Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?

Cùng với sự thay đổi của các ứng dụng như Instagram, Snapchat, Facebook đang ngày đổi mới bản thân khi cung cấp thêm nhiều tính năng mới, tăng độ tương tác với người dùng. Đặc biệt phải kể đến tính năng mới nhất đó là tích hợp công nghệ thực tế ảo cho Stories trên Facebook, lẫn ứng dụng Messenger, với các bộ lọc độc đáo để bạn có thể biến hóa cho chính khuôn mặt của mình. Và mới đây hãng phim Warner Brothers và DC, cha đẻ của bộ phim bom tấn Justice League đã bắt tay với Facebook cho ra mắt bộ filter đặc biệt Justice League, đậm chất các siêu anh hùng. Chỉ với vài thao tác, chúng ta có thể biến mình trở thành các nhân vật như Aquaman, Batman, Flash, Wonder Woman và Cyborg. Cùng Quản trị mạng hóa thân thành siêu anh hùng trong Justice League trên Facebook, thông qua bài viết dưới đây.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần nâng cấp ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất, hoặc tải mới theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó mở truy cập vào ứng dụng Facebook cá nhân. Tại giao diện trang chủ, nhấn vào phần Tin của bạn, hoặc nhấn vào biểu tượng máy ảnh. Trong giao diện chụp ảnh, nhấn vào biểu tượng hiệu ứng như hình dưới đây.
Biến hình thành siêu anh hùng Justice League trên Facebook, bạn đã thử chưa?
  

Bước 3:

Xuất hiện danh sách các bộ lọc có trên ứng dụng Facebook. Bộ filter Justice League sẽ xuất hiện ngay bên trên do mới được cập nhật. Hoặc không, chúng ta nhấn vào biểu tượng mặt nạ để tìm được bộ filter siêu anh hùng đó. Bộ siêu anh hùng sẽ có biểu tượng JL để bạn dễ tìm.
  

Bước 4:

Sau khi đã chọn được filter ưng ý, chúng ta chỉ cần để khuôn mặt vào đúng khung hình trong giao diện. Có thể sử dụng camera trước hoặc sau tùy người dùng. Các bộ filter Justice League sẽ đều có kèm thêm hiệu ứng ảnh động và âm thanh để tăng thêm phần sinh động khi bạn quay video.
  

Bước 5:

Khi nhấn vào màn hình, bạn sẽ thấy danh sách bộ lọc Justice League, để chúng ta có thể thay đổi khi muốn chuyển sang hiệu ứng khuôn mặt khác.
  
Nếu đã ưng ý với hiệu ưng này thì nhấn nút tròn trắng ở chính giữa để chụp ảnh. Faceebook sẽ có thêm các tùy chọn khác cho ảnh, như chèn thêm các biểu tượng khác, hoặc thêm nét vẽ. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể nhấn biểu tượng mũi tên xuống để tải ảnh xuống thiết bị.
  

Bước 6:

Nhấn chọn tiếp vào biểu tượng mũi tên sang ngang để Chia sẻ hình ảnh lên Facebook. Hình ảnh sẽ được đăng trên Tin của bạn và chỉ xuất hiện trong vòng 24 giờ. Sau 24 tiếng, hình ảnh sẽ tự động biến mất. Ngoài ra, có thể tích chọn vào mục Đăng để đăng lên bảng tin, tùy chỉnh chế độ xem cho hình ảnh. Cuối cùng nhấn biểu tượng Send ở góc phải giao diện.
  
  
Như vậy khi bạn quay trở lại giao diện trên Facebook sẽ thấy hình ảnh được đăng lên, kèm theo đó cũng xuất hiện trong Tin của bạn.
  
Khá thú vị đó chứ?! Việc liên tục cập nhật thêm các bộ lọc khuôn mặt mới cho ứng dụng Facebook, mà mới đây là bộ filter siêu anh hùng Justice League, tạo thêm các lựa chọn độc đáo cho người dùng. Bạn có thể lựa chọn các hiệu ứng khuôn mặt để biến mình thành nhiều nhân vật khác nhau, sau đó có thể đăng lên mục Stories của Facebook, hoặc bảng tin nếu muốn. Chúc các bạn vui vẻ!

TIN LIÊN QUAN

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF

Facebook bổ sung nhiều hiệu ứng chụp ảnh siêu chất, hỗ trợ tạo GIF. Và có thể nói tính năng hỗ trợ tạo ảnh GIF là một trong những tính năng thú vị nhất. Các tính năng này được bắt đầu thử nghiệm vào đầu mùa hè này.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng tuyết rơi đêm Noel trên Facebook Messenger

Facebook vừa cập nhật thêm chức năng hiệu ứng tuyết rơi trong khung chat của bạn, để biến cuộc trò chuyện của mình trở nên sinh động và thú vị thì sau đây hãy cùng mình tìm hiểu cách để mang không khí đêm Noel vào khung chat để cùng vui với bạn bè

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Cách sử dụng Facebook Messenger trên Opera

Trinh duyệt Opera liên tục cập nhật các tính năng mới cho trình duyệt của mình nhằm tối ưu hóa cũng như lôi kéo người sử dụng Opera nhiều hơn.

Trải nghiệm Facebook và Messenger phiên bản nền đen

Hiện tại, Facebook và Messenger là hai ứng dụng được người dùng sử dụng thường xuyên, trước khi đi ngủ. Việc làm này sẽ khiến nhiều người dùng cảm thấy khó chịu khi nhìn vào nền trắng trong một thời gian này. Tuy nhiên mới đây, thành viên Near_07

Tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat

Bạn cảm thấy phiền toái bởi những âm thanh phát ra mỗi khi có ai đó nhắn tin hay trả lời bạn trên Facebook Messenger. Tham khảo bài viết dưới đây ngay để tắt âm thanh khi chat Facebook Messenger, web chat bạn nhé.

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Tải video chất lượng cao trên Facebook về iPhone với Siri Shortcuts

Trước đây, để tải video trên mạng xã hội Facebook về iPhone, chúng ta cần phải làm rất nhiều bước phức tạp thông qua một ứng dụng bên thứ ba. Tuy nhiên với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, việc tải video trên Facebook trở nên rất đơn

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách ẩn và bỏ ẩn tin nhắn trên Messenger bạn không nên bỏ qua

Messenger được lòng nhiều người sử dụng bởi tính tiện lợi cũng như có nhiều tính năng mới. Một trong những tính năng được người dùng yêu thích đó là ẩn những đoạn tin nhắn quan trọng.

Những dịch vụ hỗ trợ hiệu quả cho Dropbox

Dropbox là dịch vụ lữu trữ phổ biến hiện nay, nhưng có một số tính năng cần thiết không được cung cấp trên dịch vụ. Vì vậy, bạn có thể sử dụng thêm 3 dịch vụ để thêm một số tính năng cho dịch vụ này.

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Kiểm tra nhanh chất lượng không khí ngay trên smartphone

Air Quality hay AirVisual có khả năng cung cấp thông tin về chất lượng không khí của hơn 10.000 thành phố ở 80 quốc gia khác nhau. Ngoài ra, công cụ này còn được trang bị thêm tính năng dự đoán chất lượng không khí

Hướng dẫn root điện thoại Android bằng Magisk

Root - quá trình “trao quyền' truy cập hệ thống cho một số ứng dụng và tiện ích nhất định - từ lâu đã là một phần trải nghiệm của một số người dùng đam mê sử dụng Android. Nhưng đứng trước mối đe dọa từ một tính năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động