Nokia quay trở lại thị trường: Mạnh mẽ và

Theo một nguồn tin trong nước, HMD Global sẽ ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào khoảng 2 tuần nữa, chính thức đem thương hiệu Nokia quay trở lại nước ta.



Nokia quay trở lại thị trường: Mạnh mẽ và

HMD Global sắp ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam


Cụ thể, việc ra mắt Nokia 6 tại thị trường nước ta sẽ được tiến hành vào ngày 26/2 tới đây. Nhiều nguồn tin cho hay, giữa HMD Global và các nhà phân phối, bán lẻ Việt Nam đã trải qua quá trình bàn bạc và đang hoàn tất những khâu cuối cùng để sản phẩm này chính thức được bày bán rộng rãi.




HMD Global sắp ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam


Nokia 6 dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào ngày 26/2 tại TP.HCM. Sau cuộc họp tại Dubai diễn ra hôm 16/2, mọi việc đã được lên kế hoạch. Bên cạnh đó, phía nhà bán lẻ cũng đang tiến hành ký lại hợp đồng với Nokia. Như vậy, thương hiệu di động Phần Lan rất được yêu thích sẽ có màn comeback khá ấn tượng ở nước ta.




Đồng phục của nhân viên HMD tại Việt Nam




Nokia 6 sẽ được bán với mức giá bao nhiêu tại Việt Nam?


Hiện chưa có thông tin cụ thể về giá bán của mẫu Nokia 6 tại Việt Nam. Ở Trung Quốc – thị trường đầu tiên model này lên kệ - Nokia 6 được bán với giá tương đương 247 USD (5,62 triệu đồng). Trong khi đó, những chiếc Nokia 6 xách tay đầu tiên về Việt Nam được bán với giá khoảng 9 triệu đồng, sau đó giảm xuống 7 triệu. Mức giá này bị xem là cao so với cấu hình cũng như trải nghiệm máy mang lại.





Bạn hi vọng mức giá của Nokia 6 sẽ là bao nhiêu?


Qua trải nghiệm nhanh, Nokia 6 cơ bản là một di động tầm trung với thiết kế phổ thông, phần mềm, camera không xuất sắc. Tuy nhiên, nếu có giá bán hợp lý cùng với độ phủ sóng tốt, model này có thể vẫn tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường nhờ yếu tố nhận diện thương hiệu, theo nhận định của các nhà bán lẻ.


Dù vậy, người dùng Việt vẫn luôn có một niềm tin và một tình yêu với các sản phẩm của 'huyền thoại một thời' Nokia. Do đó, các chuyên gia nhận định, smartphone này sẽ tạo nên một cơn sốt nhẹ khi đến Việt Nam. Còn bạn, bạn có mong chờ sự kiện ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam không? Cùng chờ đón nhé!

TIN LIÊN QUAN

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Điện thoại Nokia N Series đình đám một thời sẽ lại được hồi sinh?

Điện thoại Nokia N Series có thể sẽ được hồi sinh ngay trong năm 2017 này. Đây là dòng điện thoại cao cấp đã vắng bóng từ 10 năm nay của Nokia.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Những bằng chứng đanh thép chứng minh Nokia quay trở lại vào năm 2017

Nokia quay trở lại thị trường di động trong năm 2017, đây là thông tin chính thức được phát đi từ chính Tập đoàn công nghệ đình đám một thời.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quét nhanh file tải về trên trình duyệt Chrome

Cách hoạt động VirusTotal Browser Extensions trên trình duyệt hết sức đơn giản, nó sẽ tổng hợp lại những engine của các hãng bảo mật lớn nhất thế giới để phân tích và đánh giá đường link hoặc một file mà bạn nghi là bị

Tải video từ YouTube không cần công cụ hỗ trợ nào khác trên máy tính

Thông thường, để tải video từ YouTube yêu cầu bạn phải cài đặt tiện ích mở rộng, phần mềm hỗ trợ của bên thứ ba hoặc loại trình duyệt được tích hợp sẵn chức năng download. Tuy nhiên, trong một số trường hợp gấp gáp thì

Hô biến giao diện chiếc điện thoại Android trở thành Windows Phone nhanh chóng

Việc tùy biến giao diện trên Android khá dễ dàng để người dùng có thể thay đổi, mang lại cảm giác mới lạ hơn cho chiếc điện thoại của mình. Tuy nhiên, việc chuyển sang hẳn một giao diện của nền tảng khác là Windows

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

9 công cụ giúp tạo Visual Content chuyên nghiệp

Những công cụ thiết kế nội dung hình ảnh (Visual Content) hữu ích cho những người làm quảng cáo qua các phương tiện truyền thông xã hội.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá HP Spectre x360 – Mỏng nhẹ, dáng đẹp, màn hình xoay 360 độ

HP không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng mẫu Spectre x360 mới mà còn thay đổi ngôn ngữ thiết kế nhằm tối ưu sản phẩm theo nhu cầu người dùng. Đây cũng là chiếc máy tính đa chế độ 13,3 inch mỏng nhẹ nhất phân khúc