Lộ diện video thiết kế Nokia C1 cực ấn tượng

Thiết kế Nokia C1 đã lộ diện trên Youtube. Theo tin đồn trước đó, Nokia được cho là sẽ công bố smartphone Android đầu tiên của mình vào năm 2017 tới đây và theo nhiều nguồn tin không chính thức thì chiếc smartphone này sẽ có thông số kỹ thuật rất ấn tượng.

 

Lộ diện video thiết kế Nokia C1 cực ấn tượng
Hình ảnh được cho là của Nokia C1 bất ngờ lộ diện

Video lộ diện thiết kế Nokia C1 cho thấy đây là một smartphone nguyên khối khá vuông vức. Mới đây, trên mạng xuất hiện một video được cho là của chiếc điện thoại thông minh Nokia, nếu những hình ảnh trong đoạn phim là sự thực thì quả thật là thiết kế của nó rất ấn tượng.

Nokia C1 được trang bị cấu hình cực cao cấp với Snapdragon 830

Nokia khẳng định smartphone đầu tiên của mình sẽ không làm người dùng thất vọng về cấu hình bên trong, vì nó được trang bị vi xử lý Snapdragon 830 SoC và còn nhiều biến thể khác nữa, tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ như 32 GB, 64 GB và 128 GB, nhưng trên tất cả các phiên bản của C1 cũng chỉ trang bị RAM 4GB.

Các phiên bản của Nokia C1 còn được tích hợp pin 3.210 mAh, một camera kép với các cảm biến 12MP và 16 MP, cùng với một đèn LED 3 flash Xenon dùng để hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng thấp, trong khi đó camera trước là 5 MP. Nokia dự kiến sẽ phát hành C1 vào quý 1/2017 với một hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat đi kèm.

Nokia C1 từng được đồn đoán chạy song song 2 hệ điều hành

Trước đó, Nokia lộ diện chiếc smartphone mang tên Nokia C1 chạy Android và Windows Phone, rất có thể Nokia sẽ trở lại trong năm 2017 và ra mắt nhiều smartphone hơn.

Hình ảnh về chiếc smartphone Nokia C1 xuất hiện với 2 phiên bản, một chạy Android và một chạy Windows 10 Mobile đã xuất hiện. Không chỉ vậy, nguồn tin còn khẳng định Nokia sẽ tung C1 trong năm tới.

 

Trước đó có tin đồn cho rằng chiếc Nokia C1 sẽ chạy song song 2 hệ điều hành

Hiện Nokia vẫn chưa xác nhận điều này tuy nhiên trước đó nhiều nguồn tin khẳng định Nokia sẽ hợp tác với Foxconn để sản xuất smartphone mới khi thỏa thuận với Microsoft hết hiệu lực trong quý 4/2016. Bạn có đang mong chờ những sản phẩm từ Nokia và bạn có thích mẫu thiết kế Nokia C1 lần này hay không?

 

Từ khoá : video, thi, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Nokia P1 - smartphone của Nokia có cấu hình siêu cao cấp sắp trình làng

Smartphone của Nokia tiếp theo sẽ được trình làng có tên là Nokia P1, hay còn được gọi là Nokia 8. Mẫu flagship của Nokia này sẽ ra mắt vào cuối tháng 2 tại MWC 2017.

Lộ điểm Geekbench xác nhận smartphone của Nokia chạy Snapdragon 821

Chắc chắn rằng fan hâm mộ Nokia sẽ nức lòng bởi mới đây, 2 mẫu smartphone Nokia chạy Android đã rò rỉ cấu hình trên Geekbench, điều đáng nói ở đây là máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 821...

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Smartphone của Nokia vừa rò rỉ có điểm gì đặc biệt?

D1C là smartphone của Nokia. Sau khi lộ diện hoàn toàn thiết kế và cấu hình, ta có thể hi vọng về sự trở lại mạnh mẽ của Nokia.

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách khắc phục lỗi lag trên iOS 11

Bạn đã tải phiên bản iOS 11 và nhận thấy rằng thiết bị của bạn bắt đầu bị lag khi sử dụng nó. Không chỉ có bạn gặp phải vấn đề như vậy, đặc biệt là trên các thiết bị iDevices thế hệ cũ. Dưới đây cách khắc phục lỗi lag

13 tính năng tuyệt vời của YouTube ít được biết đến

Rõ ràng, YouTube đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Tuy nhiên, ít người biết đến 13 tính năng vô cùng tuyệt vời sau.

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...