Bất ngờ rò rỉ cấu hình Z2 Plus, smartphone cao cấp của Nokia

Không phải Nokia P, Z2 Plus mới là smartphone cao cấp của Nokia sắp được ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB.


Bất ngờ rò rỉ cấu hình Z2 Plus, smartphone cao cấp của Nokia

Z2 Plus là smartphone cao cấp của Nokia mới nhất được rò rỉ gần đây

Mới đây trên Geekbench vừa rò rỉ thêm một smartphone cao cấp của Nokia nữa. Thiết bị có tên là Nokia Z2 Plus. Đáng chú ý, thay vì sử dụng hệ điều hành Windows Phone như thường thấy trước kia, Nokia sẽ đánh dấu sự trở lại của mình với việc sử dụng hệ điều hành mở Android.

Theo những thông số được rò rỉ trên Geekbench cho thấy, Nokia Z2 Plus có một cấu hình ngang ngửa với những smartphone cao cấp khác đang có mặt trên thị trường. Máy sử dụng bộ vi xử lý cao cấp Snapdragon 820 cho xung nhịp 1,77 GHz. Đi kèm đó là bộ nhớ RAM 4GB và chạy hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow.


Thông số cấu hình Nokia Z2 Plus trên Geekbench

Kết quả đo cho thấy, Nokia Z2 Plus có hiệu suất đơn lõi đạt 2.100 điểm và 5.100 điểm với hiệu suất đa lõi. Mức hiệu suất này đạt loại khá nếu so với nhiều đối thủ khác. Ngoài ra, thiết bị mới đang chạy trên nền tảng Android 6.0 nên rất có thể, phiên bản được bán chính thức sẽ được tối ưu hiệu suất tốt hơn.




Hình ảnh thiết bị cũng đã bị lộ diện trước đó

Trước đó, nhiều thông tin rò rỉ có nguồn gốc từ Trung Quốc cho rằng, Nokia đang lên kế hoạch tung ra ít nhất là 2 mẫu smartphone cao cấp vào đầu năm sau. Một máy có màn hình 5,2 inch và thiết bị còn lại có kích thước 5,5 inch. Cả 2 được tin là đều có màn hình 2K. Có vẻ như Nokia Z2 Plus chính là một trong hai thiết bị đang nói đến đó.

Thông tin rò rỉ vẫn chưa nói rõ thời điểm chính xác ra mắt và mức giá của Z2 Plus. Như vậy, ước mong của biết bao người dùng về một chiếc smartphone cao cấp của Nokia chạy hệ điều hành Android đã sắp trở thành sự thật.

Nguồn: Tổng hợp

Từ khoá : Plus, smartphone, cao, Nokia

TIN LIÊN QUAN

Lộ điểm Geekbench xác nhận smartphone của Nokia chạy Snapdragon 821

Chắc chắn rằng fan hâm mộ Nokia sẽ nức lòng bởi mới đây, 2 mẫu smartphone Nokia chạy Android đã rò rỉ cấu hình trên Geekbench, điều đáng nói ở đây là máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 821...

Pixel - Smartphone giá rẻ của Nokia sắp trình làng

Pixel là chiếc smartphone giá rẻ của Nokia, đánh dấu sự trở lại của một tên tuổi lớn trong làng điện thoại di động trong quá khứ.

Rò rỉ cấu hình tầm trung của smartphone Nokia D1C

Một chiếc điện thoại thông minh mới của Nokia với số hiệu D1C vừa xuất hiện trên công cụ benchmark Geekbench.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Smartphone của Nokia vừa rò rỉ có điểm gì đặc biệt?

D1C là smartphone của Nokia. Sau khi lộ diện hoàn toàn thiết kế và cấu hình, ta có thể hi vọng về sự trở lại mạnh mẽ của Nokia.

Smartphone chạy Android của Nokia sẽ ra mắt tại MWC 2017

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân...

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...