Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.



Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 đã đạt chứng nhận tiêu chuẩn tại Đài Loan


Với động thái bán ra Nokia 6 tại Đài Loan, chắc chắn smartphone Nokia này rất có thể được bán ra rộng rãi trên nhiều thị trường Quốc tế.


Theo trang công nghệ Gsmdome, chiếc Nokia 6 với mã TA-1003 đã đạt được chứng nhận tiêu chuẩn tại Đài Loan, được biết Nokia mã TA-1003 cũng đã đạt được chứng nhận tại nhiều cơ quan chứng nhận ở nhiều nước khác nhau. Điều này nghĩa là, rất có thể TA-1003 là mã của chiếc Nokia phiên bản quốc tế.




Nokia 6 có thiết kế rất chắc chắn, mạnh mẽ và đẹp mắt


Tại Đài Loan, TA-1003 đã đạt chứng nhận về Bluetooth, Wifi và kết nối mạng dữ liệu băng tần 5.x GHz và 2.4 GHz trước khi được cáp phép bán ra. Rất có thể tại sự kiện công nghệ MWC 2017 sắp tới Nokia phiên bản TA-1003 cũng sẽ được giới thiệu.




Nokia 6 đang là smartphone khá hot hiện nay


Nokia 6 có màn hình 5.5 inch, phân giải Full HD, dùng chip xử lý Snapdragon 430, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, trang bị viên pin dung lượng 3.000 mAh, chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Máy còn có camera trước 8 MP, camera sau 16 MP, hiện tại chỉ được bán ở Trung Quốc với giá 250 USD (tương đương 5.7 triệu đồng).


Hy vọng trong thời gian tới, smartphone Nokia này sẽ sớm có mặt trên thị trường thế giới và trong đó có thị trường Việt Nam. Chúng ta cùng chờ đợi nhé!





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

2 smartphone mới của Nokia vừa lộ diện tại Nga

Thư mời ra mắt smartphone mới của Nokia tại sự kiện MWC 2017 vừa mới lộ diện, ngay sau đó vài giờ đồng hồ, tại Nga đã xuất hiện thêm 2 smartphone mới với tên mã hoàn toàn mới cũng của thương hiệu này khiến cộng đồng công nghệ khá bất ngờ.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

So sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6

Nokia 6 được đánh giá cao về thiết kế, cấu hình và camera. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi so sánh ảnh chụp của iPhone 7 Plus và Nokia 6, hãy cùng tìm lời giải đáp.

THỦ THUẬT HAY

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách tận dụng tốt nhất màn hình bé nhỏ của laptop

Cách thu nhỏ màn hình máy tính Win 10 như thế nào? Phóng to, thu nhỏ màn hình là thao tác rất thông dụng. Hãy cùng HC tìm hiểu kĩ hơn các cách phóng to, thu nhỏ màn hình máy tính trong bài viết dưới đây nhé!

Cách chuyển file đa nền tảng thần tốc như trong chuyện cổ tích

Người dùng smartphone khi muốn chuyển file giữa hai máy khác nền tảng với nhau vốn khá khó khăn đối với người dùng ít vọc vạch. Ví dụ như gửi từ máy Android qua iPhone, từ iPhone qua Windows Phone. Hay việc không có

Cách kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 4G trong một nốt nhạc

Mới đây, Viettel là nhà mạng đầu tiên khai trương dịch vụ 4G tại Việt Nam. Để biết được chiếc smartphone mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ 4G hay...

Bạn đã sử dụng keo tản nhiệt đúng cách?

Keo tản nhiệt là thứ không thể thiếu trong các bộ tản nhiệt ngày nay, bởi nó có khả năng lấp đi phần không khí dẫn nhiệt kém nằm giữa 2 bề mặt. Nhưng liệu các bạn đã biết cách bôi keo thế nào cho đúng?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp