Microsoft giới thiệu điện thoại giá rẻ Nokia 216

Dù đã công bố bán mảng điện thoại phổ thông dùng thương hiệu Nokia cho FIH Mobile (công ty con của Foxconn) với giá 350 triệu USD, hãng Microsoft hiện vẫn còn sản xuất điện thoại thương hiệu này. Hôm qua hãng vừa giới thiệu chiếc điện thoại phổ thông mới mang tên Nokia 216.

Đang mở video...

Nokia 216 là chiếc điện thoại có cấu hình rất cơ bản, có màn hình QVGA 2,4 inch, camera trước sau có độ phân giải 0,3 megapixel, chạy hệ điều hành Series 30 và dùng trình duyệt Opera mini. Máy có giá khoảng 37 USD.

Nokia 216 cũng có thêm phiên bản dùng 2 SIM.

Hiện Microsoft vẫn còn bán được hàng triệu điện thoại Nokia giá rẻ mỗi tháng. Trước đây hãng từng kỳ vọng với chiếc lược này, Microsoft sẽ thu hút được nhiều người dùng đến với hệ sinh thái sản phẩm chung của mình. Nhưng sự thực là dù có nhiều người dùng thật, nhưng mảng kinh doanh điện thoại phổ thông lại chẳng đem lại cho Microsoft một lượng fan trung thành nào.

Hồi đầu năm hãng cũng tuyên bố khai tử dòng điện thoại thông minh Lumia, với lộ trình đến cuối năm nay, thương hiệu Lumia sẽ biến mất.

Hiện có tin đồn Microsoft đang lên kế hoạch cho dòng điện thoại mang thương hiệu Surface, dự kiến ra mắt vào năm sau. Có thể nói, chiến lược Windows Phone của hãng đã hoàn toàn thất bại, khi thị phần sụt giảm nghiêm trọng xuống dưới 1%. Việc này buộc hãng phải thu hẹp mảng kinh doanh điện thoại và sa thải hàng ngàn nhân viên.

Trước đó Microsoft đã chi đến 7,6 tỷ USD để mua mảng điện thoại của Nokia.


Nguyên Khang

Theo Infonet

Nguồn : kul.vn

Từ khoá : Microsoft, thi, tho, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Nokia sắp cho ra mắt loạt thiết bị mới

Nokia sẽ tung ra loạt thiết bị mới của mình trong năm nay: Nokia Ara Leo Moonraker Onyx, Peridot Superman, Tesla và Vantage.

Điện thoại Nokia mới xuất hiện tại Trung Quốc

Mang tên mã RM-1187, đây có thể là chiếc điện thoại cơ bản của Nokia khi thương hiệu này tái xuất với sự sở hữu của công ty HMD Global và được sản xuất bởi Foxconn.

Nokia tái cơ cấu để giành lại danh hiệu

Những thông tin gần đây cho thấy Nokia – thương hiệu điện thoại nổi tiếng một thời - đang tiến hành tái cơ cấu với hi vọng giành lại 'ngôi vương' đã mất.

Những bằng chứng đanh thép chứng minh Nokia quay trở lại vào năm 2017

Nokia quay trở lại thị trường di động trong năm 2017, đây là thông tin chính thức được phát đi từ chính Tập đoàn công nghệ đình đám một thời.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Tiếp tục lộ diện hình ảnh Nokia D1C sắp ra mắt của Nokia

Hình ảnh Nokia D1C lại vừa được tiết lộ, đây là chiếc điện thoại đánh dấu sự trở lại của Nokia sau một thời gian 'biến mất' trong nuối tiếc của người yêu công nghệ.

Lộ diện video thiết kế Nokia C1 cực ấn tượng

Thiết kế Nokia C1 đã lộ diện trên Youtube. Theo tin đồn trước đó, Nokia được cho là sẽ công bố smartphone Android đầu tiên của mình vào năm 2017 tới đây và theo nhiều nguồn tin không chính thức thì chiếc smartphone này sẽ có thông số kỹ thuật rất

THỦ THUẬT HAY

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

Cách viết biên bản cuộc họp, trình bày, ghi chép biên bản họp

Tải Miễn Phí hướng dẫn các bạn đọc giả cách viết biên bản cuộc họp, trình bày ghi chép biên bản họp cụ thể nhất giúp bạn đọc dễ dàng trong quá trình soạn thảo, nội dung của biên bản cuộc học cần phải được trình bày phù

Hướng dẫn cách giấu file trên Google Drive bằng file khác

Ngụy trang dữ liệu Google Drive nôm na có thể hiểu là chúng ta sẽ dùng hình ảnh, định dạng của một file khác để che đi file gốc cần bảo vệ. Tuy nhiên, cách này cũng gây ra khá nhiều rắc rồi nếu bạn 'ngụy trang' quá

Hướng dẫn kích hoạt chờ cuộc gọi trên iPhone để đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin quan trọng nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng cực kỳ hữu ích. Hãy cùng xem bài viết này để biết cách kich hoạt chức năng này giúp bạn không bỏ lỡ thông tin nào.

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá nhanh Honda SH 2017: Đẹp, an toàn và mạnh mẽ hơn

Ngoài những điểm mới ở mặt thiết kế đèn pha, đèn định vị, đèn hậu sử dụng công nghệ LED, Honda SH 2017 còn ở hữu hệ thống chống bó cứng phanh ABS hiện đại, động cơ cũng vận hành mạnh mẽ hơn, ...

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.