Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Trong một thông báo mới nhất, CEO của Nokia - Rajeev Suri đã lên tiếng xác nhận smartphone chạy Android của hãng sẽ xuất hiện tại Triển lãm thiết bị di động toàn cầu MWC 2017, sự kiện sẽ diễn ra vào tháng 2 năm sau.


Mặc dù thông báo không đề cập đến smartphone nào nhưng các chuyên gia công nghệ đều nhận định Rajeev Suri sẽ cho ra mắt smartphone mới tại sự kiện này. Trước đó nhiều thông tin cũng cho rằng Nokia sẽ tung 2 mẫu smartphone chạy Android với màn hình 5.2-inch và 5.5-inch vào năm sau, có vẻ như điều này sắp trở thành hiện thực.



Nokia xác nhận smartphone mới chạy Android sẽ ra mắt trong thời gian tới

Cách đây ít ngày, mẫu smartphone Nokia D1C đã bị lộ thông số cấu hình phần cứng trên hệ thống của phần mềm chấm điểm AnTuTu Benchmark. Theo đó, Nokia D1C sẽ được đóng gói chip xử lý Snapdragon 430, chip đồ họa Adreno 505, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, camera chính 13MP, camera selfie 8MP và chạy trên nền tảng Android 7.0 Nougat.




Trước đó, một số thông tin rõ rỉ cho biết sản phẩm này sẽ được ra mắt trước lễ Giáng Sinh để chào đón đợt mua sắm lớn nhất trong năm. Tuy nhiên thông tin này chưa được Nokia xác nhận.


[/i] Nguồn tin

Nguồn tin lấy từ : Review Dạo

TIN LIÊN QUAN

Smartphone chạy Android của Nokia sẽ ra mắt tại MWC 2017

Lần đầu tiên Google ra mắt một app đổi hình nền dành cho các thiết bị Android và bạn chỉ cần Android 4.1 trở lên là chơi được hết. Ứng dụng này sẽ tổng hợp hình nền đẹp, độ phân...

Xuất hiện thêm nhiều thông tin về cấu hình smartphone mới Nokia D1C

Thử nghiệm AnTuTu mới đã làm lộ thêm nhiều thông tin về cấu hình chiếc điện thoại Android tầm trung đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia, mang tên mã D1C.

Xuất hiện Nokia E1 giá rẻ, chạy hệ điều hành Android 7.0

Không chỉ ồn ào với Nokia N6, một chiếc smartphone nữa của Nokia chạy hệ điều hành Android 7.0 được dự đoán có mức giá khá dễ chịu.

Lộ điểm Geekbench xác nhận smartphone của Nokia chạy Snapdragon 821

Chắc chắn rằng fan hâm mộ Nokia sẽ nức lòng bởi mới đây, 2 mẫu smartphone Nokia chạy Android đã rò rỉ cấu hình trên Geekbench, điều đáng nói ở đây là máy chạy trên vi xử lý Snapdragon 821...

Rò rỉ hình ảnh render của Nokia D1C, sẽ có 3GB RAM, chạy sẵn Android 7.0

Những chiếc điện thoại mang thương hiệu Nokia sẽ trở lại vào năm 2017, khi mà các điều khoản chống cạnh tranh của hãng điện thoại Phần Lan với Microsoft kết thúc. Chiếc smartphone mới của Nokia sẽ có tên...

Nokia: Sắp ra mắt Nokia C9 với cấu hình khủng và thiết kế tuyệt đẹp

Nokia sẽ sớm quay trở lại thị trường với chiếc smartphone Nokia C9 chạy hệ điều hành Android.

Smartphone Nokia 6 chuẩn bị được bán ra tại Đài Loan

Nokia 6 vừa đạt được chứng nhận tại Đài Loan, nghĩa là trong thời gian tới chiếc smartphone Nokia này sẽ được bán ra tại thị trường Đài Loan.

Nokia 8 Supreme, smartphone mới của Nokia tại MWC 2017

Sau khi hé lộ thông tin về Nokia 6, HMD Global lại ra mắt thêm smartphone mới của Nokia. Thiết bị lần này có tên Nokia 8 Supreme.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 USB thu sóng Wi-Fi tốt nhất hiện nay

USB Wi-Fi có khả năng thu lại một sóng Wi-Fi có sẵn và khuếch đại nó lên, giúp khắc phục được tình trạng sóng Wi-Fi chập chờn do môi trường có vật cản hoặc có quá nhiều người sử dụng cùng lúc.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Cấu hình Quality of Service(QoS)cải thiện trải nghiệm chơi game trực tuyến, xem video

Đã bao giờ bạn gặp phải tình huống dở khóc dở cười vì kết nối mạng quá yếu, không thể xem nổi video 1080p trên YouTube, hay phải bỏ dở game vì mạng lag, … . Trong những trường hợp này bạn có thể cấu hình Quality of

Hướng dẫn tăng tốc Internet Download Manager IDM

Tốc độ của IDM là không phải bàn cãi, tuy nhiên, nếu các bạn vẫn cảm thấy chưa hài lòng, hoặc muốn tăng tốc hơn nữa cho công cụ này thì cũng không phải là không thể!

Ứng dụng giúp kéo dài chân trên iPhone, Android

Theo dõi bài viết sau của chúng tôi để có thể biến đôi chân của mình thành chân thon và dài như siêu mẫu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan