Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.



Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia 6 được đánh giá rất cao trong phân khúc tầm trung


Được biết, công ty sở hữu thương hiệu Nokia là HMD Global đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng với các nhà phân phối, bán lẻ ở Việt Nam để ra mắt Nokia 6 tại thị trường Việt Nam trong tháng 2.


Cụ thể, Nokia rất có thể sẽ giới thiệu chiếc Nokia 6 tại Việt Nam vào ngày 26 tháng 2, tại thành phố Hồ Chí Minh. Nếu thông tin này là sự thực, thì thời điểm ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam cũng chính là thời điểm Nokia sẽ giới thiệu rất nhiều thiết bị di động mới tại sự kiện công nghệ MWC 2017.




Máy có thiết kế nguyên khối kim loại chắc chắn


Hiện tại, giá thành của chiếc smartphone Nokia 6 sắp bán ra tại Việt Nam vẫn chưa được công ty HMD Global tiết lộ. Tuy nhiên, nhiều nhận định cho rằng giá của model này chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, không quá chênh lệch với giá bán ra tại Trung Quốc là 247 USD.





Cấu hình Nokia 6 không hề thua kém một số smartphone đang khá hấp dẫn hiện nay


Nokia 6 có cấu hình khá tốt với màn hình 5.5 inch, Full HD, chip xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 4 GB RAM, bộ nhớ trong 64 GB, camera trước 8 MP, camera sau 16 MP, chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat. Chắc chắn, với việc sắp cho ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam trong tháng 2, thương hiệu Nokia sẽ còn mang đến thị trường Việt Nam thêm nhiều smartphone mới khác nữa để dần lấy lại tên tuổi của mình trong lòng người dùng.




Nokia 6 hứa hẹn tạo làn sóng mua tại Việt Nam


Thị trường di động Việt Nam hiện nay khá phong phú, với nhiều sản phẩm ấn tượng, có mức giá hấp dẫn, do đó việc ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam là một bước đi khá thận trọng, bởi sự cạnh tranh ở phân khúc smartphone tầm trung hiện nay đang khá khốc liệt, và không dành cho kẻ yếu thế.





Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia quay trở lại thị trường: Mạnh mẽ và

Theo một nguồn tin trong nước, HMD Global sẽ ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào khoảng 2 tuần nữa, chính thức đem thương hiệu Nokia quay trở lại nước ta.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia sẽ ra mắt công nghệ kết nối mạng 4.9G cuối năm nay

Vừa qua Nokia đã chính thức cho biết, họ sẽ ra mắt công nghệ kết nối mạng 4.9G vào cuối năm nay.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế