Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng Nokia đã cho ra mắt Nokia 6, mẫu smartphone bị rò rỉ hàng loạt thông tin trước đó dưới cái tên Nokia D1C.



Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc với thiết kế siêu đẹp giá cực hợp lý

Nokia đã cho ra mắt Nokia 6 tại thị trường Trung Quốc


Bằng việc ra mắt Nokia 6, hãng điện thoại đình đám một thời sẽ chính thức quay trở lại và đổ bộ vào thị trường smartphone trong năm 2017 này, và thị trường đầu tiên mà hãng nhắm tới chính là Trung Quốc.



Nokia ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc


Theo những thông tin từ trước, Nokia sẽ cho ra mắt tới 7 smartphone trong năm 2017 này. Và mở đầu sẽ là Nokia 6, một mẫu smartphone mới do HMD Global đảm nhiệm khâu sản xuất. Cụ thể, Nokia 6 sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối mà theo mô tả họ phải mất tới 55 phút để tạo mỗi chiếc từ một miếng nhôm 6000 series nguyên khối và mất thêm 10 giờ đồng hồ nữa để oxit hóa và làm bóng.




Nokia 6 là chiếc smartphone được coi là có chất lượng hoàn thiện tốt nhất hiện nay.


Máy có màn hình 5,5 inch Full HD mặt kính cong 2,5 D, có lớp phủ chống phản quang và chống bám tay. Đây được đánh giá là một thiết kế vô cùng đẹp cho một thiết bị smartphone nằm trong phân khúc thị trường tầm trung như Nokia 6.




Mọi chi tiết đếu được hoàn thiện một cách tỉ mỉ



Chạy hệ điều hành Android 7.0 và có giá cực phải chăng


Nokia 6 sở hữu chip Snapdragon 430, chip phổ thông mới của Qualcomm. Điểm đáng chú ý trên sản phẩm này đó là dung lượng RAM lên tới 4GB, bộ nhớ trong 64GB cho khả năng lưu trữ rộng rãi.




Hiệu năng của Snapdragon 430 khá ấn tượng


Camera chính có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 với khả năng lấy nét lai đi kèm cảm biến laser, phía trước là camera 8MP có cùng khẩu độ và góc chụp rộng. Đặc biệt là Nokia 6 sẽ được cài sẵn Android 7.0 Nougat ngay khi ra mắt.




Nokia hỗ trợ cảm biến vân tay và có sạc nhanh Quick Charge 3.0 từ Qualcomm


Nokia 6 sẽ bán ra đầu tiên và độc quyền thông qua nhà bám lẻ JD ở Trung Quốc với mức giá bán lẻ 245 USD, tương đương khoảng 5,5 triệu đồng và có thể lên kệ trong Quý I năm 2017. Việc ra mắt Nokia 6 tại Trung Quốc sẽ là một bước mạo hiểm khi phải vất vả cạnh tranh với những cái tên đình đám như Vivo, Oppo, Meizu và Xiaomi. Tuy nhiên đây là bước khởi đầu của hãng điện thoại Phần Lan trong năm 2017, một năm vô cùng hứa hẹn đối với Nokia. Liệu Nokia có ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam? Cùng chờ xem nhé!



Nguồn: Tổng hợp viết

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách để cài đặt Mickey Mouse và Minnie Mouse AR Emoji trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã được bán tại hơn 70 thị trường trên toàn thế giới ngày hôm nay, và Samsung tung ra hai nhân vật từ Disney cho tính năng AR Emoji trên điện thoại di động. AR Emoji cho phép bạn tạo ra

Sửa lỗi StartMenu trên Windows 10 không hoạt động

StartMenu trên Windows 10 được cải tiến cũng như tích hợp rất nhiều công nghệ mới có Microsoft. Rất nhiều tính năng độc quyền cho windows 10, hãy tải ngay hệ điều hành Windows 10 hoặc cài đặt song song Windows 10 với

Hướng dẫn tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu Facebook trên smartphone

Theo chỉ dẫn từ Facebook, công cụ tra soát ứng dụng thu thập dữ liệu sẽ được tự động gợi ý cho người dùng ngay đầu bảng tin (News Feed), tuy nhiên một số tài khoản hiện vẫn chưa nhận được chỉ dẫn này. Đừng quá lo lắng,

Mẹo nhỏ giúp tối ưu hóa sử dụng Android không phải ai cũng biết

Hệ điều hành Android hỗ trợ người dùng rất nhiều tính năng hay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng khám phá hết chúng. Vì vậy để tối ưu hóa sử dụng Android các bạn hãy áp dụng

Nhận miễn phí bản quyền 6 tháng Advanced SystemCare 11 PRO từ Sharewareonsale

Đây là một tiện ích giúp người dùng tối ưu hóa hiệu suất và ngăn chặn khá nhiều loại virus dành cho máy tính nhờ sử dụng công nghệ bảo mật tốt nhất của BitDefender.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Harman Kardon Onyx Studio 3

Thế giới di động - Thời điểm giáp tết cũng là lúc những sản phẩm loa nói chung và loa Bluetooth nói riêng, nhận được khá nhiều sự quan tâm chú ý từ người dùng. Hôm...