Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay SamsungApple trong nhiều năm trở lại đây.


Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 rò rỉ trong video gần đây


Cấu hình cặp đôi smartphone của Nokia còn khá bí ẩn

Bộ đôi smartphone cao cấp Nokia 8 và Nokia 9 rò rỉ những hình ảnh đầu tiên thông qua video quảng cáo mà Even Blass, một nguồn chuyên cung cấp tin ban đầu đáng tin cậy đưa lên Internet. Video trên có thể là một phần trong đoạn giới thiệu các mẫu smartphone của HMD Global trong năm 2017.


  • Xem thêm: Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Nokia 9 có thể chạy chip Snapdragon 835 mới nhất của Qualcomm (giống Galaxy S8), RAM 6GB và bộ nhớ trong 128GB. Kích thước màn hình 5,5 inch, độ phân giải Quad-HD (1440 x 2560 pixel), sử dụng tấm nền LCD, trang bị công nghệ OZO Audio của Nokia.




Camera kép được cho là sẽ xuất hiện trên Nokia 9


Riêng về cấu hình của Nokia 8 đến nay vẫn là một ẩn số với giới công nghệ. Ngay cả tên sản phẩm này cũng chưa chắc đã chính xác khi HMD dự kiến tung tới 6, 7 smartphone ra thị trường trong năm nay và trong số đó có thể có một mẫu tên Nokia 7. Trong tháng 6 này, HMD có thể giới thiệu Nokia 8 với công chúng, và Nokia 9 dự kiến cách đó không xa.


Video quảng cáo Nokia 8 và Nokia 9 thể hiện điều gì?

Nokia 9 xuất hiện với camera kép. Điều này phù hợp với những gì chúng ta đã nghe đến trước đây về thiết bị này. Nokia 9 được đồn có máy ảnh kép với độ phân giải lên đến 22 MP. Một số tin đồn trước đây nói rằng Nokia 8 có máy quét vân tay được đặt dưới màn hình.


Đối với Nokia 8, nhìn hình dáng thiết kế thì đó chắc chắn không phải là Nokia 6. Video này cho thấy Nokia 8 sẽ chỉ có camera đơn, và có màn hình lớn hơn một chút xíu so với Nokia 9. Theo ước tính thì Nokia 8 sẽ có màn hình 5,6 inch, còn Nokia 9 có màn hình 5,5 inch.




Trước đó Nokia 6 cũng rò rỉ bản dựng khá rõ nét ở phía mặt sau


Theo thông tin mới nhất về cặp đôi smartphone của Nokia thì Nokia 8 sẽ được công bố vào tháng 6 tới đây, trong khi Nokia 9 sẽ ra mắt vào thời điểm cuối năm.


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:


  • Thiết kế Nokia 9 không viền đẹp không kém Galaxy S8
  • Nokia sẽ trở lại mạnh mẽ trong năm 2017

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Có vẻ như HMD sắp tới sẽ ra mắt nhiều smartphone mới mẻ

Được biết, đây là gói ứng dụng Camera cho Nokia 5 trên nền tảng Android Oreo Beta. Điều thú vị là gói ứng dụng này đã gợi ý nhiều điều, trong đó là tên gọi của nhiều smartphone mới như Nokia 1, Nokia 4, Nokia 7 Plus và Nokia 9.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia vừa xác nhận thời điểm lên kệ smartphone giá rẻ Nokia 2

Mới đây, đoạn chát giữa một fan hâm mộ Nokia với Nokia Myanmar đã cung cấp thêm thông tin về thời điểm Nokia 2 lên kệ. Theo đó, Nokia Myanmar đã...

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc