Smartphone của Nokia vừa rò rỉ có điểm gì đặc biệt?

D1C là smartphone của Nokia. Sau khi lộ diện hoàn toàn thiết kế và cấu hình, ta có thể hi vọng về sự trở lại mạnh mẽ của Nokia.



Smartphone của Nokia vừa rò rỉ có điểm gì đặc biệt?


D1C là smartphone của Nokia đã lộ diện hình ảnh thực tế


Smartphone của Nokia sẽ lại có mặt trên thị trường trong thời gian tới, sử dụng hệ điều hành Android. Ngày hôm nay, ta có thể biết được kế hoạch đó thông qua D1C, thiết bị nằm ở phân khúc tầm trung. Máy sẽ có 2 phiên bản màn hình 5 inch và 5,5 inch có cảm biến vân tay. Cả 2 đều có giá thành hấp dẫn so với cấu hình.



Rò rỉ thiết kế D1C- Smartphone của Nokia


Sau hàng loạt hình ảnh Render được phục dựng từ những người hâm mộ thương hiệu Nokia thì giờ đây ta đã có thể thấy hình ảnh thật của thiết bị được rò rỉ từ nhà máy sản xuất. Theo đó, Nokia D1C sở hữu một thiết kế vuông vắn. Thiết kế này làm chúng ta liên tưởng đến phong cách OmniBlance của Sony. Viền màn hình của máy cũng rất mỏng đem lại cảm giác sang trọng.





Hình ảnh thật Nokia D1C bị rò rỉ


Viền màn hình phía trên sẽ là nơi chứa Camera, cụm cảm biến và loa thoại. Logo Nokia được đưa ra phía cạnh góc phải của máy. Viền phía dưới là cụm phím chức năng cơ bản của Android.





Bản thiết kế Nokia D1C phiên bản màn hình 5 inch


Ở phiên bản màn hình 5 inch, cả 3 phím chức năng đều được thiết kế là phím điện dung. Điều này chứng tỏ thiết bị sẽ không có cảm biến vân tay. Trong khi đó, phiên bản màn hình 5,5 inch có phím Home được thiết kế dạng phím bấm và tích hợp công nghệ bảo mật vân tay ngay phía dưới.




Cấu hình Nokia D1C


Cấu hình của máy đã được lộ diện trước đó qua Geekbench. Theo đó, máy sẽ có bộ vi xử lý 8 lõi Snapdragon cho xung nhịp 1,4GHz, 3GB bộ nhớ RAM cho phiên bản màn hình 5 inch. Bản 5,5 inch sẽ có cấu hình cao hơn. Tuy nhiên, độ phân giải màn hình của cả 2 phiên bản đạt ở mức HD. Máy xuất xưởng sử dụng hệ điều hành Android 7.0 Nougat mới nhất hiện nay.




Cấu hình Nokia D1C đã lộ diện trước đó trên Geekbench


Mặc dù được gắn mác của Nokia nhưng thực ra do HMD Global sản xuất. Đây là công ty độc lập, có nhân sự là những người cũ của Nokia và mong muốn phục hưng lại thương hiệu này. HMD cũng tiến hành mua lại bộ phận sản xuất di động phổ thông Nokia từ tay Microsoft vừa cho ra mắt chiếc Nokia 150 cách đây không lâu


Với giá bán dự kiến của Nokia D1C chỉ bắt đầu với khoảng 3,5 triệu đồng, thiết bị hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt mức nhu cầu của người dùng thuộc phân khúc tầm trung. Không chỉ dừng ở đó, sẽ có thêm nhiều smartphone của Nokia nữa được ra mắt ở mọi phân khúc giá vào ngay đầu năm 2017.




Nguồn: Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Cặp đôi smartphone của Nokia bất ngờ lộ diện trong video quảng cáo

Nokia 8 và Nokia 9 là cặp đôi smartphone của Nokia xuất hiện rất nhiều tin rò rỉ trong suốt thời gian qua. Đây được cho là cặp đôi giúp Nokia dành lại thị trường, vốn đã rơi vào tay Samsung và Apple trong nhiều năm trở lại đây.

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Bộ đôi Nokia 5 và Nokia 3 chính thức ra mắt với giá bán chỉ từ 3,3 triệu đồng

Những gì mà người dùng mong chờ cũng đã xuất hiện, hai mẫu smartphone mới nhất của Nokia mang tên Nokia 5 và Nokia 3 đã chính thức được trình làng.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Bất ngờ rò rỉ cấu hình Z2 Plus, smartphone cao cấp của Nokia

Không phải Nokia P, Z2 Plus mới là smartphone cao cấp của Nokia sắp được ra mắt với bộ vi xử lý Snapdragon 820, RAM 4GB.

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 chính hãng ở Việt Nam vào cuối tháng 2

Nokia dự kiến ra mắt Nokia 6 tại Việt Nam vào cuối tháng 2 này, đây là thông tin mà nhiều người yêu thích thương hiệu Nokia chờ đợi trong suốt thời gian qua.

THỦ THUẬT HAY

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn tắt thông báo update iOS11.1 trong khi đã lên 11.2 beta

iPhone vẫn thông báo bạn lên iOS11.1 chính thức mặt dù bạn đang chạy iOS11.2 Beta. Để tắt thông báo này anh em cần xóa profile/cấu hình mà anh em từng cài vào máy để cho iOS lên các bản Beta giành cho Dev. Sau khi xóa

Cách mở khoá bằng khuôn mặt và giọng nói cực nhanh

Nếu bạn đang lo lắng bạn bè đọc trộm tin nhắn trên Facebook thì mình xin hướng dẫn mọi người một cách để giải quyết vấn đề này.

Top các thương hiệu USB tốt và nên mua nhất hiện nay

Để đảm bảo an toàn thông tin cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng, bạn nên chọn mua USB từ các thương hiệu tốt và uy tín.

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth, ưu nhược điểm là gì?

Nên dùng chuột dây hay chuột Bluetooth và ưu điểm nhược điểm của từng loại chuột này là gì? Hy vọng các bạn sẽ cảm thấy hữu ích.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Video đánh giá chi tiết cả 3 phiên bản Toyota Vios 2018 mới

Toyota Vios 2018 mới đã chính thức ra mắt Việt Nam với 3 phiên bản: Vios 1.5G CVT giá 606 triệu đồng; Vios 1.5E CVT giá 569 triệu đồng và Vios 1.5E MT giá 531 triệu đồng.

Đánh giá Mobiistar Zumbo S(2017): Liệu có đáp ứng tốt nhu cầu hàng ngày?

Với lợi thế màn hình to 5.5 inch, Mobiistar Zumbo S (2017) rất thích hợp với những bạn yêu thích một chiếc smartphone màn hình to.