Lộ điểm Geekbench xác nhận smartphone của Nokia chạy Snapdragon 821

Chắc chắn rằng fan hâm mộ Nokia sẽ nức lòng bởi mới đây, 2 mẫu smartphone Nokia chạy Android đã rò rỉ cấu hình trên Geekbench, điều đáng nói ở đây là máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 821 mạnh mẽ nhất hiện nay.




Trước đó nhiều nguồn tin cho rằng Nokia đang chuẩn bị 2 mẫu smartphone Android mới và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat. Tuy nhiên phiên bản có tên mã RM-1490 và Nokia 5320 vừa xuất hiện trên Geekbench lại chạy trên nền tảng Android 4.2.2 và Android 4.4, có vẻ như nó đang được thử nghiệm.




Các chi tiết khác của máy gồm chạy trên vi xử lý Snapdragon 821 với xung nhịp 2.27 GHz (tốc độ cao nhất của Snapdragon 821 là 2.4 GHz, của Snapdragon 820 là 2.2 GHz), nhưng có 1 chi tiết lạ là bộ nhớ RAM chỉ 2 GB, thêm một minh chứng cho thấy 2 model này đang được thử nghiệm chứ chưa phải là bản thương mại.




Các báo cáo trước đó cũng cho rằng Nokia sẽ ra mắt 4 mẫu điện thoại cơ bản và smartphone Android vào cuối năm nay, cũng rất gần rồi, fan Nokia kiên nhẫn đợi thêm nhé!


[/i] Nguồn tin

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ rò rỉ cấu hình Z2 Plus, smartphone cao cấp của Nokia

Không phải Nokia P, Z2 Plus mới là smartphone cao cấp của Nokia sắp được ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB.

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Pixel - Smartphone giá rẻ của Nokia sắp trình làng

Pixel là chiếc smartphone giá rẻ của Nokia, đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi lớn trong làng điện thoại di động trong quá khứ.

Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Trong một thông báo mới nhất, CEO của Nokia - Rajeev Suri đã lên tiếng xác nhận smartphone chạy Android của hãng sẽ xuất hiện tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2017, sự kiện sẽ diễn...

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Rò rỉ cấu hình tầm trung của smartphone Nokia D1C

Một chiếc điện thoại thông minh mới của Nokia với số hiệu D1C vừa xuất hiện trên công cụ benchmark Geekbench.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Điện thoại cao cấp Nokia P vừa lộ diện với chip Snapdragon 835

Cuối cùng thì các thông tin về chiếc điện thoại cao cấp của Nokia cũng đã xuất hiện, đây là một tin khá hấp dẫn khi mà những bất ngờ từ chiếc Nokia D1C vẫn chưa hề “nguội” trong thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nhận bản quyền AVG Internet Security 2018 “miễn phí 1 năm” giá trị 1.6 triệu

AVG Internet Security 2018 là một phần mềm diệt virus được rất nhiều người tin dùng. Ngoài tính năng diệt virus mạnh mẽ, phần mềm còn mang đến các tính năng bảo vệ máy tính rất tốt, ngăn chặn sự truy cập trái phép từ

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

Cách chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux trong cùng một mạng

Giả sử bạn có một hệ thống bao gồm đầy đủ các hệ điều hành như Windows, Mac và Linux, vậy làm thế nào để bạn có thể chia sẻ máy in giữa Windows, Mac và Linux giữa chúng trong cùng một mạng. Bài viết dưới đây sẽ mật bí

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Những điều cần lưu ý để sử dụng lò nướng an toàn và đúng cách

Lò nướng là một thiết bị điện gia dụng rất tiện lợi và đang ngày càng được ưa chuộng rộng rãi, tuy nhiên trong quá trình sử dụng bạn cần chú ý một số điều để lò có thể hoạt động được bền lâu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá Anker Nebula: Một trong những máy chiếu di động ngon nhất

Anker - cái tên vừ quen vừa lạ, quen vì anh em ta đã quá rành cáp, cục sạc dự phòng, lạ vì hôm nay sản phẩm mình giới thiệu là máy chiếu, một sản phẩm đòi hỏi nhiều công nghệ chứ không đơn giản như pin, như cáp.