bền quân sự, chịu được nhiệt độ khắc nhiệt đến 85 độ C hoặc lạnh đến âm 40 độ C.




Thông tin mà Nokia Phones đăng tải trên mạng Weibo


Máy còn có khả năng chịu được đổ ẩm cực cao, thậm chí chịu được khi bị vùi trong tuyết hay thậm chí cả khi nằm dưới nước. Tuyên bố này khá sốc, bởi trước đó khi ra mắt Nokia 6, hãng này không hề tiết lộ những thông tin trên.





Thương hiệu Nokia từ trước đến nay luôn được đánh giá cao về độ bền trên các thiết bị hãng sản xuất


Nhìn lại quá khứ, có thể nhận thấy Nokia là một thương hiệu tạo ra các sản phẩm với độ bền cao. Nên khi quay trở lại thị trường, chắc chắn thương hiệu này cũng muốn làm tốt hơn nữa để có các sản phẩm được người dùng yêu thích hơn. Bởi vậy, việc Nokia 6 có chuẩn độ bền quân sự là điều dễ hiểu.




Với tuyên bố của Nokia chắc chắn trong thời gian tới sẽ có khá nhiều bài thử nghiệm độ bền của Nokia 6


Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa việc Nokia khẳng định Nokia 6 của họ đạt chuẩn quân sự vẫn cần có các bài thử nghiệm thực tế để chứng minh. Chúng ta cùng chờ đợi các bài test của cộng đồng công nghệ cho chiếc smartphone của nokia này trong thời gian sắp tới, để biết mức độ chống chịu của Nokia 6 là bao nhiêu nhé.





Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...

Đánh giá thời lượng pin ZenFone 4 Max Pro: On-screen trên 10 tiếng

ZenFone 4 Max Pro là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm hướng đến thời lượng pin rất cao của ASUS. Việc nâng dung lượng pin lên 5.000 mAh hứa hẹn mang lại một thời gian sử dụng tốt hơn nữa dành cho người dùng. Có 2

Lexus LX 2018 hai hàng ghế: Có nhiều không gian để chở hàng hóa

Có mặt trên thị trường từ năm 1996, và tồn tại dưới hình thức hiện nay từ năm 2008. Shieenj nay au 10 năm kể từ bản cập nhật quan trọng nhất năm 2008, LX đang lần đầu tiên được cung cấp với một cấu hình hai hàng ghế.