Nokia sẽ ra mắt công nghệ kết nối mạng 4.9G cuối năm nay

Vừa qua Nokia đã chính thức cho biết, họ sẽ ra mắt công nghệ kết nối mạng 4.9G vào cuối năm nay.



Nokia sẽ ra mắt công nghệ kết nối mạng 4.9G cuối năm nay

Ở Việt Nam mới chỉ có mạng 4G LTE


Công nghệ kết nối mạng 4.9G hứa hẹn sẽ rất đột phá, là bước tiến khá quan trọng khi tương lai sắp tới sẽ có mạng 5G.


Nokia cho hay, họ sẽ giới thiệu công nghệ kết nối mạng di động 4.9G của mình vào cuối năm 2017 này. Với công nghệ này, họ cho phép các nhà mạng khai thác để nâng cao hiệu suất mạng của họ, cũng như quản lý các nhu cầu cơ sở hạ tầng cho mạng 5G trong tương lai.




Nokia ra mắt mạng 4.9G hứa hẹn là bước đi chiến lược trước khi mạng 5G ra mắt


Được biết, một ăng ten 4.9G MIMO của Nokia sẽ có khả năng tăng tốc độ kết nối di động lên đến 5 lần, và hơn hết một thiết bị 4.5G Pro AirScale Micro RRH sẽ cho phép các nhà mạng tận dụng được lợi thế này để nâng cao tốc độ truyền tải lên đến hàng Gigabit, giúp cho việc gia tăng đáng kể về tốc độ kết nối mạng, giúp tiến gần hơn đến công nghệ 5G.




Thương hiệu Nokia “trở lại và lợi hại hơn xưa” khá nhiều


Ông Frank Weyerich, người đứng đầu mảng sản phẩm di động của Nokia cho biết: Nokia đã giới thiệu công nghệ 4.5G Pro và 4.9G vào năm 2016, và chúng tôi đang cố gắng thương mại hóa mạng 4.5G Pro để mang lại trải nghiệm kết nối tốt nhất cho khách hàng, sau đó sẽ là mạng 4.9G.





Liệu các thiết bị của Nokia như Nokia P1 có tích hợp công nghệ mạng 4.9G?


Nếu thực sự Nokia ra mắt thị trường công nghệ kết nối mạng 4.9G trong năm 2017 này, chắc chắn thương hiệu Nokia sẽ gây được thêm nhiều chú ý từ công đồng người dùng sau khi ra mắt Nokia 6 và Nokia P1.





Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

Đây là tính năng Nokia 9 giúp Nokia đối đầu “ông lớn” Samsung

Theo thông tin vừa rò rỉ, công nghệ quét mống mắt sẽ trở thành tính năng Nokia 9 đáng gờm nhất, giúp nhà sản xuất Phần Lan đối đầu với siêu phẩm Galaxy S8 của Samsung.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia 6 là smartphone của Nokia đạt chuẩn bộ bền quân sự

Nokia 6 đã được ra mắt tại Trung Quốc, thời gian tới smartphone của Nokia này sẽ có thể được bán ra ở nhiều thị trường khác, trong đó có Việt Nam.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Microsoft giới thiệu điện thoại giá rẻ Nokia 216

Nokia 216 là chiếc điện thoại phổ thông giá siêu rẻ của Microsoft, với chỉ 37 USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng dịch vụ Vietcombank Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều cung cấp dịch vụ ngân hàng trực tuyến, trong đó có cả Vietcombank.

Cách kết nối điện thoại với máy tính qua wifi

Nhiều người dùng thường chỉ biết đến cách kết nối điện thoại với máy tính thông qua cable USB. Tuy nhiên nếu không có dây cable thì phải làm sao?. Các bạn đừng lo, hãy áp dụng ngay thủ thuật kết nối điện thoại với máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc